Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Truyền hình trực tuyến: Cốc nguyệt san – giải pháp mới cho chu kỳ đèn đỏ

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề Cốc nguyệt san – giải pháp mới cho chu kỳ đèn đỏ vào 9h30, thứ Tư, ngày 8/5/2019. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻĐời sống.

Mời độc giả xem video chương trình:

Kinh là hiện tượng bình thường của người phụ nữ khi bước vào tuổi dậy thì. Trong những ngày hành kinh, lúc máu kinh thoát ra ngoài, cổ tử cung hở hơn những ngày không có kinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ xâm nhập từ âm đạo vào buồng tử cung. Ngoài ra nhiều người không biết giữ vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách cộng với một số quan niệm sai lầm hay “kiêng kỵ” tắm rửa khi hành kinh, thay băng vệ sinh không đúng thời điểm chính là nguyên nhân gây viêm nhiễm đường Sinh d*c như viêm âm hộ, âm đạo, viêm cổ tử cung,... có thể gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ sinh sản của người phụ nữ.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội chị em đang lan truyền nhau sử dụng thay cho băng vệ sinh vào những ngày đèn đỏ. Đây là loại sản phẩm vệ sinh phụ nữ có thể tái sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết dùng và dùng đúng.

Để giải đáp cho các bạn xung quanh vấn đề kinh nguyệt khó nói của các chị em, các bệnh liên quan đến kinh nguyệt và vệ sinh vùng kín trong những ngày đèn đỏ để phòng bệnh, những lợi ích và nhược điểm của cốc nguyệt san dùng cho phụ nữ trong những ngày “đến tháng”, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn với chủ đề

ThS.BSCKII. Diêm Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa khám tự nguyện II, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Nguyễn Nhung - Admin group “ Nghệ thuật phòng the đỉnh cao Nhung Lady” với trên 80.000 thành viên.

Dẫn chương trình: Trà My

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ vào 9h30, thứ Tư, ngày 8/5/2019. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn ThS. BSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản HN.; Nguyễn Nhung - Admin group “ Nghệ thuật phòng the đỉnh cao Nhung Lady” với trên 80.000 thành viên đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Câu hỏi tương tác 1:

A. Cốc nguyệt san, băng vệ sinh

B. Cốc nguyệt san, tampon

C. Băng vệ sinh, tampon

Đáp án đúng: B

Chúc mừng độc giả có facebook là Thao Tran đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 2:

A. Đúng

B. Sai

Đáp án đúng: A

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-coc-nguyet-san-lua-chon-moi-cho-ngay-den-do-n156456.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY