Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon cứ diện màu đen là vào top mặc xấu, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng

Chất liệu này được đánh giá kén người mặc và dễ khiến bạn dừ đi chục tuổi, nhìn Jisoo và Jungyeon thì rõ.

Mùa hè không nên mặc màu đen, điều này ai cũng biết.

Nhưng màu đen mà phối thêm ren, bèo nhún, đính đá các kiểu thì không mùa nào chào đón bởi nguy cơ mặc xấu là rất cao. dù bạn có là người nổi tiếng, xinh đẹp tuyệt trần cũng chưa chắc cân được kiểu trang phục này.

Nếu không nhờ gương mặt nữ thần của jisoo phân tán bớt sự chú ý thì những diện mạo này hẳn còn bị chê bai "ác liệt" hơn nữa. cô nàng vốn có phần cổ ngắn và hơi to nhưng không đồng nghĩa chọn trang phục cách điệu phần cổ sẽ khắc phục được nhược điểm. những chi tiết ren cách điệu không tạo được hiệu ứng quý tộc mà trái lại, khiến cơ thể jisoo tù túng và kém thanh thoát, tạo cảm giác nặng nề cho người xem. bộ váy chính giữa với choker ren và chất liệu kém sang không chỉ tố cáo khuyết điểm cổ to mà còn phô bày triệt để vòng eo "bánh mì" của jisoo.

Jungyeon tuy có chiều cao lý tưởng nhưng lại không có vòng eo nhỏ gọn. dù stylist đã nhận thức được chuyện này và xử lý bằng việc đeo thắt lưng hay để cô nàng diện blazer dáng peplum nhưng việc chọn sai chất liệu và kiểu dáng khiến mọi thứ hóa công cốc. thiết kế bèo nhún, xuyên thấu, lụa bóng, đính đá dường như còn đẩy jungyeon vào tình huống mặc sến và dừ. thế nhưng, hai bộ bên trái chưa là gì so với chiếc đầm ren bên phải. về cơ bản, kiểu dáng của chiếc váy không quá tệ, nhưng nó lại không hợp với jungyeon, khiến cô vừa bị phô bày hết khuyết điểm vóc dáng mà còn bị cộng cả chục tuổi.

Dù sao đi nữa, những outfit trên có cầu kỳ hơn cũng là do các nàng phải trình diễn và đi sự kiện. nhưng trên thực tế, nhiều người vẫn hay diện những kiểu đồ này hằng ngày đấy. vậy nên, để tránh mắc cùng lỗi như jisoo và jungyeon, không mặc xấu sẽ mách bạn vài outfit diện đồ đen chuẩn chỉnh hè này. vì thật ra, vẫn có rất nhiều cô nàng không cách nào từ bỏ được tình yêu với màu đen bất kể mùa nào.

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 3.

Váy hai dây đen chất liệu thô đũi chắc chắn nên được các nàng cho vào danh sách ưu tiên vì độ mát mẻ, xinh yêu khỏi bàn mà còn che dáng cực đỉnh. Để tránh tình huống hớ hênh các nàng hãy chọn mẫu váy có thiết kế phần ngực ngang như cô bạn trong ảnh nhé!

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 4.

Nếu ngại mặc không, bạn có thể khoác ngoài một chiếc sơ mi mỏng màu xanh baby blue chẳng hạn, đi thêm đôi sneaker cùng màu là chuẩn bài. Không sợ lộ bắp tay kém thon mà lại trông mát mẻ, tươi tắn hơn thì lại quá hợp lý còn gì

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 5.

Thay vì những chiếc áo thun cộc tay quen thuộc, sao không thử biến tấu mix yếm với áo ống đen?

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 6.

Tất nhiên không thể thiếu những item trễ vai được. Mẫu áo bo chun như cô bạn trong hình rất được việc đấy. Ở nơi công sở bạn vẫn mặc như một chiếc áo có vai chỉn chu, bình thường, chiều đến cà phê với bạn chỉ cần kéo nhẹ xuống là có thể biến hình được rồi

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 7.

Áo hai dây + jeans lửng ngố + dép kẹp xỏ ngón + mũ nồi, một set đồ dạo biển không thể lý tưởng hơn

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 8.

Muốn diện nguyên set đen mà không bị tù, bí? Vậy hãy học cô bạn này chọn một em áo ống đen rồi khoác ngoài một chiếc áo crop-top trắng họa tiết hoa cách điệu. Chỉ cần thêm một item thôi mà cả set đồ trông tươi mát hẳn

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 9.

Một outfit thanh lịch nhưng vẫn thoải mái cho các nàng công sở chính là đây. Thay vì những đôi sandal mỏng manh thường thấy, bạn có thể chọn phiên bản cá tính, bản to cho outfit thú vị hơn

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 10.

Combo trắng + đen luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Chỉ có áo phông trắng sơ vin với quần denim xước màu đen, mix cùng sneaker, túi vải và nón kết xuyệt tông trắng mà outfit của cô bạn này vẫn hút mắt vô cùng

Từ chuyện Jisoo và Jungyeon quay vào ô mất lượt vì mặc đồ đen, đây là tips mix đồ an toàn cho các nàng - Ảnh 11.

Những set đồ gồm blazer + quần short đũi như cô bạn trong hình đang rất được ưa chuộng hè này. Nếu muốn mặc màu tối, bạn không nhất thiết phải chọn màu đen mà có thể cân nhắc màu xám tro, ghi, xanh rêu, xanh navy... đều okela hết đấy!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-chuyen-jisoo-va-jungyeon-cu-dien-mau-den-la-vao-top-mac-xau-day-la-tips-mix-do-an-toan-cho-cac-nang-20210524120013027.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY