Tâm sự hôm nay

Từ khâm phục đức hạnh vợ của người bạn thân đã mất, tôi đã thầm yêu và không biết có nên thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy

Càng tìm hiểu, tôi càng phải lòng cô gái ấy và tự hỏi liệu mình có vượt qua được định kiến xã hội để chăm lo cho người ta?

Cách đây 2 tuần, tôi đi viếng mộ cậu

Sau hôm đó, tôi hỏi thăm thì biết được 5 năm qua, kể từ ngày cậu bạn của tôi mất, cô ấy vẫn ở vậy nuôi 2 đứa con và chăm sóc bố mẹ chồng. Tôi rất khâm phục lòng dũng cảm cũng như sự hi sinh của cô ấy nên liên lạc với bạn bè khắp nơi, gợi ý hỏi chuyện về cô ấy thì thấy rất nhiều người khen ngợi cô ấy chịu khó, chăm chỉ, đối xử với bố mẹ chồng rất tốt. Dù chồng mất đã lâu cũng không hề có điều tiếng trai gái hay tệ bạc với bên nhà chồng.

Tôi lấy lý do đến thăm bố mẹ

Ngồi nói chuyện được một lúc thì cô ấy đi làm về. Nhìn dáng người nhỏ nhắn đó, tôi không ngờ cô ấy có nghị lực phi thường đến vậy. Cô ấy cười tươi chào tôi rồi vội vã đi nấu cơm, bảo tôi ở lại ăn cùng ông bà cho vui. Vì có mục đích nên tôi ở lại ăn cơm tối luôn mà không ngại ngần gì. Tiếp xúc nhiều rồi, tôi bị rung động bởi cô ấy, từng cử chỉ, từng câu nói đều khiến tôi thấy xao xuyến.

Sau đó, tôi có đến thêm 3 lần nữa. Lý do vô cùng đường hoàng là muốn thay (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-kham-phuc-duc-hanh-vo-cua-nguoi-ban-than-da-mat-toi-da-tham-yeu-va-khong-biet-co-nen-tho-lo-tinh-cam-cua-minh-voi-co-ay-20200225105030757.chn)

Tin cùng nội dung