Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tự nhiên con trai lấy quần của mẹ lôi ra mặc, khi thấy bé hành động lạ”, ông bố lập tức hiểu ra vấn đề

Hình ảnh cậu bé lọt thỏm trong chiếc quần màu hồng của mẹ, túi quần còn lòi cả ra ngoài khiến ai nhìn cũng phải phì cười.

Trí tưởng tượng và sự bắt chước của trẻ nhỏ đôi khi khiến người lớn phải vô cùng kinh ngạc. câu chuyện về một bé trai tự mặc vào chiếc quần của mẹ sau đó chạy đến “ra oai” với ông bố trong câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ như thế.

Chuyện là hôm đó ông bố này đang nằm trên giường chơi điện thoại. cậu con trai nhỏ của anh bỗng đột ngột đi đến, vừa đá vừa tát vào đầu anh một cái choáng váng. ông bố giật nảy mình nhìn lên thì chứng kiến cậu con trai nhỏ trong bộ dạng rất khác lạ. đó là cậu bé đã tìm được một chiếc quần của bà mẹ rồi tự mặc vào người.

Rõ ràng sau khi mặc lên chiếc quần của mẹ thì bé trai bỗng cảm thấy tự tin và kiêu ngạo hơn hẳn. ngày thường ông bố này không thân thiết với đứa trẻ bằng vợ, hơn nữa anh còn thường xuyên quát mắng và cư xử nghiêm khắc với con trai. có lẽ cậu bé vẫn thầm bất mãn trong lòng nên sau khi mặc vào chiếc quần của mẹ, bé trai quyết định đi đến “trả đũa” ông bố.

Cậu bé vừa đá vừa tát vào đầu anh một cái choáng váng.

Cậu bé tin rằng bản thân mặc quần của mẹ thì cũng sẽ có quyền lực giống như mẹ, được thoải mái động tay động chân với bố. có sự bảo hộ của chiếc quần, đứa trẻ lập tức có cảm giác an toàn, không cần phải e sợ và khép nép trước bố như mọi lần nữa.

Ông bố sau khi nhìn thấy con trai mặc quần của vợ thì lập tức hiểu ra vấn đề. anh nhanh chóng tét vào mông con một cái khiến cậu bé khóc ré lên chạy vội. vậy là kế hoạch “dạy dỗ” bố của bé trai đã tan thành mây khói.

Hình ảnh ấy khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười. Rõ ràng cậu bé đã có một sự hiểu lầm tai hại. Cho dù mặc quần áo của mẹ thì bé cũng chẳng bao giờ có được quyền năng của mẹ đâu! Có cư dân mạng còn nhận xét rằng nếu đổi lại là một bé gái thì kết quả hẳn sẽ khác đi rất nhiều.

Cậu bé khóc thét chạy vội, màn "trả đũa" bố đã thất bại thê thảm.

Bà mẹ đứng cạnh đó cũng phải phì cười trước hành động không thể ngờ của cậu con trai nhỏ. cô lập tức lấy điện thoại ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Đây chỉ là một câu chuyện hài hước về sự ngây thơ và hồn nhiên của trẻ nhỏ. nhưng qua đó cũng nhắc nhở cha mẹ cần lưu tâm một vấn đề, đó là trẻ nhỏ luôn thích bắt chước người lớn và có trí nhớ tốt hơn chúng ta tưởng rất nhiều. trong câu chuyện phía trên có thể thấy hàng ngày người mẹ thường xuyên có những hành động “động tay động chân” với người chồng, do đó con trai mới quan sát và học theo như vậy.

Chính vì thế khi ở trước mặt con cái thì cha mẹ cần phải để ý hơn đến ngôn từ, cử chỉ của mình. Từ đó tránh trở thành tấm gương xấu cho con học theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-nhien-con-trai-lay-quan-cua-me-loi-ra-mac-khi-thay-be-hanh-dong-la-ong-bo-lap-tuc-hieu-ra-van-de-20201123231917204.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY