Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tự nhiên đã có của nả nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn phải nhờ đến một tuyệt kỹ để vòng 1 thêm S*xy

Phương pháp đánh khối sẽ giúp chị em ăn gian đáng kể kích thước vòng 1.

Mục tiêu to lớn nhất khi làm đẹp và lên đồ chính là biến những điểm chưa ổn thành siêu ổn, hoặc đã đẹp lại càng thêm hoàn hảo.

Phạm Quỳnh Anh vốn sở hữu kích thước

Phương pháp đánh khối thường được áp dụng khi chị em diện những items có phần cổ xẻ sâu/khoét rộng, lấp ló vòng 1… Tuyệt kỹ này sẽ giúp khuôn ngực của chủ nhân thêm sắc nét, săn khỏe, đồng thời "ăn gian" độ căng tràn, nảy nở. Về phần Phạm Quỳnh Anh, cô áp dụng tuyệt chiêu này rất khéo léo nên vòng một đầy đặn một cách rất tự nhiên, và toát lên vẻ sexy đến lịm người.

Và nếu bạn cũng muốn diện đồ lấp ló vòng 1 gợi cảm như Phạm Quỳnh Anh, hãy ngâm cứu cách đánh khối ngực đơn giản dưới đây nhé! Bật mí thêm là phương pháp này càng hữu ích đối với những nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn, muốn hô biến màn hình phẳng thành "núi đôi" căng đầy, quyến rũ.

Nguồn: Youtube Nicole Tanneberg

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-nhien-da-co-cua-na-nhung-pham-quynh-anh-van-phai-nho-den-mot-tuyet-ky-de-vong-1-them-sexy-20200222144921565.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY