Tâm sự hôm nay

Tự tin vì nhan sắc và tiền bạc, tiểu thư sang chảnh không ngờ có ngày nhận quả đắng này

Hãy nghĩ đó là điều may mắn, bởi nếu cô tiếp tục đi xa hơn nữa với kẻ táng tận lương tâm đó thì khó hình dung được đời cô sẽ bi kịch đến mức nào khi cô không còn đủ tiền, không còn nhan sắc và sức khỏe để phục vụ họ.

Tôi có lời chia sẻ và cảm thông với sự việc quá phũ phàng mà cô mới phải gánh chịu, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Chắc chắn không có một người đàn bà nào lại muốn mình là nạn nhân của những kẻ săn tiền lắm mưu, nhiều mẹo dưới cái mác ga lăng, lịch sự đó phải không cô?

Thôi cô cũng đừng buồn, đừng quá thất vọng nữa, dù sao thì cuối cùng kẻ L*a đ*o đó cũng biến mất, cũng để cô được yên. Hãy nghĩ đó là điều may mắn, bởi nếu cô tiếp tục đi xa hơn nữa với kẻ táng tận lương tâm đó thì khó hình dung được đời cô sẽ bi kịch đến mức nào khi cô không còn đủ tiền, không còn nhan sắc và sức khỏe để phục vụ họ.

Quên kẻ đó đi cô ạ, hãy cứng rắn lên, coi chuyện không may này như một bài học quý để mình lấy đó làm kinh nghiệm mà vững bước trên đường đời. Cô có học, cô còn trẻ, bên cô còn có sự hậu thuẫn vững chắc của bố mẹ, cô cứ bình tĩnh tháo gỡ từng khúc mắc một, tin rằng cô lại sống tốt như ngày trước thôi.

Rồi công việc sẽ cho cô thu nhập xứng đáng, cô lại tích lũy để lo cho cuộc sống sau này của mình. Cô nhận ra cái sai của mình, cố gắng sửa chữa, nhất định cô sẽ tìm được tình yêu phù hợp với hoàn cảnh của cô thôi. Tự tin, mạnh mẽ lên cô nhé, chúc cô sớm gặp may mắn và thành công.

Cô vợ tiểu thư và những việc làm 'trốn chúa lộn chồng' không thể tưởng tượng nổi

Với những gì xảy ra trong câu chuyện Trai trẻ tới tận nhà tố tội vợ tôi 'mua tình' mà quỵt tiền thì cháu lại quá sợ vợ, để vợ tự tung, tự tác, muốn sao làm vậy thì vợ cháu hư là phải thôi.

Chồng ch*t đứng nghe trai trẻ tới tận nhà tố tội tày đình của cô vợ mất nết

Theo tôi việc cần làm ngay lúc này là anh nên khuyên vợ anh nên thanh toán sòng phẳng cho cậu trai đó. Đằng nào thì chuyện cũng đã rồi, không có lửa làm sao có khói, việc tế nhị, đáng hổ thẹn như thế chẳng có ai muối mặt dựng lên làm gì cả.

Chỉ vài chiêu cũ rích, Sở Khanh 'ẵm' trọn cả tình lẫn tiền của tiểu thư sang chảnh

Chị có nghĩ rằng mình sập bẫy của kẻ lừa tình, lừa tiền là do chị không? Nếu chị biết kiềm chế, biết cảnh giác, biết phân biệt đúng sai thì chắc khó có người đàn ông nào lợi dụng được tình, tiền của chị.

Bỏ gái nghèo cưới vợ giầu thành phố và cái kết đắng nát lòng cho kẻ phụ tình

Tôi không nghĩ rằng một người đàn ông tỉnh táo, suy tính thiệt hơn quá kĩ càng như anh khi nhất quyết đoạn tình với người yêu ở quê để làm rể thành phố chỉ vì có được ngôi nhà hoành tráng của bố mẹ vợ, lại "ngây thơ" để vợ qua mặt mình bồ bịch, đổi tiền lấy tình trắng trợn như thế.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tu-tin-vi-nhan-sac-va-tien-bac-tieu-thu-sang-chanh-khong-ngo-co-ngay-nhan-qua-dang-nay-1680095.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY