Kinh tế xã hội hôm nay

Tư vấn thiết kế cho nhà cấp 4 có diện tích 40m² với chi phí 90 triệu đồng

(MangYTe) - Gia đình có 5 người với nhà phố cấp 4 có diện tích ở chỉ 4x10m đã được kiến trúc sư tư vấn theo phong cách hiện đại, sang trọng. Hi vọng sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

    Kiến trúc sư tư vấn thiết kế căn hộ 60m² màu pastel với chi phí chưa đến 130 triệu đồngĐọc ngay

Gia đình tôi có mảnh đất 40m2, có nhu cầu muốn xây nhà cấp 4 với chi phí là 80 triệu đồng. Gia đình có 5 người (ông bà, bố mẹ và 1 bé trai 8 tuổi). Hi vọng kiến trúc sư tư vấn thiết kế giúp gia đình.

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp về phong cách thiết kế, màu sắc và nhu cầu sử dụng của gia đình, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn thiết kế như sau:

Với cách bố trí nội thất phù hợp, công năng sinh hoạt khoa học giúp gia đình bạn có một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Diện tích ngôi nhà chỉ vỏn vẹn 40m2 nên tầng một chúng tôi đã phía trước là phòng khách, kế bên là phòng ngủ, có cầu thang đi lên gác lửng. Phía dưới cầu thang, tận dụng làm WC. Trên gác lửng là 2 phòng ngủ nhà phố cấp 4 đẹp, tất cả đều thông thoáng có cửa sổ lấy sáng.

Không gian phòng khách được bố trí đầu tiên trong nhà, sau đó mới tới những phòng khác. Phòng khách trở nên rộng lớn hơn với sofa lớn và hiện đại. Việc khéo léo chọn sơn tường, trần và mặt sàn với gam màu sáng giúp không gian trở nên rộng rãi.

Phòng ngủ tầng một là phòng ngủ của ông bà để tiện cho việc sinh hoạt được dễ dàng hơn.

Phòng bếp được thiết kế không quá cầu kỳ từ đồ đạc cho đến màu sắc trẻ trung cũng như vật dụng trang trí. Khu vực bếp và ăn cũng được KTS tư vấn những màu sáng để dễ lau chùi và tạo cảm giác ấm cúng, tươi sáng hơn cho không gian.

Tầng lửng là 2 phòng ngủ master và phòng ngủ con. Phòng ngủ master được thiết kế với gam màu ấm, công năng sử dụng tối ưu nhất bên cạnh đó vẫn tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ khu vực thông tầng.

Phòng ngủ của con có sự độc đáo khác biệt sẽ phản ánh đúng lứa tuổi để bé có được sự phát triển toàn diện. Phòng ngủ đẹp cho bé được đón ánh sáng phần ô thoáng khu vực thang. Cho bé không gian hít thở mát mẻ vào ban đêm. Điều này tạo không khí thoáng mát, có sức sống cho căn phòng, giúp sức khỏe các bé được tốt nhất.

Hy vọng với phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.

MH/Kiên Đoàn - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/tu-van-thiet-ke-cho-nha-cap-4-co-dien-tich-40m-voi-chi-phi-90-trieu-dong-2220202820131815.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY