12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ngày Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, hôm nay là một ngày cuối tuần đầy năng động với Song Tử. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có phần nổi loạn trong ngày hôm nay.

Chủ nhật của Bạch Dương (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Bạch Dương

Tiếp nối tử vi ngày 17/4/2021, sao Hỏa nằm ở góc 150 độ với sao Diêm Vương cho thấy, Bạch Dương có thể gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe khiến tinh thần của bạn khá ủ rũ.

- Công việc: Dù chủ nhật này là vốn là ngày nghỉ mà bạn nào có được yên tâm xả hơi. Góc chiếu hôm nay gây ra một số căng thẳng, rắc rối khiến cung hoàng đạo này phải giải quyết công việc qua điện thoại liên tục.

- Tình cảm: Sự bận rộn có thể khiến cảm xúc của Dương Dương trở nên hơi nhạy cảm, dễ nổi nóng trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc lấn át mất lý trí nếu không muốn tình cảm của bạn và nửa kia rạn nứt chỉ vì sự thiếu kiềm chế của mình.

- Tiền bạc: Dù những chú Cừu có làm việc tốt đến đâu, lương thưởng cao đến mấy mà không biết cách quản lý tài chính, cứ vung tiền quá trán thì sớm muộn cũng sẽ phải hối hận vì những hành động của mình mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Kim Ngưu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm trùng vị trí của Mặt Trời, Kim Ngưu bỗng trở nên rụt rè và không mấy thoải mái mỗi khi có ai đó chủ động tiếp cận mình.

- Công việc: Ngày hôm nay hãy chỉ quan tâm đến bản thân mình mà thôi Ngưu Nhi nhé. Dành thời gian nấu những món ăn mình thích, xem bộ phim bạn vẫn luôn muốn xem mà chưa có cơ hội, mua bộ quần áo bạn “nhắm” đã lâu…

- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động. Cả hai vẫn quan tâm và chăm sóc cho nhau rất chu đáo, nhiệt tình.

- Tiền bạc: Tiếc rằng cung hoàng đạo này đang không biết cách quản lý tài chính mà còn có những hành động mạo hiểm, khiến cho tiền bạc trong tay cứ thế lần lượt theo nhau mà đi.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Song Tử

Ngày Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, hôm nay là một ngày cuối tuần đầy năng động với Song Tử. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có phần nổi loạn trong ngày hôm nay.

- Công việc: Song Song vốn là một người rất chăm chỉ. Cho dù có đang là ngày nghỉ đi chăng nữa, bạn cũng không ngừng đọc sách để làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Cự Giải

Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương nằm cách nhau 60 độ, Cự Giải khá hứng thú với việc khám phá, tìm kiếm và học hỏi tiếp xúc với những lĩnh vực mới cho dù có là ngày cuối tuần hay chăng nữa.

- Công việc: Tương lai của một người được quyết định bằng cách họ dành thời gian rảnh của mình. Bạn hãy sử dụng khung giờ này để tìm tòi, suy nghĩ, rút kinh nghiệm cho bản thân và tham gia vào các cuộc nói chuyện có mục đích gây dựng sự nghiệp.

- Tình cảm: Nếu muốn tạo điểm nhấn trong mắt người ấy hoặc thúc đẩy chuyện tình cảm thì hãy quan tâm hơn tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Hôm nay nhân duyên khá, đào hoa vượng, kết quả sẽ cực kì khả quan

- Tiền bạc: Ngày này, tình hình tài chính của những chú Cua không phải quá tuyệt nhưng bạn đáp ứng được nhu cầu cá nhân một cách thoải mái mà không cần tới ai giúp đỡ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Sư Tử

Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh trong ngày chủ nhật này nhắc nhở Sư Tử chớ để cảm xúc che mờ lý trí mà đưa ra những quyết định đầy cảm tính.

- Công việc: Khả năng sáng tạo luôn được đánh giá cao, song bạn cũng phải biết đâu là sáng tạo đáng ghi nhận, đâu là những suy nghĩ viển vông, xa rời thực tế nhé. Bạn đừng để cho mình trở nên mơ mộng quá.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử chẳng đi đến đâu khi mà bạn để cho cảm xúc dẫn đầu, chẳng chịu suy nghĩ một cách chín chắn cho dù giờ đã đến lúc bạn phải đưa ra quyết định rõ ràng.

- Tiền bạc: May mắn là khoảng thời gian này bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Những khoản thu nhập đang dần đổ về túi bạn, hãy lập kế hoạch quản lý tài chính ngay từ lúc này đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Xử Nữ

Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Xử Nữ có một ngày chủ nhật nhẹ nhàng, tha hồ nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì vào lúc này.

- Công việc: Những vấn đề khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó giờ đã dần được giải quyết. Tất cả đều nhờ năng lực làm việc độc lập và sự bền bỉ nỗ lực của bạn.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính nửa kia cũng chẳng tiếc dành những lời tán thưởng cho bạn.

- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để bạn tiêu xài hoang phí đâu, hãy học cách tiết kiệm và để ra cho mình một khoản dự phòng, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Thiên Bình

Góc 72 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời mang đến cho Thiên Bình một ngày chủ nhật khá suôn sẻ và bình yên.

- Công việc: Ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn khi không phải vùi đầu vào giải quyết đống deadline hay phải nghe những cuộc điện thoại liên tục từ đồng nghiệp để hỏi cái này cái kia.

- Tình cảm: Trong ngày hôm nay, những câu chuyện cười hài hước và sự hiểu biết của bạn sẽ khiến nửa kia cứ muốn nghe bạn nói thật nhiều. Không khó để nhận ra tình cảm của người ấy dành cho bạn lại tăng thêm một mức nữa.

- Tiền bạc: Cuối tuần tụ tập bạn bè không có gì sai nhưng nếu các bữa tiệc diễn ra thường xuyên quá sẽ khiến ví của bạn xẹp đi rất nhanh đấy. Nếu như không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ sớm lâm vào cảnh đi vay đi mượn những người xung quanh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Hổ Cáp

Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, Hổ Cáp vẫn muốn được làm những điều mình thích và sẽ tìm mọi cách để làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói sao.

- Công việc: Có thể bạn sẽ hơi thấy khó chịu khi người khác cố gắng gò bạn đi theo hướng người ta muốn, thế là bản tính bướng bỉnh và ngoan cố của bạn trỗi dậy khiến bạn chỉ muốn nổi loạn.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay có sẽ bị ảnh hưởng bởi góc chiếu của Mặt Trăng nhưng không quá đáng ngại. Bạn và người ấy có thể tranh cãi vài câu khi đang nói về một vấn đề hết sức bình thường.

- Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Cáp Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Nhân Mã

Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Nhân Mã nhiệt tình giúp đỡ mọi người và cảm thấy vui vì những mối quan hệ xung quanh mình luôn hài hòa tốt đẹp.

- Công việc: Cho nên trong ngày chủ nhật này, thay vì cứ suy nghĩ cho người khác sao bạn không tự thưởng cho mình một ngày xả hơi đúng nghĩa và làm những điều mình thích nhỉ?

- Tình cảm: Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Nhưng nhớ đừng lẫn lộn việc công và việc tư kẻo nửa kia sẽ không vui đâu nhé.

- Tiền bạc: Mã Nhi nên thay đổi thói quen tiêu tiền của bản thân nếu không muốn lúc nào cũng trong tình trạng rỗng túi như bây giờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Ma Kết

Sao Hỏa 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết luôn có những suy nghĩ của riêng mình, nhưng đừng lúc nào cũng chỉ giấu mọi thứ 1 mình giải quyết như thế nhé. Điều bạn nghĩ chưa chắc đã đúng đâu.

- Công việc: Chòm sao này cần phải nhìn thẳng vào thực tế, không phải cứ cố công cố sức làm là sẽ được mà cần phải có sự tìm tòi, phân tích tình hình sao cho hợp lý nữa kẻo công sức bạn bỏ ra chỉ là vô ích.

- Tình cảm: Kết Kết luôn cố gắng để hiểu được suy nghĩ của người ấy nhưng bạn tự nhận thấy rằng mình đang cố gắng vô ích mà thôi. Không đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương thì sẽ chẳng thể nào thấu hiểu được.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Bảo Bình

Bảo Bình có thể gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân trong ngày sao Thủy nằm trùng với vị trí của Mặt Trời. Bạn thiếu tự tin với những gì bạn nói ra và không chắc chắn điều đó là đúng hay sai.

- Công việc: Ngày nghỉ nên công việc tạm gác lại, Bảo Bảo chỉ cần tìm một nơi để tĩnh tâm, suy nghĩ chín chắn về mọi phương diện, đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhất.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Những khoản thu chi được giữ vững ở mức cân đối, bạn còn cơ hội tích lũy cho mình khoản không nhỏ nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (18/4/2021)

Tử vi hàng ngày 18/4/2021 Song Ngư

Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ, Song Ngư có thể thoải mái sáng tạo mà không vướng phải rào cản nào trong ngày này.

- Công việc: Đừng ngần ngại chia sẻ những quan điểm, những ý tưởng của mình với mọi người, bạn sẽ khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên vì những phát hiện thú vị của mình đó.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể hôm nay đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nhớ đến nhau trong vô thức.

- Tiền bạc: Túi tiền của Ngư Nhi có vẻ vơi đi ít nhiều trong ngày này. Bạn chẳng thể cưỡng lại được khi nhìn thấy những món đồ yêu thích xuất hiện trước mắt mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-18-04-2021.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY