Tâm linh hôm nay

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần tiền đổ về liên tục, tuổi Thân tình duyên đỏ rực

Dưới đây là tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Dần tiền đổ về liên tục. Tuổi Thân tình duyên hạnh phúc, đỏ rực khiến ai cũng ghen tỵ.

tử vi chủ nhật ngày 5/1/2020 của 12 con giáp, bản mệnh có nhiều bước tiến vượt bậc, không chỉ về công việc mà tình duyên cũng gặp nhiều điều như ý.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tý gặp tiểu nhân hãm hại. bạn có thể đứng trước nguy cơ tiền mất tật mang, vì tật cho vay mượn. thế nên hãy cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh mình. đừng tin tưởng họ quá mức mà ảnh hưởng đến vận tài khí của bản thân.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Sửu

Sửu là con giáp hạnh phúc, nhận được nhiều tin vui về đường tiền bạc, công việc. bạn không quan tâm đến đánh giá, nhận xét của người khác. nhờ vậy mà bạn có thể bỏ ngoài tai những lời khó nghe không làm ảnh hưởng đến vận trình của mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Dần

Cuộc sống của bạn ngày càng dễ thở hơn vì kiếm được nhiều tiền. Những nguồn lợi từ nghề tay trái đổ về giúp bạn thoát khỏi cuộc sống vay mượn, nợ nần trước đây. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không mấy tốt đẹp. Người độc thân vẫn một mình, người có gia đình, người yêu ngày càng lạnh nhạt với nhau.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, mão là gặp nhiều áp lực trong công việc. mọi việc đến liên tục khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, bí bách chỉ muốn thoát khỏi ngay lập tức. chuyện tình cảm của bạn cũng gặp không ít vấn đề rắc rối. bạn không tìm được tiếng nói chung với người kia nên xảy ra tranh cãi, xung đột không dứt.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Thìn

Đời sống tình cảm của bạn không như ý muốn. Người độc thân vẫn không tìm được ý trung nhân như ý. Còn người có gia đình, vợ chồng tranh cãi vì vấn đề con cái. Điều này khiến vận trình của bạn vô cùng mệt mỏi. Thậm chí còn ảnh hưởng không ít đến công việc, những dự án bạn đang theo đuổi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Tỵ

Bạn bị lừa gạt về chuyện tiền bạc. Những người xung quanh có ý chơi xấu, làm những chuyện không hay sau lưng bạn. Vì vậy hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đặt biệt đừng cho vay mượn hoặc tin tưởng người ta quá mức. Nếu không bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả vô cùng nặng nề.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Ngọ

Đường tình duyên của ngọ vô cùng trắc trở trong ngày chủ nhật. bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy nên dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến vận trình của bạn giảm sút thảm hại, tâm trạng rơi vào bế tắc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Mùi

Mùi có nhiều mối lo toan, băn khoăn về những việc mình làm. Bạn nên quyết đoán hơn trong mọi việc để không dựa dẫm, ỷ lại vào bất cứ ai. Lời khuyên cho Mùi là làm gì cũng nên thận trọng, đừng nóng giận, mất kiểm soát khiến người khác tránh xa.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Thân

Chuyện tình cảm của Thân nhận được nhiều điều bất ngờ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người nên có thể thoát ế. Người có gia đình, vợ chồng hòa thuận, có nhiều thời gian lãng mạn dành cho nhau. Nhờ vậy mà vận trình của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi, đánh đâu thắng đấy.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Dậu

Dậu đối mặt với nhiều mâu thuẫn, xung đột xảy ra với mình. Những việc bạn làm đều không như ý. Nói chung vận trình của Dậu trong ngày Chủ Nhật không chỉ gặp khó khăn mà còn buồn phiền không yên. Nhiều điều xấu đổ về khiến bạn lao đao, mệt mỏi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Tuất

Tuất dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Công việc của bạn cũng không gặp nhiều niềm vui. Có thể nói những việc Tuất làm đều không mang lại may mắn. Lời khuyên cho bạn là nên hành xử đúng chuẩn mực, đừng giận quá mất khôn ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của tuổi Hợi

Hợi mắc phải nhiều sai lầm không những trong công việc mà tình cảm cũng lận đận. Ngày Chủ Nhật của bạn không mấy thuận lợi, đôi khi còn tự chuốc nhiều buồn phiền cho mình. Bạn nên giảm bớt tính bao đồng của mình, đừng để ảnh hưởng đến vận trình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-chu-nhat-ngay-5-1-2020-cua-12-con-giap-tuoi-dan-tien-do-ve-lien-tuc-tuoi-than-tinh-duyen-do-ruc-348020)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY