Tình yêu và giới tính hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, tử vi ngày 18/4/2018

Ngày 18/4/2018 các cung hoàng đạo nên cân bằng giữa mong muốn và cơ hội thực sự của họ. Nếu bạn quyết định theo đuổi một số mục tiêu to lớn, bạn cần phải trang bị thêm kiến thức, và kinh nghiệm, nếu không thì bạn sẽ phải nếm trải sự thất vọng nặng nề.

Theo trang Gotohoroscope, dưới đây là tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/4/2018:

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương vào ngày này sẽ được giao phó một bí mật rất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của một người ngoài cuộc. Bí mật này không phải là của bạn, vì vậy bạn không nên nói cho bất cứ ai (ngay cả với những người mà bạn thật sự tự tin). Chuyển sự tập trung của bạn đến những vấn đề liên quan đến cá nhân bạn. Ví dụ như suy nghĩ về cách trang trí nội thất mới của bạn, hoặc tìm đồ nội thất mới trên internet.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đang có nguy cơ bị mệt mỏi vì làm việc căng thẳng. Hãy dành thời gian thư giãn ngay sau khi kết thúc công việc. Kim Ngưu sẽ thực sự thấy thoải mái khi đọc sách trong công viên.

Nếu bạn không muốn nghỉ ngơi yên tĩnh và đơn điệu, hãy nghĩ về những hoạt động yêu thích của mình, nhưng chỉ với điều kiện là các hoạt động này không phải hoạt động trí tuệ hoặc thể chất quá nhiều.

Song Tử (21/5- 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ được nhiều bạn khác giới chú ý. Nếu bạn độc thân, không ai cấm bạn tiếp xúc với những người thích bạn. Trong trường hợp bạn là hoa đã có chủ, hãy làm tất cả để tránh xa những người để ý đến bạn hôm nay, vì nó có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thật sự là bạn cần nghỉ ngơi vào hôm nay, và đừng tự trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân thêm nữa. Suốt thời gian vừa rồi, bạn đã làm việc quá chăm chỉ, thậm chí là quá chìm đắm vào công việc, tới mức dường như quên đi tất cả mọi thứ xung quanh. Nếu cứ tiếp tục như vậy, dù kết quả đạt được có tốt tới mức nào, sức khỏe của bạn chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng, và đó là một cái giá không đáng phải trả một chút nào.

Cung Sư Tử (23/7-23/8)

Suy nghĩ về quá khứ là một cách rất tốt để bạn đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Và nếu bạn vẫn còn phân vân về tất cả mọi chuyện đã xảy ra, bạn có thể trò chuyện thêm với bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn, sẽ có vô số câu chuyện được gợi mở ra và có ích rất nhiều cho bạn đấy. Ngay cả khi bạn thật sự không quá coi trọng những lời họ nói, thì một cơ hội ngồi lại với nhau, ôn lại những kỉ niệm cũ cũng rất đáng để dành thời gian.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên đa dạng hóa cuộc sống hôn nhân của họ. Nếu bạn không muốn nằm trong số các cặp vợ chồng đang thấy chán nản vì cuộc sống hôn nhân, thì nên hành động ngay lập tức. Hãy tìm hiểu những ý tưởng mới về khi nào nên tổ chức những sự kiện đáng nhớ, nên tổ chức ở đâu và như thế nào. Đừng quên chụp những bức ảnh đáng nhớ để lưu lại kỷ niệm,rồi sau này có thể hồi tưởng lại những sự kiện tuyệt vời này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vào ngày 18/4/2018 sẽ phải trải qua cảm giác thất vọng vô cùng lớn vì những hành động của người thân yêu. Vào giây phút cuối cùng, anh ta sẽ nói với bạn rằng anh ta sẽ không cho bạn vay khoản tiền mà bạn cần. Bạn sẽ phải vay nợ một khoản lớn để thoát khỏi những khó khăn tài chính, nhưng đây không phải là điều tồi tệ nhất. Điều khó chịu nhất là, người bạn luôn hi vọng lại không đồng ý giúp bạn.

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Tất cả các sự kiện diễn ra trong ngày dường như đều tẻ nhạt đối với một Bọ Cạp. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại là một người có thể làm sống động kịch bản tẻ nhạt này. Bắt đầu với một sự hài hước về những gì đang xảy ra, luôn nhìn sự việc ở một góc độ tích cực ngay cả khi đó là những thứ tiêu cực.

Ví dụ, khi ông chủ chỉ trích Bọ Cạp vì một dự án thất bại, hắn sẽ tưởng tượng đó là nhân vật hoạt hình mà hắn yêu thích nhất. Nhờ vậy, Bọ Cạp có thể thoát khỏi căng thẳng, nhưng nguy cơ rất cao là Bọ Cạp sẽ phì cười trước lời nói của ông chủ.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ khiêm tốn quá mức. Những người xung quanh bạn có thể khen ngợi bộ trang phục sành điệu của bạn, nhưng bạn chỉ coi đó là một chiếc áo bình thường. Và bạn sẽ khiêm tốn như vậy trong tất cả mọi lĩnh vực - về ngoại hình, trong tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn, mà còn khiến những người khác rằng tin rằng bạn thực sự là một người kém cỏi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhanh chóng giải quyết vấn đề này nhé!

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết vào ngày 18 tháng 4 năm 2018 sẽ được thư giãn trọn vẹn, dù đây là một ngày giữa tuần. Tình hình sẽ phát triển theo cách mà ngay cả khi bạn đang ở nơi làm việc, bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái. Tin tức mà giám đốc bị ốm (hoặc đi nghỉ dưỡng hay đi công tác) sẽ sớm lan truyền cho tất cả các đồng nghiệp, và tất cả đều hân hoan với tâm trạng không phải làm việc.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bảo Bình sẽ dành cả ngày mà không làm được bất kỳ điều gì ra hồn. Bạn sẽ trở về nhà với tâm trạng cực kỳ tồi tề và không muốn bất cứ ai làm phiền bạn. Bạn muốn nghỉ ngơi và yên tĩnh, nhưng chẳng bao lâu bạn sẽ chán cái cảm giác đó. Bạn sẽ đi dạo một mình, và hi vọng nó sẽ làm tâm trạng của bạn khá hơn.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ bị phê bình nghiêm khắc vì buôn dưa lê trong giờ làm việc. Và đây sẽ là một kết cục không tốt vì ông chủ không hề hài lòng với thành tích của bạn,. Có một nguy cơ là trong tương lai gần ông chủ sẽ tìm ra một lý do hợp lý để xa thải bạn.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao-tu-vi-ngay-1842018-25392/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY