Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đang vướng mắc trong chuyện tình cảm, khi mà những mơ mộng của bạn vỡ tan.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạch dương có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình. vì không muốn trở nên yếu đuối trước mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng cao đầu tự tin dù trong lòng vẫn còn sợ hãi. sự cố chấp và lòng tự tôn này vừa là vũ khí lợi hại giúp bạn tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu.

Dương dương không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể. chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên.

Mặc dù có tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm và muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng chính là sợ nói ra rồi nếu bị từ chối, cho nên Dương Nhi cứ cố gắng trốn tránh, mọi chuyện đến đâu hay đến đấy. Những người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 11

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người thân thiện, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác mà không đòi hỏi đền đáp. Chính vì thế mọi người luôn thấy bạn lạc quan, vui vẻ chia sẻ không vụ lợi. Chính thái độ tích cực này đã khiến bạn tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn và được mọi người yêu mến nhiều hơn. Nếu Ngưu Nhi độc thân còn có thể tìm thấy được nửa kia lý tưởng cho mình nữa đấy.

Mặc dù cung hoàng đạo này không mong muốn được báo đáp, trả ơn nhưng ông trời vẫn rất ưu ái cho bạn. công việc diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều. bạn cũng không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày.

Tuy nhiên vấn đề mà bạn cần lưu ý chính là sức khỏe bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống, Ngưu Ngưu thích đi đây đi đó mà quên cả chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Những bữa ăn qua loa, vội vàng khiến sức khỏe nhanh chóng tụt dốc, đề kháng kém và còn có nguy cơ mắc bệnh dạ dày nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất cho công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Bạn cũng dần cảm nhận bản thân đã cải thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự nhạy cảm khi trò chuyện với khách hàng đã giúp Tử Nhi ký kết được nhiều hợp đồng, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến. Bạn không ngừng đặt ra những mục tiêu cao hơn cho mình, để bản thân không ngừng nỗ lực và phấn đấu, chứ không chịu dậm chân tại một chỗ.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Song Tử là 3

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho thấy cự giải có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, phẩm chất và tài lãnh đạo của mình. mọi người cũng đều được tác động tích cực nhờ sợ hăng say, chăm chỉ của bạn thúc đẩy họ tiến lên phía trước. cung hoàng đạo này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược.

Sự cảm thông và biết lắng nghe của Giải Nhi đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Nếu có gặp khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ nhiệt tình, những ý tưởng trong công việc đều có được sự ủng hộ.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Cự Giải lại khá rụt re, e ngại, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện tình cảm yêu quý thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được quan tâm quá nhiều thì bạn còn cảm thấy sợ hãi nữa chứ. Dường như bạn chưa biết rằng bản thân mình lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy mở lòng mình hơn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng lúc tinh thần đang bất ổn này. Người này biết rõ ý muốn của bạn nên cố tình xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực nên cuối cùng chỉ có bạn là bị tổn thương mà chẳng mang lại kết quả như mong đợi.

Trong công việc, muốn có vị trí cao thì Tử Nhi phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, ngang hay đường tắt không giúp ích được gì mà còn tiềm ẩn nhiều mối hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tôn trọng và công việc cũng chẳng còn. Muốn có được thành công bền vững hãy chứng mình bằng chính năng lực của mình.

Đôi lúc cung hoàng đạo sư tử cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dài vì chúng chỉ khiến bạn tự mang thêm phiền phức cho bản thân mà thôi. nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình nhé bởi họ luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 54

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bạn thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh tường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn khó chịu và bực tức.

Tâm lý chung của những chòm sao Xử Nữ là con trai thì nhút nhát tự ti, còn con gái thì đa sầu đa cảm và mau nước mắt. Dù trong công việc hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên tập trung vào một việc nào đó để bớt thời gian suy nghĩ linh tinh nữa.

Để cải thiện tâm trạng và sức khỏe thì buổi sáng và tối nên chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, Nữ Nhi cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình sao cho khoa học và lành mạnh, hạn chế thức khuya và bỏ bữa nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 14

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên bình thực sự muốn có được sự đột phá, có điều gì đó thôi thúc bạn cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn hiện tại. một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn chán nản.

Cung hoàng đạo này muốn đề xuất kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. chính vì quá chắc chắn nên bạn vô tình làm cuộc sống của mình trở thành những quy tắc khô khan và cố chấp như vậy. đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình nên chủ động hơn, đừng đứng sau và chờ đợi một người. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác biết cảm nhận điều đó hơn đi. Biết đâu bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 9

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mớidự báodự báo Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối trong công việc, có lẽ là do bạn chỉ làm theo ý thích của mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, thiếu sự phối hợp và gắn kết cần thiết với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều và hiệu quả đạt được cũng không như mong đợi.

Bạn cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình, nhưng sự thực thì đồng nghiệp cũng khó lòng mà cảm thông cho được. đây cũng không phải là lần đầu tiên của cung hoàng đạo này, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể. hãy lắng nghe những lời góp ý của người khác nhiều hơn nhé.

Bọ Cạp đang vướng mắc trong chuyện tình cảm, khi mà những mơ mộng của bạn vỡ tan. Người ấy hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ, điều đó khiến bạn cảm thấy hụt hẫng đôi chút. Không ai là hoàn hảo cả, cũng đều có những khuyết điểm nhất định, chỉ là bạn đang quá hi vọng về người ấy mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 25

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Mã Nhi hôm nay nảy sinh mâu thuẫn, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn khá cố chấp và bướng bỉnh luôn muốn đối phương làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm nhận hay suy nghĩ của họ. Thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Cung hoàng đạo này cần phải học cách kiểm soát bản thân. không ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, điều mã nhi đang làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng xa cách hơn mà thôi, không còn không còn sự hòa hợp và tôn trọng nữa.

Sức khỏe của Mã Mã không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn đối mặt với khủng hoảng tinh thần vì suy nghĩ quá nhiều. Điều bạn nên làm lúc này đó chính là giữ sự bình tĩnh, nghỉ ngơi để cho đầu óc thoải má, tránh xa khỏi những cảm xúc tiêu cực.

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo này vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. ma kết đang khá ỉ lại, dựa dẫm và mong chờ vào người khác giúp đỡ quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mình tìm tòi, nghiên cứu để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì. điều này chỉ khiến bạn ngày càng thụt lùi hơn mà thôi.

Có lẽ cuộc sống trước nay của kết kết quá dễ dàng nên mới không đủ động lực để cố gắng và đối mặt giải quyết vấn đề khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, buông xuôi, chỉ cần một chút trở ngại thôi cũng không muốn tiếp tục. nếu cung hoàng đạo này thực sự muốn có bước tiến mới trong công việc thì nên chấn chỉnh lại bản thân mình.

Trong chuyện tình cảm, Kết Nhi có phần bốc đồng khi không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước mà cứ lao vào cuộc tình không có tương lai. Mặc dù bạn cũng không chắc chắn về mối quan hệ này nhưng vẫn muốn dấn thân vào, cho nên hãy chuẩn bị tinh thần nếu như mọi chuyện không tiến triển tốt đẹp như ý mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn lúc này chỉ toàn là những suy nghĩ làm sao để có thể kiếm thật nhiều tiền, làm sao để cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Dường như điều này đang khiến bạn căng thẳng và áp lực.

Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động xốc nổi mà không suy nghĩ kĩ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà chòm sao này lại vung tay quá trán trong chớp nhoáng. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu thường nhật, thiết yếu hằng ngày.

Khi gặp áp lực trong cuộc sống, Bình Nhi có thể tìm đến những người bạn thân thiết hay các thành viên trong gia đình, chia sẻ nỗi niềm với họ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Đó cũng là cách để mọi người thấu hiểu và giúp đỡ bạn đấy. Tinh thần không tốt, cảm xúc không được ổn định, Bảo Bình có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, song ngư có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt với của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. bạn là người bình tĩnh, thận trọng và khả năng giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi. dù có khó khăn, thử thách nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

Song về vấn đề liên quan đến tài chính thì Ngư Nhi tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi chi li một chút. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món quà giá trị nào, biết là bạn đang cố gắng tiết kiệm và quản lý chi tiêu nhưng theo hướng thái quá lại không thấy thoải mái chút nào.

Ngư Nhi luôn muốn cân bằng mọi thứ nhưng trong tình yêu bạn không thể. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ nhập nhằng như hiện tại thì cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu tổn thương mà thôi. Đừng cố gắng níu kéo người đã không còn dành tình cảm cho mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-nam-29122022-cua-12-cung-hoang-dao-69314.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-29-12-2022-cua-12-cung-hoang-dao/20221229073439448)

Chủ đề liên quan:

12 cung hàng ngày hoàng đạo tử vi tử vi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Can xi và Vitamin D là 2 thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Bạn luôn tự hỏi, làm thế nào để bổ sung hai loại chất này vào cơ thể? Cách tốt nhất để bổ sung canxi và Vitamin D cho cơ thể là lấy từ những thực phẩm bạn ăn hàng ngày .
  • Trong số những thực phẩm thường dùng, bạn đừng bỏ qua 5 loại dưới đây. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, ngừa ung thư.
  • Thực phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó lại có những loại bạn vẫn ăn hàng ngày mà không hề biết chúng có chứa chất độc hại.
  • Các nhà khoa học Trung tâm y tế ĐH Kansas (Mỹ) cho biết, mối liên quan giữa việc uống sữa và sự gia tăng tự nhiên của chất chống ôxy hóa...
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
  • Hóa chất độc hại có trong những vật dụng hàng ngày như kem đánh răng, xà phòng tắm hay nệm và thảm có thể gây vô sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY