Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ngày mới của Bạch Dương hơi tẻ nhạt một chút

(MangYTe) - Xem tử vi ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo ngày mới của Bạch Dương vẫn diễn ra ổn định, hãy tận dụng thời gian nảy để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở địa điểm mới nào đó chẳng hạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo ngày mới của bạch dương vẫn diễn ra ổn định, nhưng hơi tẻ nhạt một chút. hãy tận dụng thời gian nảy để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình. bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở địa điểm mới nào đó chẳng hạn.

Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. bạn nên kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp chòm sao này tiến xa hơn, chớ nên tự đắc quá sớm nhé.

Về phương diện sức khỏe của bạn thời gian này khá tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng cơ thể sẽ cảm thấy chụt uể oải và mệt mỏi nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với biểu hiện này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ sinh hoạt, luyện tập đều đặn và tránh thức quá khuya là được.

Con số may mắn của Bạch Dương là 70

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ xã giao cho mình, việc có nhiều mối liên hệ với có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, tạo ra những bước phát triển mới trong công việc. Chỉ khi cung hoàng đạo này dám thử thách bản thân mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa. Bạn cần phải hiểu rõ năng lực của mình, biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, khiếm khuyết ở đâu để cải thiện.

Khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những yêu thích. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí. Hãy tự tạo cho mình thói quen tốt như luyện tập thể thao vừa cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 24

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nếu có ý định chuyển việc mới thì có thể cân nhắc. Nếu cứ mãi làm việc mình không yêu thích thì chẳng thể tiến xa được đâu. Hãy chọn việc theo sở thích, đam mê để có động lực phấn đấu, sau này cũng không phải hối tiếc.

Trong thời gian này, chòm sao có thể tạm gác những bộn bề trong công việc và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hãy chia sẻ với cha mẹ hoặc người lớn tuổi những băn khoăn, trăn trở của bạn trong tương lai, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề của mình.

Phương diện tình cảm trong ngày không được tốt lắm, những Song Tử còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm duyên tìm tới. Người có đôi nên chú ý dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá cố chấp và bướng bỉnh nên gây ra nhiều mâu thuẫn trong tình cảm. Bạn không chấp nhận thực tế, đặt ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi bắt buộc đối phương phải đáp ứng bằng được mới thôi, và đó là nguyên nhân khiến hai người xảy ra tranh cãi.

Nếu sự việc này diễn ra một hoặc hai lần thì còn bỏ qua được, nhưng nếu cung hoàng đạo này lặp lại nó quá nhiều lần thì sẽ dẫn đến tình trạng già néo đứt dây, đến một ngày nào đó người ấy chẳng thể chịu nổi nữa và bạn đừng hỏi vì sao đối phương lại vô tình và tình yêu lại tan vỡ.

Bù lại, trong công việc Cự Giải rất chủ động, có trách nhiệm với bất cứ việc nào được giao. Bạn luôn cố gắng hết sức để làm, không ai phải nhắc nhở gì để đảm bảo hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, đây cũng chính là cơ hội để sau này được đảm nhiệm thêm những trọng trách mới.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu hoang phí, bạn nên cân bằng các khoản hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.

Bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này cho đối phương thấy được cảm giác an toàn và sự quan tâm chăm sóc cần thiết để tình yêu không bị nguội lạnh, phai nhạt.

Hơn thế nữa, quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Hãy tận hưởng sự ấm áp với những người mình yêu thương. Ngoài ra, bạn cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống. Bởi người thân chính là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 33

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết tận dụng các mối quan hệ xã giao để làm nền tảng vững chắc cho mình trong công việc. Nếu chủ động duy trì điều này và cố gắng tạo thêm cơ hội để đôi bên gặp gỡ, thắt chặt tình cảm và tăng thêm sự tin tưởng thì những lần hợp tác sau này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm chòm sao này có xu hướng khắt khe, nghiêm khắc thái quá với nửa kia của mình. Bạn thường đưa ra những yêu cầu vô lý và đòi hỏi đối phương phải làm theo một cách toàn tâm toàn ý chứ không được từ chối hay thoái thác. Đó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ ngày càng có nhiều xung đột.

Thế nhưng vô tình Xử Nữ đã tạo ra sức ép cho chính bản thân và người ấy. Nếu để sự việc đẩy đi quá xa thì sẽ không biết có chuyện gì xảy ra, đôi khi chúng ta cứ mong muốn quá nhiều thứ mà lại không học cách chấp nhận và trân trọng những gì đang có, đến khi mất đi rồi mới tiếc nuối rồi nói giá như.

Con số may mắn của Xử Nữ là 97

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng ngần ngại trêu đùa những người xung quanh trong ngày hôm nay. Những lời nói hài hước, dí dỏm của bạn không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn giúp thể hiện sự khéo léo và sâu sắc của bạn đấy.

Nhịp sống hối hả, chính vì thế mà cung hoàng đạo này cũng chọn cho mình cách sống nhanh, điều này khiến bạn đôi khi cảm thấy áp lực vô cùng. Sau quãng thời gian chinh chiến và yêu đương, bạn cảm thấy mệt nhoài và bản thân ngày càng ngộ ra rằng những điều trước kia thật con nít.

Nhảy việc mãi mà Thiên Bình vẫn chưa tìm thấy công việc nào ưng ý. Chớ có nóng vội, hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn, việc thay đổi công việc liên tục như vậy cũng chẳng giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm đâu, trái lại nó lại khiến giá trị con người bạn giảm sút trong mắt của nhà tuyển dụng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Có rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Hãy tập trung dồn sức cho công việc nhé bởi đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện mình đó.

Ai có năng lực gì thì làm tốt việc của mình, thời gian rảnh thì học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức từ người khác sẽ rất có ích. Tình hình tài chính khá khả quan bởi cung hoàng đạo này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Nếu biết cách đầu tư sẽ giúp tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Sau khi hoàn thành công việc, cuối ngày bạn nên dành thời gian cùng nửa kia hẹn hò để giải tỏa căng thẳng cũng như gắn kết tình cảm của hai người nhiều hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 93

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã bị trì trệ khá nhiều do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong nhóm bùng nổ gay gắt. Ai cũng muôn bảo vệ suy nghĩ và ý kiến của riêng mình nên khó tránh khỏi lời qua tiếng lại với nhau. Không có tiếng nói chung nên các kế hoạch khó có thể tiến hành.

Có thể mỗi người đều có cái lý riêng nhưng nếu bản thân bị tác động nhiều như vậy thì cũng không hẳn là đúng. Bất cứ ai cũng cần phải tự rèn cho mình khả năng nhận định đúng sai hay tự quyết định đường đi chứ không phải là người khác nói gì thì làm nấy.

Sau giờ làm Nhân Mã nên dành thời gian cho gia đình, người thân của mình nhé, hãy luôn trân trọng những người bên cạnh bạn, đặc biệt là người sẽ đi với bạn đến cuối cuộc đời. Hãy yêu thương và chăm sóc nửa kia của mình để mỗi giây phút ở cạnh bên luôn vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể phá bỏ những nguyên tắc của mình trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra nhẹ nhàng và trôi chảy hơn nếu bạn để mọi thứ diễn ra theo đúng lẽ tự nhiên.

Nhắc nhở tình hình công việc hiện tại của chòm sao này rằng nếu bạn cứ thả mình theo dòng nước, mọi người đặc biệt là cấp trên sẽ khó mà để mắt đến bạn. Hãy làm điều gì đó giúp bạn nổi bật trong đám đông bằng cách đưa ra một vài giải pháp mạnh mẽ, sáng tạo chẳng hạn.

Ma Kết cảm thấy cô độc và buồn bã trong ngày thứ sáu này, bạn vốn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng không thành do nhiều nguyên nhân từ ngoại cảnh. Đâu phải lúc nào sự đời cũng như ta mong muốn, cần phải chấp nhận sự thật là như vậy và ngừng đổ lỗi quá nhiều cho bản thân mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 79

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự yên bình. Ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cũng không lo không có sự giúp đỡ.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đấy. Hãy lắng nghe với thái độ tích cực nhé.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải bồi dưỡng nếu không nó có thể ch*t đi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng song ngư có thể nảy sinh tranh cãi với người thân của mình. bạn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vì mất đi tự do, thoái mái cần thiết khi sự quan tâm, chăm sóc của mọi người có phần thái quá vì cảm giác như đang bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Thế nhưng hãy bình tĩnh lại bởi đó cũng chỉ là do mọi người yêu thương và lo lắng cho bạn mà thôi. Chòm sao này nên dùng cách trò chuyện, bày tỏ suy nghĩ của mình hợp lý chứ đừng thể hiện thái độ tiêu cực hay gay gắt khiến sự việc bị đẩy lên cao trào, cũng đừng vì nó mà rạn nứt tình cảm với họ.

Bạn nên nhớ rằng gia đình chính là nơi mà bạn luôn nhận được sự yêu thương và chỗ dựa vững chắc. Có thể Song Ngư cảm thấy bí bách vì tình yêu lớn lao này nhưng cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy trống vắng nếu không được sưởi ấm. Vì thế hãy luôn trân trọng, biết lắng nghe và đặt họ trong trái tim mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn !

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-582021-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-moi-cua-bach-duong-hoi-te-nhat-mot-chut-429894.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY