Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 9/9 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 9/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của bạch dương tiến triển khá tốt. hôm nay sẽ là ngày làm việc bận rộng với bạn, nhưng may mắn là không có bất cứ vướng mắc hay sự cố phát sinh nào. tuy nhiên, do khối lượng công việc quá sức nên đòi hỏi chòm sao này phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành.

Vận trình tình cảm có những bước tiến đág kể. bạch dương độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. mặt khác, bạn cũng có nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày.

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì chòm sao này cần đẩy mạnh việc tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. hơn nữa, hôm nay kim ngưu rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay, bạn có sự óc phán đoán tốt vì thế, khi quyết định việc gì hãy lắng nghe sự mách bảo từ bên trong, bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt cho bản thân.

Cách sử dụng tiền khôn ngoan hãy trích ra một khoản nhỏ để tiết kiệm ngay từ ban đầu, sau đó cân nhắc chi tiêu số còn lại. Hãy thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhận ra hiệu quả đặc biệt từ thói quen này.

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý. Những loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, hay đồ cay nóng thực chất không hề có lợi cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 75

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Lạc quan luôn là điểm mạnh trong tính cách của bạn, nhưng sự lạc quan một cách mù quáng đôi khi không thể giúp đỡ bạn được gì, mà ngược lại, càng khiến tình hình bị đẩy đến mức trầm trọng khó có thể cứu vãn được nữa. Bởi vậy, dù bạn được phép hi vọng vào những điều tốt đẹp nhất, bạn vẫn nên nghiêm túc cân nhắc tới tình huống xấu nhất có thể xảy đến để bản thân có được sự chuẩn bị kĩ càng.

Công việc diễn ra ổn định và dễ dàng. kế hoạch làm việc khoa học và khả năng quản lý tài chính thông minh giúp bạn duy trì tốt cuộc sống hiện tại. nhưng khuyên chòm sao này cần mạnh dạn hơn với các dự tính tiếp theo để mọi thứ không chững lại.

Vận trình tình cảm đang ở trong giai đoạn trầm lắng. cự giải chẳng mong gì nhiều hơn là những giây phút bình yên, vui vẻ bên cạnh nửa kia của mình. người độc thân chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương vì còn phải tập trung lo cho sự nghiệp.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, sư tử không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.

Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó sư tử hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

con số may mắn của sư tử là 80

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay xuất hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của Xử Nữ. Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp và rất dễ nóng giận. Hãy cố gắng kiểm soát tốt hơn tâm trạng của mình bằng việc hít thở sâu, thư giãn khi tức giận.

Tư duy phức tạp mang đến cho bạn tham vọng tìm kiếm những mục tiêu lớn và xa hơn. nếu tiếp tục như thế, bạn không biết tận hưởng các thú vui bình dị của cuộc sống hàng ngày, vì thế, hãy cố gắng loại bỏ dần những ý tưởng tuyệt vời nhưng không tồn tại trong cuộc sống thực để bạn có được niềm vui trọn vẹn với hiện tại.

Khi thời tiết mỗi lúc một nắng nóng lên, nên nhớ khi ra nắng phải dùng kem chống nắng, đội mũ, áo chống nắng, áo khoác. Ngoài ra, đừng quên bổ sung các vitamin cần thiết, tốt cho cơ thể, đặc biệt là da.

Con số may mắn của Xử Nữ là 75

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển hanh thông. sự cống hiến, hết mình của thiên bình đối với công việc mang lại cho bạn nhiều thành tựu nổi bật hơn. chòm sao này có thể an tâm tận hưởng thành quả mà mình đã phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới nơi tới chốn. khả năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong ngày của thiên bình bị ảnh hưởng do cảm xúc không tốt. mặc dù có khá nhiều người ngỏ lời yêu thương nhưng xem ra bạn vẫn chưa chấm được ai.

Sự chủ quan, lơ là đối với vấn đề về sức khỏe dễ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến bạn hối hận về sau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp hãy thả lỏng tinh thần, tụ tập với bạn bè hoặc làm những việc mình thích để giảm bớt áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Ở bên cạnh những người thân quen, bạn chẳng cần phải kiêng kị hay lo lắng điều gì cả.

Để vượt qua những rào cản do chính mình tạo ra trong công việc, Bọ Cạp cần một cú hích tinh thần lớn. Bạn có năng lực nhưng lại không dám thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ. Hãy để bản thân có thêm cơ hội, đừng ngại ngần.

Chuyện tình cảm phát triển khá thuận lợi, bọ cạp cảm thấy rất tâm đầu ý hợp với một nửa của mình. mối quan hệ như vậy thì chắc chắn sẽ thành công, chúc bạn và người ấy sớm đi đến cuối con đường nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 75

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy làm tất cả để tỏ ra là một con người lịch thiệp, có văn hóa nhé. Thêm vào đó, hãy đối xử với những người xung quanh theo cách mà bạn mong muốn nhận được. Đó là những điều tối quan trọng mà bạn phải ghi nhớ vào hôm nay. Không chỉ vậy, đừng quá cố chấp, hãy học cách lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh, bởi sự cứng đầu sẽ chỉ khiến bạn bị đánh giá một cách tiêu cực mà thôi.

Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn định. mọi thứ đều diễn ra đúng theo kế hoạch bạn đặt ra ngoại trừ khả năng quản lý và phân chia thời gian cho các công việc khác nhau. khi cân bằng được tốt vấn đề này thì hiệu quả mà bạn mang lại sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

Vận trình tình cảm lên xuống thất thường giống hệt như tính cách của chòm sao này. sự thiếu rõ ràng trong vấn đề cảm xúc và cách cư xử của bản thân dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có cho những người thân yêu bên cạnh.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là một trong những chòm sao rất thích vui đùa, càng náo nhiệt lại càng kích thích, hưng phấn. Dù gì cũng là cuối tuần rồi, nếu tham gia tiệc tùng, tụ họp thì bạn sẽ trở thành người cuồng nhiệt nhất, sôi nổi nhất giữa đám đông.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, ma kết có cơ hội trúng thưởng, nhận được quà tặng hay ưu đãi lớn. hãy thử vận may của mình bằng trò quay số, bốc thăm hay mua xổ số, biết đâu bạn sẽ trúng được một món hời đấy. tình duyên vượng phát, cứ thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông.

Trong chuyện tình cảm, ma kết có phần nhút nhát, nghe lời khuyên của người khác mà tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc. hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sống với hi vọng của bản thân là một điều hết sức tích cực, nhưng nếu bạn lạm dụng nó và lí tưởng hóa mọi thứ, bạn sẽ gặp phải rắc rối không nhỏ đâu. nếu bạn nhận ra rằng có một chuyện đang lặp đi lặp lại ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, thì nó không còn đơn giản là sự ngẫu nhiên nữa. hãy chú ý đến điều đó để điều chỉnh hành động của bản thân sao cho phù hợp nhé.

Vận trình công việc tiến triển suôn sẻ. được sống và làm việc với đam mê xem như là hạnh phúc lớn nhất mà bảo bình cảm nhận được lúc này. tuy nhiên, phương diện tài chính dễ tụt dốc không phanh vì thói quen chi tiêu quá đà, thiếu kiểm soát của bạn.

Chuyện tình yêu còn nhiều vấn đề cần bàn bạc lại. Xu hướng chỉ thích ở một mình trong thời gian này khiến bạn không còn quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Nhưng nếu duy trì tình trạng này lâu thì cũng không tốt đối với tinh thần, cảm xúc của những người này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 64

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư bị thu hút vào điều gì đó mới lạ, có thể là một nghề nghiệp hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực chính trị. Hãy khám phá những gì bạn yêu thích vì những điều này mang lại cho bạn kiến thức dồi dào và tầm hiểu biết vượt trội.

Cảm giác bất lực, không muốn chấp nhận thời gian và không gian mà bạn thuộc về tức là bạn đang cố chống lại mọi thứ. Hãy sống thuận theo tự nhiên bạn mới có thể tìm ra giải pháp cho chính mình khi hoàn cảnh đưa đẩy.

Đừng bao giờ suy nghĩ việc gì khi đã nằm trên giường, nếu có việc cần phải nghĩ, bạn nên viết kế hoạch cần làm trước, có thể sắp xếp các công việc ngày mai trước rồi mới lên giường. hãy nhớ rằng nếu có nhiều mối quan tâm sẽ can thiệp vào giấc ngủ và dẫn đến mất ngủ.

Con số may mắn của Song Ngư là 56

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

--------------------------------

lưu ý: các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-99-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-co-co-hoi-thang-tien-trong-cong-viec-395624.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY