12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 2 ngày 16/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô lý

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Kim Ngưu có thể có những hành động vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán thiếu cơ sở của mình.

Thứ 2 của Bạch Dương (16/8/2021)

Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương thường cảm thấy bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần thoát ra khỏi cảm giác tự ti khi một số việc đã không diễn ra theo như kỳ vọng.

- Công việc: Đừng lấy cớ là bạn đang bận nên không có thời gian cho những việc quan trọng khi ai đó nhắc nhở. Bạn phải sắp xếp lại nên biết việc nào cần tập trung trước.

- Tình cảm: Hãy để mọi thứ diễn ra theo đúng chữ duyên phận, đừng cố làm những việc theo ý chí của mình mà không cân nhắc hậu quả, sau này bạn sẽ phải hối hận đấy.

- Sức khỏe: Lười vận động có thể là nguyên nhân khiến cho bạn luôn cảm thấy uể oải mệt mỏi đó. Hãy lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện việc luyện tập rèn luyện sức khỏe ngay từ bây giờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (16/8/2021)

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Kim Ngưu có thể có những hành động vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán thiếu cơ sở của mình.

- Công việc: Đừng để cho những nỗi sợ xâm chiếm tâm trí mình vì khi đó bạn sẽ không thể nào suy nghĩ mọi việc một cách thông suốt được cả.

- Tiền bạc: Khi một khoản tiền chưa về thì đừng vội ăn mừng sớm. Hãy để mọi thứ thật chắc chắn và bạn phải cầm chắc số tiền đó trong tay đã nhé.

- Tình cảm: Chớ nên níu kéo tình cảm với một người không còn muốn liên quan tới bạn. Hãy giữ cho mình sự tự tôn nhất định bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (16/8/2021)

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy sự chu đáo, cẩn trọng của Song Tử trong từng việc bạn làm. Có thể bạn thừa hưởng đức tính này từ bố hoặc mẹ mình.

- Công việc: Thái độ của bạn với công việc cũng như đồng nghiệp rất hay bị xem xét. Hãy cố gắng làm mới mình, những ý tưởng và cách thức làm việc mới mẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn lúc này.


- Tình cảm: Bạn biết tiết chế cảm xúc để kiên nhẫn lắng nghe những đòi hỏi vô lý của người ấy trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn sẵn sàng giải thích cụ thể cùng những ví dụ trực quan.


- Sức khỏe: Đừng chỉ chăm chăm dùng các biện pháp dao kéo gây hại cho cơ thể, hãy chăm chỉ tập luyện lên một chút, bạn sẽ trở thành một người đầy sức sống và tích cực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (16/8/2021)

Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải rất giỏi trong việc tính toán, dành thời gian để chăm sóc người thân trong gia đình. Nhưng cũng đừng quên chăm lo cho bản thân nữa nhé.

- Công việc: Hãy chấp nhận sự thật như cách chúng vốn là, bạn có tức giận có muốn xoay chuyển thì đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp đâu. Do đó, bạn cần kiên nhẫn hơn nữa.

- Tình cảm: Ai cũng có cả ưu và khuyết điểm, có phải bạn chỉ đang trách mắng họ về những gì họ chưa làm được? Bạn hãy nhìn về những nỗ lực, cố gắng không ngừng của người ấy.

- Sức khỏe: Chỉ khi khỏe mạnh bạn mới có được quyết định sáng suốt. Ăn uống lành mạnh là thói quen của người thành công, vì thế, trước khi nghĩ tới điều gì lớn lao bạn xem lại chế độ ăn hàng ngày của mình đã nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (16/8/2021)

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy Sư Tử hôm nay cần xử lý tính nóng nảy, hay bực mình của mình. Đó là lý do nhiều việc khó thành trong ngày hôm nay.

- Công việc: Bạn chẳng phải là người toàn năng, việc gì cũng làm được. Nếu có ai đó nhờ nhiệm vụ không nằm trong khả năng thì nên nhẹ nhàng từ chối bạn nhé.

- Tình cảm: Có thể vì một tin đồn không hay nào đó mà bạn bị mang tiếng là “chảnh chọe”. Có thể họ không hoàn toàn sai, bạn nên điều chỉnh thái độ của mình cho thân thiện hơn một chút nhé.

- Sức khỏe: Nếu ăn thả ga, bạn sẽ béo, nếu thức đêm suốt ngày, bạn sẽ sinh bệnh, vì vậy, hãy thực sự nghiêm khắc với bản thân mình bạn nhé nếu muốn giữ một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (16/8/2021)

Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy có thể chỉ vì một lời chê của ai đó là Xử Nữ đã cảm thấy buồn bực và suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Cảm giác tự ti chủ yếu đến từ cách bạn nghĩ mà thôi, hãy chuyển sự tập trung sang những việc khác bạn nhé.

- Công việc: Những thành quả báo về khiến bạn cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm được. Đây chính là bước đệm giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp của mình đó.

- Tình cảm: Khi người ta cố gắng lờ đi tin nhắn hay cuộc gọi của bạn cũng có nghĩa là tình cảm đã phai nhạt. Bạn có thể tìm cách để vun xới lại nhưng nếu cố cũng không được thì nên đánh buông tay bạn nhé.

- Tiền bạc: Đừng nghĩ rằng cuộc sống sẽ có vô số cơ hội làm giàu, bởi vậy mà sẵn sàng đầu tư vào những lĩnh vực ngay cả bản thân cũng không am hiểu.Bạn luôn phải tìm hiểu thật kỹ vì cơ hội dành cho bạn cực kỳ nhỏ nhoi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (16/8/2021)

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ khuyến khích Thiên Bình hôm nay làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo. Một số ý kiến của mọi người cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

- Công việc: Nghĩ mà không làm sẽ chẳng ích gì đâu, do đó, nếu không tranh thủ hành động, cuối cùng cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ thất bại.

- Tiền bạc: Đừng lười biếng, quỹ thời gian kiếm tiền trong tuần rất eo hẹp, hãy bận rộn kiếm tiền cũng tốt như thế thu nhập của bạn mới có cơ hội gia tăng.

- Tình cảm: Đừng so sánh cuộc sống của mình với những cặp đôi giàu có ngoài kia, hãy trân trọng từng phút giây hai người ở bên nhau. Hạnh phúc là do chính bạn tạo nên, đừng tự tay phá vỡ để rồi phải hối tiếc về sau.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (16/8/2021)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang buồn phiền về một vấn đề nào đó nhưng dù ai hỏi gì bạn cũng không muốn nói ra. Đừng giữ mọi chuyện mãi trong lòng như thế bạn nhé.

- Công việc: Các vấn đề phát sinh cần cùng nhau hỗ trợ giải quyết, bạn đừng làm rối tinh lên và cho rằng chỉ bạn mới có khả năng xử lý và gạt hết đi sự giúp đỡ của người khác.

- Tình cảm: Nếu cảm thấy quá áp lực, bạn nên tâm sự và chia sẻ với người ấy để nhẹ lòng hơn. Đừng hành xử kiểu giận cá chém thớt, đối phương không hiểu gì sẽ quay sang tức giận với bạn.

- Sức khỏe: Bạn có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ, tập những bài tập cần sức bền nếu không có điều kiện đi ra ngoài, miễn là cơ thể bạn đổ mồ hôi trong lúc tập luyện là được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (16/8/2021)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy hôm nay bạn dồi dào năng lượng, cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ thì bạn mới cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

- Công việc: Ngày phù hợp cho những ý tưởng táo bạo được áp dụng trong công việc. Bạn đừng vội mong có sự công nhận, hãy tự tin thực hiện đã nhé.

- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của bạn tuy có tăng tiến hơn đôi chút nhưng cũng có không ít việc phát sinh trong khoảng thời gian này khiến túi tiền của bạn vơi đi kha khá.

- Sức khỏe: Nên sắp xếp lại cuộc sống để hạn chế thức khuya dậy sớm. Việc thiếu ngủ trầm trọng rất hại cho gan, không những thế điều này làm giảm sức đề kháng của cơ thể, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng tự sửa chữa phục hồi của cơ thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (16/8/2021)

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Ma Kết hôm nay có nhiều cảm xúc lẫn lộn, thậm chí có lúc bạn còn cảm thấy bồn chồn khó yên vì nghĩ rằng một việc nào đó của mình khó thành.

- Công việc: Đừng cố thể hiện sự thông minh trước mặt người khác chỉ vì mong muốn sẽ nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhưng trên thực tế lại dễ bị người khác ghen ghét, đố kị mà thôi.

- Tiền bạc: Khi mới bắt đầu đầu tư, kinh doanh đừng mong kiếm được nhiều tiền, nhưng qua sự nỗ lực, cố gắng học hỏi, thay đổi cho phù hợp thì chắc chắc đến cuối cùng bạn sẽ trở nên giàu có khi mục tiêu rõ ràng.

- Sức khỏe: Ăn uống đầy đủ nhưng không tập luyện thường xuyên có thể là nguy cơ khiến bạn dễ bị tăng cân trong thời gian ngắn đấy nhé. Hãy xem lại chế độ ăn của mình cho khoa học hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (16/8/2021)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình muốn có sự thay đổi, nhưng để thay thế một số điều ở hiện tại có thể là thách thức, khó khăn đối với bạn.

- Công việc: Đừng đem công việc của bạn ra so sánh với người khác. Chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể vươn tới cuộc sống lý tưởng mà mình mong muốn.

- Tình cảm: Trong đời sống gia đình, chuyện nhỏ không tranh cãi, cuộc sống có sự ấm áp, đùm bọc, sự dịu dàng và những tiếng cười vui vẻ cùng cách thành viên trong nhà.

- Tiền bạc: Thời gian gần đây bạn đã cân nhắc nhiều hơn trong chi tiêu. Khi có mục tiêu sống tiết kiệm bạn dễ tránh xa những cám dỗ hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (16/8/2021)

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy chỉ cần một gợi ý nhỏ của ai đó là Song Ngư đã hiểu và lập tức thay đổi để đáp ứng với nhu cầu thiết thực.

- Công việc: Bạn làm chủ được mọi tình huống nên xem ra không có gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay cả. Thậm chí bạn còn được khen ngợi với những gì mình làm được.

- Tình cảm: Bạn đang rất dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi một vài lời nói vô tình của người ấy. Nhớ thẳng thắn nói ra yêu cầu của mình vì có thể đối phương không hiểu đang phạm sai lầm gì đâu.

- Tiền bạc: Tránh các cơ hội đầu tư có tính rủi ro cao trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn tưởng rằng đó là vận may nhưng chúng lại đẩy bạn vào rắc rối đó.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-16-08-2021.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY