12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 3 ngày 21/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 21/7/2020, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp góc 60 độ, Song Tử sẽ đón những tin vui bất ngờ đến với mình trong ngày thứ 3 này.

Thứ 3 của Bạch Dương (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 bach duong

Tử vi hàng ngày 21/7/2020 nhận thấy, Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hỏa sẽ mang đến cho Bạch Dương một nguồn năng lượng dồi dào tích cực. Bạn sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Công việc: Với tinh thần tràn đầy hứng khởi, Dương Nhi có thể hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Nhờ thế mà bạn được cấp trên trao cho những cơ hội phát triển bản thân hiếm có. Hãy biết tận dụng thời cơ này để bứt phá tiến đến thành công.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, mọi khoản chi tiêu đều đang nằm trong dự tính của bạn rồi.

Sức khỏe: Thật may là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu được cải thiện đáng kể. Tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt khoa học để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 kim nguu

Xem tử vi thứ 3 ngày 21/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ phải vướng vào không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.

Công việc: Với tài trí của mình thì những thử thách này bạn hoàn toàn có thể đảm đương được, đừng quá lo lắng. Tuy nhiên, đừng quá cố chấp trong cách tiếp nhận và giải quyết vấn đề, hãy lắng nghe những ý kiến góp ý của mọi người nữa nhé.

Tình cảm: Ngưu Nhi còn độc thân có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mà đối phương dành cho mình. Bạn cứ mải chìm đắm trong quá khứ đã xa, chẳng màng đến hiện tại hay tương lai.

Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để Ngưu Nhi bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé. Đừng vội tin vào lời đường mật của những người xa lạ, bạn có thể mất cả chì lẫn chài đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 song tu

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp góc 60 độ, Song Tử sẽ đón những tin vui bất ngờ đến với mình.

Công việc: Chòm sao thông minh này biết mình phải làm gì, phải làm thế nào để mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch mình đã đề ra. Những ý tưởng mới mẻ của bạn còn khiến bạn bè đồng nghiệp và cấp trên không ngớt lời khen ngợi. Cơ hội chuyển mình của Tử Nhi sẽ không còn xa nữa đâu.

Tình cảm: Nét quyến rũ tiềm ẩn của Tử Nhi có thể khiến cho bất cứ trái tim sắt nào cũng sẽ phải tan chảy, nhất là trong ngày hôm nay. Nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp tâm hồn tươi sáng của bạn khiến trái tim của đối phương cứ xao xuyến không ngừng. Quả thực, nếu Song Tử không nằm trong top những chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu thì còn có thể là ai khác nữa chứ.

Tiền bạc: Tử Nhi có khi nào thắc mắc tại sao tiền trong túi mình cứ đi đâu hết hay không nhỉ? Ngoài việc chi tiêu không kiểm soát thì còn lý do nào chính đáng hơn nữa đây. Đ ã đến lúc bạn cần phải điều chỉnh lại thói quen tiêu tiền của mình rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 cu giai

Tiếp nối tử vi ngày 20/7/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy, một vài rắc rối nho nhỏ có thể xảy đến với Cự Giải trong ngày thứ 3 này.

Công việc: Những vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, với mức độ nhẹ nhàng thế này thì Cự Giải không cần phải lo lắng quá đâu. Bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng một cách nhanh gọn mà không phải hao tổn tâm trí nhiều. Giải Nhi quả xứng đáng là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất mà.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình khá hài hòa êm ấm. Dù gặp không ít những tranh cãi do bất đồng quan điểm nhưng với sự chia sẻ và lắng nghe chân thành từ cả hai phía, đôi bạn cứ thế càng thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường có thể là nguyên nhân khiến bạn đau đầu, mỏi người trong những ngày gần đây. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, đừng thức quá khuya kẻo ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe có bạn đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 su tu

Thứ 3 này, Mặt Trăng đã tiến vào và đang ngụ tại khu vực của Sư Tử, chòm sao này vì thế mà trở nên nhạy cảm hơn trước rất nhiều.

Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng được suôn sẻ đúng như ý của bạn đâu, vì vậy Sư Tử hãy cố gắng tiết chế cảm xúc bản thân, đừng nói ra những lời hồ đồ làm tổn thương người khác nhé. Thay vì cường điệu hóa mọi chuyện lên, Sư Tử hãy cố gắng nghĩ đơn giản hơn, thoáng hơn, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều lần đó.

Tiền bạc: Đừng khăng khăng và cố chấp mà chẳng chịu nghe lời khuyên của những người khuyên của mọi người Sư Tử nhé. Chỉ cần dễ dàng tin người một lần thì ngay lập tức bạn có thể rơi vào tình trạng tiền bạc thất thoát rồi đó. Hãy luôn cẩn trọng với mỗi quyết định của bản thân.

Tình cảm: Bạn luôn khao khát tìm được một nửa của mình nhưng lại chẳng khi nào mở lòng mình đón nhận tình cảm của đối phương. Cứ quẩn quanh với những chuỗi mâu thuẫn này nên những ngày độc thân của Sư Tử sẽ còn khá dài phía trước đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 xu nu

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong ngày 21/7/2020 này.

Công việc: Nguồn năng lượng tích cực giúp Xử Nhi có thể mạnh dạn bày tỏ những ý tưởng đã ấp ủ từ lâu với mọi người. Dù có nhận được sự đồng tình hay không, sự dũng cảm này cũng đã giúp bạn trải nghiệm những điều vô cùng mới mẻ. Cứ tiếp tục chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời của bạn để bạn và mọi người có thể sớm biến chúng thành hiện thực.

Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội tìm được người ưng ý phù hợp với mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè hay đối tác làm ăm. Còn chần chừ gì nữa, hãy đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho mình đi thôi.

Sức khỏe: Cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống đang cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp kha khá vấn đề trong những ngày này. Hãy cố gắng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh làm việc quá sức mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 thien binh

Xem tử vi hàng ngày 21/7/2020, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh sẽ mang đến những ảnh hưởng khá tích cực đến với Thiên Bình.

Công việc: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi trong ngày thứ 3 này, Bình Nhi dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không phải tốn quá nhiều công sức. Mối quan hệ hợp tác hài hòa với bạn bè đồng nghiệp cũng giúp ích không nhỏ trong tiến trình công việc của bạn.

Tiền bạc: Bình Nhi may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có mà chẳng phải ai cũng có được. Còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy ngay đi thôi.

Tình cảm: Ngày hôm nay trôi qua khá yên bình với các cặp đôi Thiên Bình. Chòm sao nay và nửa kia của mình đang dần hóa giải những mâu thuẫn và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 ho cap

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Sao Thủy và sao Thiên Vương hợp góc 60 độ là khi Hổ Cáp có thể thoải mái bộc lộ cá tính độc đáo của mình.

Công việc: Bạn chẳng ngần ngại đưa ra những ý tưởng có phần điên rồ của mình, sự táo bạo của bạn khiến bạn bè đồng nghiệp không khỏi trầm trồ. Những lý lẽ đầy thuyết phục của bạn cũng ghi không ít điểm trong mắt cấp trên và lãnh đạo nữa đó.

Tiền bạc: Tiếc là duyên tài lộc vẫn chưa đến với Hổ Cáp trong ngày hôm nay. Đây có thể chưa phải là thời điểm tốt với bạn, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, cơ hội phát tài sẽ sớm đến với bạn thôi.

Tình cảm: Sự đa nghi, độc đoán của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt đó. Tình yêu luôn cần sự tin tưởng. Đừng khiến người ấy mệt mỏi mà buông tay bạn ra nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 nhan ma

Xem tử vi hôm nay, khi Sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thủy, Nhân Mã sẽ có một ngày thứ 3 khá bình lặng, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Công việc: Một chút rắc rối nhỏ trong công việc chẳng thế làm khó được chòm sao này. Với khả năng của mình bạn có thể xử lý chúng một cách nhanh gọn dễ dàng. Mã Nhi cũng sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho đồng nghiệp của mình, sự nhiệt tình của bạn được đánh giá cao.

Tình cảm: Mã Nhi dường như vẫn còn yêu thích cuộc sống độc thân lắm nên chưa mấy quan tâm đến chuyện yêu đương. Sự kiêu kỳ của bạn như một thỏi nam châm càng khiến những người mến mộ bạn thêm yêu thích và khao khát có được bạn.

Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Mã Nhi trong thời gian này đang ở trạng thái khá tốt. Có vẻ như chế độ ăn uống tập luyện của bạn đã phát huy hiệu quả rồi đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 ma ket

Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với sao Thổ báo hiệu chuyện tình cảm của Ma Kết không được hài hòa như mong muốn trong ngày thứ 3 này.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy tốt đẹp. Bất đồng quan điểm khiến những mâu thuẫn tiếp tục dâng cao. Nếu không thể ngồi lại và trò chuyện một cách thẳng thắn rõ ràng thì mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn đó.

Công việc: Dù có nhiều khó khăn trở ngại trước mắt nhưng với khả năng thực lực của Kết Nhi, bạn hoàn toàn có thể xử lý được chúng. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn nhé.

Sức khỏe: Kết Nhi có thể sẽ gặp một vài vấn đề xương khớp trong những ngày này. Có thể là do vận động quá sức nên mới xảy ra tình trạng này. Hãy nghỉ ngơi và tìm cho mình một chế độ tập luyện vừa phải phù hợp với thể trạng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 bao binh

Theo dõi tử vi hàng ngày 21/7/2020, Mặt Trăng tạo góc 180 độ với sao Mộc, Bảo Bình cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định của mình, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Tiền bạc: Bình Nhi hãy cảnh giác với những dụ dỗ ngon ngọt, đừng nhìn cái lợi trước mắt mà đổ tiền đầu tư kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay đó. Dù trong bất cứ việc gì bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ lưỡng mọi thứ trước khi ra quyết định cuối cùng.

Công việc: Có vẻ như Bảo Bình không mấy tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Tâm trí bạn đang hướng đến một chân trời mới với những trải nghiệm mới mẻ. Có lẽ cũng đã đến lúc bạn refresh bản thân rồi, một chuyến đi có thể giúp ích cho bạn lúc này đó.

Tình cảm: Sự lạnh lùng của bạn đôi lúc khiến nửa kia cảm thấy bị tổn thương đó. Sự cô đơn mà người ấy phải chịu khi ở bên cạnh bạn sẽ đáng sợ ra sao. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, thể hiện tình cảm nhiều hơn để người ấy có thể cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (21/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 21072020 song ngu

Hôm nay, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương có thể là nguyên nhân khiến cho Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường.

Tình cảm: Những xáo trộn trong cảm xúc của Ngư Nhi khiến bạn cảm thấy hoang mang và có đôi phần chán chường. Bạn vẫn còn mơ hồ trước tình cảm của chính mình. Đã đến lúc bạn cần phải nhìn lại và đi tìm câu trả lời cho riêng mình thôi.

Công việc: Tâm trạng ảnh hướng ít đến hiệu quả công việc của chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn chẳng thể tập trung vào bất cứ việc gì. Mọi thứ trước mắt cứ rối như tơ vò.

Sức khỏe: Việc di chuyển đi lại thường xuyên trong những ngày này khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Một giấc ngủ sâu và đủ có lẽ là liều Thu*c tốt nhất cho bạn lúc này đó. Hãy gạt mọi thứ sang một bên mà nghỉ ngơi đúng nghĩa đi nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 22/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-21-07-2020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY