12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 4/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cởi mở

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Song Tử cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu muốn giữ mối quan hệ với ai, bạn cần xác định xem đối phương có thật sự là người đáng tin hay không đã.

Thứ 5 của Bạch Dương (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Bach Duong

Trong ngày sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương thường tự phóng đại cảm xúc của mình. Bạn thường coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi người cần phải nghe theo ý kiến của mình.

Công việc: Bạn phải chú ý lắng nghe ý kiến của người khác, như vậy mới tránh được những sai sót do chủ quan gây ra. Hẳn bạn cũng không muốn tốn thời gian để khắc phục sai lầm đâu nhỉ?

Tình cảm: Bạn không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề.

Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay. Giáp Tết, dù không muốn thì bạn vẫn phải tốn tiền chuẩn bị đủ thứ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 5 của Kim Ngưu (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Kim Nguu

Sao Hỏa ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn trở nên cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết định việc gì là đừng hòng thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng người ngoài cuộc chẳng thể hiểu rõ mọi vấn đề bằng mình.

Công việc: Bạn tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, hãy coi đó là động lực chứ đừng biến đó thành gánh nặng khiến bạn dần trở nên mệt mỏi. Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2021.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.

Tiền bạc: Bạn là người có khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại khá chi ly trong chi tiêu. Nhờ vậy, túi tiền bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãy hào phóng hơn, nhất là khi Tết đã đến gần.

Song Tử (21/5-21/6)


Thứ 5 của Song Tử (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Song Tu

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Song Tử cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu muốn giữ mối quan hệ với ai, bạn cần xác định xem đối phương có thật sự là người đáng tin hay không đã.

Công việc: Hôm nay, bạn không thực sự tập trung vào công việc của mình. Có vẻ bạn đang bị phân tâm bởi khá nhiều thứ xung quanh và cố tình để cho mọi việc được đến đâu thì đến.

Tình cảm: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

Tiền bạc: Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư từ trước đó hoặc nhận được tiền lương, tiền thưởng cuối năm.

Cự Giải (22/6-22/7)


Thứ 5 của Cự Giải (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Cu Giai

Cự Giải là người nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Chỉ cần ai trót nặng lời với bạn một chút thôi là bạn có thể đã suy nghĩ và buồn bã rất lâu.

Công việc: Chỉ cần bạn chú tâm vào công việc của mình thôi là sẽ không có sai sót nào xảy ra cả. Nếu hoàn thành tốt công việc của mình, chẳng ai có thể chỉ trích bạn được đâu.

Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.

Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên dù có sắm tết đi nữa cũng không sợ rơi vào cảnh cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)


Thứ 5 của Sư Tử (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Su Tu

Sư Tử dành nhiều thời gian hơn để xem xét các mối quan hệ hiện tại của mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn muốn giữ khoảng cách với những bạn bè mang lại ảnh hưởng tiêu cực.

Công việc: Khi bắt tay vào việc gì, bạn nên trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn để có thể thống nhất ý kiến. Đừng chỉ làm mọi việc theo ý thích của cá nhân. Xem thêm: Tháng xui xẻo của 12 chòm sao năm 2021.

Tình cảm: Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại bản chất mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Bạn hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim để biết ai là người mình thật sự dành tình cảm.

Tiền bạc: Bạn cần phải cân bằng lại chi tiêu của mình, sắp Tết rồi, hãy trả hết những khoản tiền mà mình nợ bạn bè, đồng nghiệp nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Thứ 5 của Xử Nữ (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Xu Nu

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa là thời điểm Xử Nữ cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Bạn chớ coi mình là trung tâm của vũ trụ và bắt người khác phải nghe theo ý kiến của mình mới chịu.

Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì đó, bạn cần phải quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân của mình đã. Nếu cứ làm mọi việc theo ý mình, bạn sẽ trở thành người ích kỷ.

Tình cảm: Hãy lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ của người ấy nhiều hơn, bởi nếu cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và dần dần rời bỏ bạn thôi.

Tiền bạc: Dù đã cận Tết nhưng bạn không có nhu cầu chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì thế mà tình hình tài chính không có nhiều biến động.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Thứ 5 của Thiên Bình (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Thien Binh

Thiên Bình thường xuyên nhận ra tình trạng xung đột giữa lý trí và cảm xúc của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Do đó, bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát mà thường xuyên chần chừ, do dự.

Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa rõ, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Họ chắc chắn sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.

Tình cảm: Bạn không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người lên đầu người ấy. Ngược lại, hãy tâm sự san sẻ với người ấy, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều. Xem thêm: Điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu.

Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức, đầy đủ bản lĩnh rồi thì hãy bắt tay vào làm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 5 của Hổ Cáp (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Ho Cap

Hổ Cáp thường rơi vào tình trạng lý tưởng hóa mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương. Bạn nhìn mọi việc dưới một lăng kính màu hồng nên thường xuyên không kịp trở tay khi rắc rối xảy ra.

Công việc: Đừng lơ là ngay cả khi bắt tay vào những công việc tưởng chừng quen thuộc nhé. Có những chi tiết nhỏ mà chỉ cần thiếu chú ý là sẽ bỏ sót ngay.

Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những mục tiêu quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Chẳng ai là người hoàn toàn phù hợp với bạn cả. Một khi đã đến với nhau, hai người cần cố gắng để dung hòa với nhau.

Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm ngay trong ngày hôm nay. Khoản tiền đó có thể giúp bạn thoải mái mua sắm trong dịp Tết.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Thứ 5 của Nhân Mã (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Nhan Ma

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Nhân Mã rất hăng hái khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn lại khó có thể kiên trì được đến lúc khám phá được bản chất của sự vật, sự việc.

Công việc: Cung hoàng đạo này cần thay đổi cái bản tính “cả thèm chóng chán” của mình, vì nếu cứ tiếp tục như vậy thì lãnh đạo sẽ chẳng thể nào tin tưởng bạn hoàn toàn được đâu.

Tình cảm: Khi có vấn đề xảy ra giữa hai người, bạn không nên bỏ mặc cho người ấy giải quyết mọi chuyện. Cứ kéo dài tình trạng này, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thôi.

Tiền bạc: Tết sắp đến rồi, việc chi tiêu tăng đột biến cũng là điều dễ hiểu, song bạn đừng lấy đó làm cái cớ để tiêu tiền mất kiểm soát, dẫn đến lãng phí không cần thiết nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 5 của Ma Kết (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Ma Ket

Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn hãy dành thời gian để tự kiểm điểm. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, đồng thời biết điểm yếu của mình là gì để tìm cách khắc phục.

Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí có thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.

Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh hoặc tiền thưởng cuối năm.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Thứ 5 của Bảo Bình (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Bao Binh

Tiếp nối tử vi ngày 3/2/2021, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn có thể nhanh chóng nhận ra nhiều mặt của vấn đề. Với đầu óc nhanh nhẹn và trí tuệ sắc bén, bạn có thể đạt được nhiều điều mà mình đã đặt ra từ trước đó, ngay trong ngày hôm nay.

Công việc: Bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.

Tình cảm: Việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ trở nên rất đơn giản đối với bạn trong ngày hôm nay. Nếu tìm được thời điểm thích hợp, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến.

Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 5 của Song Ngư (4/2/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 422021 - Song Ngu

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Công việc: Ngày hôm nay của bạn trôi đi khá yên bình. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình. Bạn vẫn hài lòng với tình trạng độc thân của mình.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Những khoản đầu tư trước đó của bạn đang đem lại khoản lời triển vọng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-04-02-2021.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY