Tâm linh hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần đào hoa đeo bám, tuổi Thân tiền tình đều viên mãn

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Dần vận đào hoa đeo bám, đi đến đâu cũng được tỏ tình. Tuổi Thân tiền tình đều viên mãn, thăng hoa.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp có lúc thăng lúc trầm giúp bản mệnh lường trước được những điều xảy ra với mình trong một ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Tý

Tý nhận được khá nhiều tin buồn trong ngày thứ Bảy. Không chỉ công việc, chuyện tình cảm của bạn cũng gặp khá nhiều rắc rối. Bạn không có nhiều thời gian dành cho đối phương nên cả hai thường xuyên cãi vã, xung đột vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân không có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới hay hợp tác làm ăn với ai.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Sửu

Sửu thay đổi theo hướng tích cực trong ngày thứ Bảy. Vì những suy nghĩ đó mà bạn được cấp trên yêu mến, trọng dụng. Đồng nghiệp cũng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ bạn. Trong ngày, bạn có nhiều tin vui đổ về nên tinh thần phấn chấn, làm gì cũng đạt được thành quả tốt.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, Dần có chuyện tình duyên vượng sắc. Bạn có số đào hoa nên đi đến đâu cũng nhận được nhiều lời tỏ tình. Nam tuổi Dần được nhiều cô gái ngỏ lời yêu. Nữ tuổi Dần nhận được nhiều lời tỏ tình của những anh chàng đẹp trai. Nói chung vận tình duyên của bạn trong ngày khá thú vị.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Mão

Mão có một ngày mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Bạn đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn đặt ra cho mình trong ngày thứ Bảy. Bị cấp trên hối thúc, khiển trách về thái độ làm việc nên tinh thần của bạn cũng sa sút, cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó còn bị đồng nghiệp săm soi, nói xấu.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn cố gắng bao nhiêu cũng không được công nhận. Tình duyên của bạn cũng không có tín hiện tốt. Người độc thân vẫn một mình cô đơn, không tìm được người hợp ý. Người có gia đình, người yêu không dành nhiều thời gian cho nhau nên tình cảm lạnh nhạt.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Tỵ

Tinh thần của Tỵ bị ảnh hưởng vì sức khỏe sa sút. Bạn không ăn uống điều độ nên mắc chứng bệnh về đau đầu, đau bao tử. Ngày thứ Bảy, bạn nên quan tâm đến sức khỏe, chế độ ăn uống của mình nhiều hơn để không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt thường ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Ngọ

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình để thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần. Nạp năng lượng nhiều để đối mặt với những thử thách sắp tới.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Mùi

Mùi nên tập trung làm việc, kiếm tiền đừng nghĩ đến chuyện yêu đương trong thời điểm này. Đây là thời cơ tốt để bạn nắm bắt nhiều cơ hội tốt thực hiện ước mơ của mình. Nếu cố gắng, bạn sẽ trở thành con giáp giàu có bậc nhất trong tương lai.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Thân

Thân được Thần Phật phù hộ nên công việc, tình cảm đều hanh thông, thuận lợi. Trong ngày thứ Bảy, tiền tình của bạn đều viên mãn, muốn gì được nấy không lo tiểu nhân hãm hại, cản đường. Không những vậy bạn còn gây được ấn tượng trong mắt cấp trên.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Dậu

Dậu nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, giao tiếp khéo léo sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành quả như bản thân mong muốn. Lời khuyên cho Dậu là đừng làm phật lòng những người xung quanh. Làm hài lòng mọi người, bạn sẽ có chỗ đứng vững vàng trong công việc.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Tuất

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, công việc của Tuất khá thành công, dự án bạn phụ trách cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên hãy biết khiêm tốn để bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Bạn đừng quá kiêu ngạo khiến họ có cái nhìn không tốt về con người cũng như năng lực của bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của tuổi Hợi

Hợi tập trung vào những việc được giao nên hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Còn trong chuyện tình cảm, bạn không có nhiều thời gian gặp gỡ người lạ nên độc thân vẫn không thể thoát ế được. Thời điểm này, bạn nên tập trung cho công việc sẽ tốt hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-bay-ngay-7-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-dan-dao-hoa-deo-bam-tuoi-than-tien-tinh-deu-vien-man-352813.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-bay-ngay-7-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-dan-dao-hoa-deo-bam-tuoi-than-tien-tinh-deu-vien-man-352813.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-thu-bay-ngay-7-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-dan-dao-hoa-deo-bam-tuoi-than-tien-tinh-deu-vien-man-352813)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY