Tâm linh hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi đeo bám, tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2019 của 12 con giáp, tuổi Mùi thị phi đeo bám. Tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ nên công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 con giáp có lúc lên lúc xuống giúp bản mệnh lường trước được những điều xấu tốt xảy ra trong một ngày.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của Tý không mấy sáng sủa như những gì bản thân mong đợi. Trong công việc, bạn gặp khá nhiều rắc rối, bị đồng nghiệp xem thường. Cấp trên cũng không đồng tình về thái độ làm việc của bạn. Thế nên vận trình của bạn sa sút, chuyện tiền bạc thất thoát nghiêm trọng.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Sửu

Sửu có vận trình không mấy may mắn trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn mong muốn đối phương dành nhiều thời gian cho mình. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi, thậm chí còn gặp khá nhiều rắc rối, bất đồng quan điểm với người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần kinh doanh thuận lợi, kiếm được nhiều hợp đồng béo bở giúp bản mệnh được cấp trên trọng dụng. Những người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến, sự nghiệp lên hương như bản thân mong muốn. Chuyện tình cảm cũng được thăng hoa, rực rỡ, cả hai tâm đầu ý hợp, mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão nên đề phòng kẻ xấu hãm hại, đâm lén sau lưng. Thậm chí còn vướng phải nhiều sự việc thị phi, bị bạn bè lừa gạt mất tiền, mất tình. Những mối quan hệ tốt đẹp của bạn cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến bản mệnh lao đao không yên.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Thìn

Bạn có vận khí khá tốt, được nhiều người chú ý trở thành trung tâm nổi bật. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cởi mở hơn để tìm được ý trung nhân. Trong công việc, bạn nên tìm cơ hội gây ấn tượng với cấp trên để nhận được nhiều dự án tốt.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Tỵ

Bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn. Làm gì cũng nên chú trọng đến sức khỏe, đừng làm việc quá sức, ôm đồm nhiều việc mà hại thân. Tỵ nên đi chùa, hành thiện tích đức nhiều hơn để vượt qua kiếp nạn, tránh tiểu nhân hãm hại.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Ngọ nên tận dụng cơ hội tốt để thể hiện khả năng của bản thân. Bạn cần nâng cao năng lực và hoàn thiện những kỹ năng của bản thân để được nhiều người yêu mến, trọng dụng. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm nên cẩn thận người thứ ba chen vào.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Mùi

Mùi nên cẩn thận họa thị phi đeo bám khắp nơi. Bạn làm gì cũng gặp rắc rối, bị nhiều người hãm hại, nói xấu. Vì vậy mà vận trình của bạn vô cùng tệ. Những việc bạn làm đều không như bản thân mong muốn. Lời khuyên cho Mùi là nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng làm phật lòng những người xung quanh mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, may mắn nhận được khá nhiều lời khen từ cấp trên, đồng nghiệp. Khi đang nóng giận hãy biết tiết chế cảm xúc, đừng làm những chuyện ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Những người có đôi có cặp sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, tình cảm thăng hoa rực rỡ.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Dậu

Dậu cần cù, chăm chỉ nên nhận được phúc lộc trời ban. Nhìn chung tiền bạc của bạn dồi dào, tiêu hoài không hết. Bạn có cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực chuyên môn nên thu về nguồn lợi khủng. Tinh thần trách nhiệm của bạn rất đáng khen, được nhiều người yêu mến, nể phục.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Tuất

Tuất được quý nhân nâng đỡ, tiền tiêu không hết trong ngày thứ Sáu. Bạn không còn sợ bất cứ kẻ tiểu nhân nào hãm hại hay cản đường. Tuất có thể đường đường chính chính vươn lên vị trí mà bản thân mong muốn. Tuy nhiên hãy kiềm chế tính nóng giận của mình để không ảnh hưởng hòa khí.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của Hợi không mấy tốt đẹp. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để có những phút giây thư giãn, thoải mái. Đừng đắm chìm trong công việc mà quên mất chăm sóc bản thân. Còn chuyện công việc, hãy cố gắng hết mình, tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-sau-ngay-14-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-mui-thi-phi-deo-bam-tuoi-tuat-duoc-quy-nhan-nang-do-350763.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-sau-ngay-14-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-mui-thi-phi-deo-bam-tuoi-tuat-duoc-quy-nhan-nang-do-350763.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-thu-sau-ngay-14-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-mui-thi-phi-deo-bam-tuoi-tuat-duoc-quy-nhan-nang-do-350763)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY