Xem bói hôm nay

Tử vi tuần 6/1-12/1: Hợi gặp xui xẻo vẫn xuất sắc vượt qua, Mùi hoan hỉ đón lộc trời

Không chỉ tài vận khởi sắc, sự nghiệp của con giáp này cũng thêm nhiều phần thuận lợi khi Chính Ấn trợ mệnh. Theo tử vi, trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Mùi có thể có được những bước tiến nhất định.

1. Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới, người tuổi tý có thể mắc phải những sai lầm không đáng có trong tuần này. bản mệnh khá hoang mang khi tết âm lịch đang đến gần, công việc còn khá nhiều, ngổn ngang. đừng quá lo lắng vì thái dương cát tinh sẽ ở bên hỗ trợ bản mệnh. điều người tuổi tý cần làm là tin vào chính mình, không nóng vội mà càng trong nước sôi lửa bỏng càng cần giữ được sự bình tĩnh.

Về tài vận, được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh nên người tuổi Tý dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng sẽ đều có một tuần ngập tràn may mắn. Bản mệnh sẽ có khoản thu khá lớn trong tuần này, túi tiền rủng rỉnh cho các công việc sắm Tết.

Về tình cảm, Thái Dương trợ mệnh giúp nam mệnh gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Nam tuổi Tý dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, người có gia đình tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.

2. Tuổi Sửu

tu vi tuan 6/1-12/1: hoi gap xui xeo van xuat sac vuot qua, mui hoan hi don

Tuần này những chú Trâu vận trình khó lòng được như mong đợi khi cả tiền bạc lẫn tình cảm gặp nhiều trắc trở. Thái Tuế chiếu mệnh lại thêm Kiếp Tài án ngữ, người tuổi Sửu có thể mất tiền trong phút chốc chỉ vì đặt lòng tin vào sai người. Thu nhập của bản mệnh có tăng song không lại được so với khoản mất đi.

Điểm sáng trong tuần đối với người tuổi Sửu chính là sự nghiệp. Bản mệnh lấy lại được sự tự tin và gặt hái được thành công sau rất nhiều nỗ lực. Ấn Quan giúp sức khiến bản mệnh ngày càng đến gần với thành công.

Về đường tình cảm, hãy học cách chấp nhận những thứ không thể cứu vãn. Người đã có gia đình hay nửa kia, hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng để đến khi mất mới hối tiếc.

3. Tuổi Dần

Điểm sáng nhất với những người tuổi Dần trong tuần mới này chính là đường tình cảm. Đây sẽ là khoảng thời gian con giáp này vượng đào hoa, nhân duyên rực rỡ. Bách Việt trợ đào hoa giúp người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái. Song với những người có gia đình, cả hai cần dành thêm cho nhau thời gian, đừng vì công việc bận rộn mà bỏ bê người bạn đời của mình.

Về tài lộc, từ giữa tuần trở đi, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, đường tài lộc hanh thông. Thiên Tài cho thấy người nào chủ động sẽ dễ dàng gặt hái được thành công trong thời gian này.

Thiên Quan mang điềm báo người tuổi Dần cần phải cẩn trọng trong sự nghiệp. Kẻ tiểu nhân đang rình rập bản mệnh mắc sai lầm để dùng cơ hội đó quấy nhiễu vận trình của tuổi Dần.

4. Tuổi Mão

Thiên Cẩu đeo bám khiến tuần này người tuổi Mão vận trình vẫn chưa sáng lên nhiều. Bản mệnh bị mắc vào những lời đồn thổi ác ý, khiến bản thân bị ảnh hưởng mà chẳng thể nào tìm ra nguồn xuất phát. Tâm trạng căng thẳng khiến bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Tiền bạc có lẽ là điểm sáng nhất trong tuần với những chú Mèo. Thực Thần sẽ trao cho người tuổi này những vận may lớn về tài lộc. Con giáp này cần cẩn trọng trong lời nói, tránh gây họa từ miệng mà ra. Thương Quan báo hiệu về những khó khăn bản mệnh có thể phải đối mặt.

5. Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi thìn không có nhiều biến động trong vận trình, phần lớn những thành tích đạt được đều là do con giáp này tự tay làm nên. công danh sự nghiệp khó có được bước tiến trong tuần này. thiên đức cát tinh trợ mệnh giúp vận trình phần nào thêm suôn sẻ song nếu có dự án ấp ủ, tử vi khuyên con giáp này hãy chờ đến thời gian khác vượng cát tinh hơn.

6. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này hung cát đan xen. Công việc trong tuần khá suôn sẻ dù Thiên Quan án ngữ khiến bản mệnh gặp không ít chật vật. Chính Ấn xuất hiện cho thấy năng lực của bản mệnh được cấp trên ghi nhận và sẽ có những bước tiến mới trong năm 2020 này.

Đường tài lộc thăng hoa, bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền trong tuần này, đặc biệt là về cuối tuần. tuy nhiên bên cạnh đó, đường tình cảm lại không có nhiều may mắn khi 2 người chưa tìm được tiếng nói chung. tử vi nhắc nhở con giáp này cần cẩn trọng trong khi đi lại vì bạch hổ hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu chuyện xui xẻo hay họa huyết quang có thể xảy ra.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần này điểm sáng nhất chính là đường tài lộc. Được Thiên Tài che chở, nâng đỡ, con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều có sự gia tăng trong khoản thu. Đầu tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bản mệnh thực hiện những việc lớn khi cát tinh vượng. Chính Ấn sẽ che chở và giúp cho mọi việc được suôn sẻ thuận lợi, làm gì cũng dễ dàng hơn. Từ giữa tuần trở đi, may mắn kém hơn, bản mệnh khó lòng đạt được điều mình muốn.

8. Tuổi Mùi

tu vi tuan 6/1-12/1: hoi gap xui xeo van xuat sac vuot qua, mui hoan hi don

Đầu tuần, người tuổi Mùi nên tránh đưa ra những quyết định lớn mà hãy chờ đến khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần. Theo tử vi, càng về cuối tuần, bản mệnh sẽ càng vượng đường tài lộc.

Không chỉ tài vận khởi sắc, sự nghiệp của con giáp này cũng thêm nhiều phần thuận lợi khi Chính Ấn trợ mệnh. Bản mệnh vốn chăm chỉ, dám nghĩ dám làm, sự nỗ lực đó đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Theo tử vi, trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Mùi có thể có được những bước tiến nhất định.

9. Tuổi Thân

Đầu tuần cát khí vượng, người tuổi Thân dễ dàng gặp được nhiều may mắn về đường tình duyên cũng như tài lộc. Thực Thần cho thấy việc làm ăn kinh doanh của bản mệnh đang rất thuận lợi, hãy dồn sức tập trung, không để lỡ bất kỳ cơ hội tốt nào bởi càng về cuối tuần, cát tinh sẽ càng giảm. Theo tử vi, Tiểu Hao hung tinh nhắc nhở bản mệnh nên chi tiêu một cách hợp lý, tránh việc mua sắm vung tay quá trán.

Thương Quan án ngữ khiến tinh thần làm việc của người tuổi Thân sa sút. Dù có Thiên Ấn ở bên song con giáp này vẫn cần rất thận trọng và cần chỉnh đốn lại tinh thần.

10. Tuổi Dậu

Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, theo tử vi, người tuổi Tuất không được để sơ hở trong tuần này. Kẻ tiểu nhân có thể đang rình rập hòng cản trở đường tiến của người tuổi Dậu. Trong tuần tài vận không vượng, bản mệnh dễ rơi vào cảnh lao đao, phải đi vay mượn. Công việc thời điểm đầu tuần không được suôn sẻ cho lắm do bị Thương Quan ngáng trở.

Đổi lại, điểm sáng nhất trong vận trình tuần này của người tuổi Dậu chính là tình cảm. Bản mệnh và người bạn đời của mình sẽ có thêm sự chia sẻ, thông cảm với nhau nhiều hơn, cùng tìm được động lực để phấn đấu, cố gắng.

11. Tuổi Tuất

Đầu tuần, kiếp tài án ngữ khiến bản mệnh có thể mất tiền cho những khoản không đáng. tử vi tuần của tuổi tuất cho thấy đây là khoảng thời gian tuổi tuất chớ nên manh động khi cát tinh không vượng.

Người độc thân trong tuần khó có cơ hội mở rộng thêm các mối quan hệ của mình. Với người có gia đình, hãy lắng nghe những lời khuyên hữu ích đến từ nữ nhân lớn tuổi trong nhà.

12. Tuổi Hợi

tu vi tuan 6/1-12/1: hoi gap xui xeo van xuat sac vuot qua, mui hoan hi don

Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, người tuổi Hợi trong tuần này có thể phải di chuyển khá nhiều vì yêu cầu của công việc. Vệc phải đi lại thường xuyên không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến bản thân không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Theo tử vi, tuần này người tuổi hợi hung cát đan xen song với sự lạc quan cũng như không nản lòng khi đứng trước khó khăn, con giáp này sẽ xuất sắc vượt qua và đạt được những bước tiến nhất định.

Khoảng thời gian đầu tuần đến giữa tuần, người tuổi hợi tài lộc cực vượng. tử vi có lời khuyên con giáp này hãy nhanh chóng thực hiện các kế hoạch của mình, tránh khoảng thời gian cuối tuần khi may mắn ngày càng giảm.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Trương Thi (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/eva-tam/tu-vi-tuan-6-1-12-1-hoi-gap-xui-xeo-van-xuat-sac-vuot-qua-mui-hoan-hi-don-loc-troi-c66a418206.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Khuyến khích trẻ kết bạn, học những điều mới mẻ, thường xuyên trò chuyện với con... giúp trẻ dạn dĩ hơn, dần vượt qua tính nhút nhát.
  • Nếu bạn vẫn tôn trọng kể cả trong thời điểm con cư xử không tốt, trẻ sẽ hiểu và thực hiện những hành vi đúng với bạn mong đợi.
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Trong quãng đời làm bác sĩ tâm thần, tôi cũng có nhiều kỷ niệm buồn vui xen kẽ. Có một kỷ niệm buồn khiến tôi cứ nhớ mãi. Đó là trường hợp một anh bộ đội, nhân viên của Học viện Quân y bị bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực đã được tôi điều trị. Kết quả điều trị khá tốt.
  • Dưới đây là một số mẹo giúpbạn vượt qua nỗi đau chia tay:
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY