Tâm linh hôm nay

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2020 – Tử vi tuổi Thân 2020

Năm mới sắp đến, chắc chắn những người sinh năm 1968 sẽ rất quan tâm tới tử vi tuổi Mậu Thân năm 2020. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này!

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2020 sẽ giúp chúng ta biết trước những sự việc xảy ra trong năm tới, đón tài lộc về mình và cố gắng phòng tránh những vận hạn không tốt có thể sẽ xảy ra. Đây cũng là cách để giúp bạn suy đoán và nhìn thấy toàn cảnh bức tranh cuộc sống của mình.

Tử vi tuổi Mậu Thân 2020 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 nam mạng

Trái với nữ giới, tuổi mậu thân nam mạng với tử vi 2020 lại là một năm tốt với nhiều điều may mắn chờ đợi phía trước:

Xem tử vi tuổi Thân 2020

Hy vọng rằng những kiến thức về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2020 trong bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều sự chuẩn bị kỹ càng và bình tĩnh xử lý các vấn đề gặp phải trong năm mới đầy gian nan phía trước. Chúc các bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống!

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-tuoi-mau-than-nam-2020-tu-vi-tuoi-than-2020-346901)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY