Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuấn Trần thừa nhận crush Hương Giang, Puka bị lôi đầu dậy nửa đêm để tập thoại

Chiều 12/02, ê-kíp phim điện ảnh Việt Nam Sắc đẹp dối trá có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM với sự góp mặt của khách mời gồm các nghệ sĩ như: Erik, Hoa hậu Khánh Vân, Mâu Thủy, Trương Thanh Long, Hòa Minzy, Đức Phúc,K - ICM,...

Tuấn Trần thừa nhận ‘crush’ Hương Giang, Puka bị lôi đầu dậy nửa đêm để tập thoại

Với dự án lấy cảm hứng từ cuộc đời của Hương Giang, đây cũng là tác phẩm điện ảnh lần đầu tiên của nữ ca sĩ khi lấn sân sang vai trò diễn viên sau những thành công ở nhiều lĩnh vực khác trong showbiz Việt thời gian qua.

Trong phim,

Nhận xét Tuấn Trần, Hương Giang chia sẻ cô thấy vui khi hội ngộ

Theo nam diễn viên sinh năm 1992, họ mất nhiều thời gian cho cảnh hôn trong ngày bấm máy đầu tiên. Đặc biệt, cả hai phải quay “ngược”, tức đóng các cảnh tình tứ trước rồi mới quay các phân đoạn lúc mới quen biết. Để khắc phục tình trạng này, anh tranh thủ mọi khoảng giờ nghỉ, thời gian lúc chờ đổi cảnh hoặc trong giờ ăn trưa để chuyện trò, kết thân với bạn diễn, tạo cảm xúc để cả hai dễ nhập vai.

Về phần Puka, cô nàng vào vai Kỳ – một người bạn thân với Hương Giang. Bị bạn thân trộm tiền tiết kiệm để đi phẫu thuật chuyển giới, Puka mất đi ước mơ ấp ủ bấy lâu đó là số tiền dành dụm để làm ngực của mình. Cùng trải qua nhiều biến cố trong cuộc thi hoa hậu, cô và Hương Giang vẫn giữ cho mình tình bạn đẹp và thắm thiết.

Lần đầu kết hợp cùng nhau, Puka bất ngờ vì Hương Giang không như những gì cô tưởng tượng khi xem qua truyền hình hay tham dự các event trước kia.

Nhắc về kỷ niệm với Hương Giang, Puka nhớ nhất lần bị cô ấy “lôi đầu”

– Puka kể.

Nói về cảnh quay khó nhất, Puka nhớ hoài cảnh bị treo trên dây cao và thả tự do xuống sàn:

Trailer phim.

thuộc thể loại hài, hành động, được biên kịch và đạo diễn bởi Kay Nguyễn. Ngoài Hương Giang, Tuấn Trần, Puka, phim còn có sự tham gia của NSUT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Karen Nguyễn, Á hậu Lệ Hằng, Đông Kha…Phim chính thức công chiếu vào dịp valentine 14/2.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dien-anh/tuan-tran-thua-nhan-crush-huong-giang-puka-bi-loi-dau-day-nua-dem-6979669.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY