Ẩm thực hôm nay

Tưng bừng chương trình ẩm thực tỉnh Gangwon, Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội

(MangYTe) Ngày 28/11 chương trình ẩm thực tỉnh Gangwon, Hàn Quốc được tổ chức tại cửa hàng K-market, tầng hầm B1, Tòa Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội.

 Ông Jung Eui Bong - Giám đốc điều hành công ty Gangwon hanwoo trả lời báo chí.
Chương trình lần này Công ty Gangwon Hanwoo muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam món Canh xương bò Hàn Quốc, được biết đến như một món canh súp đặc biệt vào mùa đông, ăn kèm với kim chi củ cải và mì trắng hoặc cơm.
Tại K-market Golden Palace, Mễ Trì, thực khách ghé thăm sẽ được thưởng thức món Canh xương bò ngay tại đây. Sự kiện lần này thu hút được rất đông người mua hàng đến dùng thử và trải nghiệm món canh đặc biệt này.

 Lễ cắt băng khai trương.
“Canh xương bò Hàn Quốc là món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, rất giàu canxi, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Món canh này nổi tiếng nhất Hàn Quốc, không chỉ ở hương vị đặc biệt, giàu dinh dưỡng mà còn được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn HACCP của Hàn Quốc. Hi vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ biết đến món Canh xương bò nổi tiếng của tỉnh Gangwon”, ông Jung Eui Bong- Giám đốc điều hành chia sẻ với báo chí.
Chương trình Ẩm thực Gangwon diễn ra từ ngày 28/11 đến 1/12/2019. Khách hàng có thể đến hệ thống các của hàng của K-market như: K-market Goldmark Sapphire, K-market Golden palace Mễ Trì và K-market Keangnam để biết về thông tin sản phẩm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tung-bung-chuong-trinh-am-thuc-tinh-gangwon-han-quoc-2019-tai-ha-noi-358862.html)

Tin cùng nội dung

  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Khi các thanh tra an toàn thực phẩm của Mỹ tiến hành kiểm tra các mẫu thịt bò xay, họ phát hiện ra 53% các mẫu có Clostridium, 30% nhiễm Staphylococcus và vi khuẩn tả.
  • Mangyte -Chúng ta đều biết rằng rau là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin chủ yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người không ăn đủ rau vì ngại chế biến hoặc không thích ăn rau.
  • Đối với người bị bệnh viêm khớp, ăn uống lành mạnh giúp giảm bệnh không có gì là khó khăn.
  • Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Mọi người gặp gỡ và sum vầy bên mâm cơm. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Vậy làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán?
  • Sự kiện « Goût de France / Good France » sẽ quy tụ hơn 1000 đầu bếp trên khắp 5 châu lục để cùng thưởng thức ẩm thực Pháp
  • Thịt dê không chỉ bổ dưỡng mà đã được coi là “bảo bối” phòng the của nhiều bậc đế vương giúp tăng cường S*nh l*.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY