Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tưởng đâu toàn váy áo hàng hiệu, nào ngờ Jessica cũng đầy lần diện đồ bình dân vài trăm nghìn mà vẫn toát lên khí chất Nữ hoàng băng giá

Và đây là item bình dân hiếm hoi trong tủ đồ của Nữ hoàng băng giá Jessica Jung.

Suốt hơn chục năm qua vẫn khó có một idol Kpop nào vượt mặt được Jessica về sự sang chảnh, thời thượng từ thần thái đến gu thời trang. Cựu thành viên SNSD thường xuyên đi tiên phong trong nhiều xu hướng mới và không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, thanh lịch cho đến cá tính, phá cách.

Jessica cũng là một nhân vật thời thượng sành mốt nhất nhì SNSD, cô nàng thử nghiệm không ít những xu hướng mới lạ hay những thiết kế xa xỉ nhất từ các thương hiệu lừng danh thế giới. Nhưng cũng không ít lần Jessica nhẹ nhàng đơn giản với những món

Jessica hóa thân thành nàng tiểu thư đài các kiêu kỳ khi diện thiết kế váy nhung của Zara. Thiết kế tuy đơn giản nhưng thêm điểm nhấn cổ 2 phân đậm nét quý tộc nên càng giúp hình ảnh của Jessica thêm sang chảnh. Thiết kế của Zara có giá hơn 1 triệu đồng.

Đôi sneakers Nike trắng matching với bộ váy cổ cánh sen điệu đà mang lại cho Jessica một set đồ ra sân bay vừa năng động gọn gàng mà vẫn không kém phần sang xịn. Đôi sneakers của Nike có giá chỉ hơn 1.6 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-dau-toan-vay-ao-hang-hieu-nao-ngo-jessica-cung-day-lan-dien-do-binh-dan-vai-tram-nghin-ma-van-toat-len-khi-chat-nu-hoang-bang-gia-20200524152950469.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY