Tình yêu và giới tính hôm nay

Tướng mặt đàn ông tốt bạn nên lấy làm chồng

Tìm một nửa cho mình là chuyện hệ trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời, vì vậy, ngoài việc tìm hiểu công việc, tính cách, quan điểm sống của anh ấy, chị em cũng nên xem tướng khuôn mặt nữa nhé.

Ảnh minh họa

Chị em có thể tham khảo cách chọn tướng mặt đàn ông tốt ngay sau đây:

1. Cằm vuông vức, đầy đặn

Cằm cho biết vận mệnh cuối đời của một người, đổng thời còn tiết lộ quan niệm, tình cảm của người đó đối với gia đình. Người đàn ông có cằm vuông vức, đầy đặn là người rất coi trọng hạnh phúc gia đình.

Không những thế, người đàn ông có tường mạo này còn là người nhân hậu và thường có sức khỏe tốt. Nhưng nếu một người đàn ông có cằm nhọn có nghĩa họ thuộc mẫu người thích bay nhảy, không thích sự gò bó của gia đình và thường không chung thủy.

2. Vầng trán cao và đầy đặn

Đàn ông có vầng trán cao, rộng, bóng và đầy đặn là người lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Họ có tư duy sáng tạo tốt, có ý chí và luôn nhẫn nại trong công việc.

Sự nghiệp của người đàn ông này gặp nhiều thuận lợi và bền vững. Dù làm ngành nghề gì thì họ đều có quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, người đàn ông này thích bảo vệ phái yếu, luôn tôn trọng và cảm thông với mọi người xung quanh.

3. Đôi tai đầy đặn áp sát vào đầu

Đàn ông có đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu được xem là người có tướng quý nhân, đạo đức tốt, tính tình khéo léo và được mọi người tin tưởng. Đường sự nghiệp vì thế cũng gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

4. Đôi mắt tinh anh, nhạy bén

Đàn ông có đôi mắt sáng, có thần, đoan chính và nhạy bén thường là người có thể làm nên đại nghiệp. Người đàn ông này tuy ít nói nhưng lại có nghị lực kiên cường, luôn làm việc hiệu quả, chính xác.

Họ luôn làm việc trượng nghĩa và điềm tĩnh trước mọi khó khăn nên không chỉ thành công trong sự nghiệp mà hôn nhân cũng luôn được vững bền.

5. Mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Chiếc mũi chính là đại diện cho tài vận, sự nghiệp của một người đàn ông. Nếu người đàn ông có mũi to, đầy đặn, sống mũi cao và hai cánh mũi có thịt là người có phúc hậu, tài vận hơn người, đồng thời sẽ là người đàn ông tốt trong gia đình.

6. Môi dày, miệng rộng và sắc môi hồng hào

Người đàn ông này thường tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định và giữ vị trí cao trong xã hội. Họ sống tình cảm, trọng tình nghĩa nên thường là người chồng tốt và biết xây dựng hạnh phúc hôn nhân.

Thanh Hằng

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tuong-mat-dan-ong-tot-ban-nen-lay-lam-chong-20059/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY