Tình yêu và giới tính hôm nay

Tuyệt chiêu khiến chàng cảm thấy bạn đặc biệt hơn

(SKGĐ) Công bằng mà nói, nếu bạn gái nào cũng thích được nuông chiều thì bạn trai cũng không ngoại lệ. Nắm bắt được điều này và làm cho bạn trai của mình cảm thấy bạn là cả một thế giới. Chắc hẳn mối quan hệ giữa hai bạn sẽ luôn khắng khít.

Áp dụng một số gợi ý dưới đây sẽ làm cho chàng của bạn cảm thấy đặc biệt hơn:

1. Quan tâm sở thích của anh ấy

Một trong những cách giúp chàng cảm thấy đặc biệt trong mắt bạn chính là bạn luôn quan tâm đến sở thích của chàng. Việc quan tâm đồng nghĩa với bạn sẽ cùng chia sẻ những sở thích ấy. Nếu có thể, hãy cùng chàng thực hiện các sở thích đó, nó vừa giúp tăng cường sự gắn kết giữa hai người, vừa giúp chàng của bạn cảm thấy anh ấy đặc biệt hơn rất nhiều.

Trong trường hợp bạn không hề biết chút gì về sở thích đó, hãy cố gắng thử thách với những điều mới lạ. Chẳng hạn như sở thích của chàng là bóng đá, chơi golf, bạn không thể tham gia cùng nhưng bạn vẫn có thể xem và cổ vũ cho chàng.

Ảnh minh họa

2. Luôn ở bên anh ấy

Thông thường, điều người đàn ông mong muốn ở người yêu là sự tin tưởng và ủng hộ những điều mà họ làm. Người đàn ông của bạn chắc hẳn cũng không ngoại lệ. Anh ấy sẽ cảm thấy mình trở nên đặc biệt hơn khi được bạn thể hiện rằng bạn yêu chàng, ngưỡng mộ, luôn ủng hộ và luôn bên cạnh chàng, nhất là những lúc anh ấy gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

3. Đánh giá cao anh ấy

Hãy nói cảm ơn tất cả những điều mà chàng đã làm cho bạn. Điều này giúp chàng cảm thấy hạnh phúc hơn vì hiểu rằng bạn thực sự đánh giá cao những gì chàng làm. Sự đánh giá cao của bạn sẽ làm cho chàng cảm thấy tuyệt vời và truyền cảm hứng để chàng làm nhiều điều tốt hơn cho mối quan hệ giữa hai người.

4. Khen ngợi anh ấy mỗi khi có thể

Hãy khen ngợi những thế mạnh của chàng và cho chàng biết rằng chàng là người tuyệt vời với riêng bạn. Khi nghe bạn gái mình khen rằng mình rất thông minh, đẹp trai hay tài năng, người đàn ông chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có ý nghĩa.

Đàn ông sinh ra có một sứ mệnh cao cả là để bảo vệ phụ nữ. Nếu bạn nói với chàng câu “Em luôn cảm thấy an toàn khi ở bên anh”, chắc chắn anh ấy sẽ ngất ngây sung sướng và cảm thấy sứ mệnh đó khiến anh ấy trở nên đặc biệt hơn đối với bạn.

5. Quan tâm chăm sóc anh ấy

Đàn ông cho dù có đảm đang đến đâu vẫn luôn cần một người bạn gái, một người vợ biết quan tâm chăm sóc họ. Điều đó không có nghĩa là bạn tự biến mình thành một người mẹ của anh ấy, mà hãy biết thể hiện sự chu đáo của mình với cương vị là một người bạn gái. Bạn có thể nhắc nhở chàng ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa chẳng hạn.

Một cách nữa để quan tâm đến chàng là biết nắm bắt thái độ và tâm trạng của chàng, cần biết lúc nào chàng đang vui hay buồn để cùng chàng chia sẻ. Nếu bạn làm được như vậy, anh ấy sẽ cảm thấy đặc biệt hơn trong mắt bạn.

6. Thân mật với anh ấy

Hãy thường xuyên âu yếm và thể hiện tình cảm với chàng. Bởi vì đàn ông nào cũng muốn tận hưởng sự thân mật với người yêu của họ, họ mong muốn làm cho người kia thật hạnh phúc.

Việc quan hệ tình dục cũng vậy, người đàn ông nào cũng mong muốn điều này với người phụ nữ mà họ yêu thương. Có thể chàng của bạn cũng có quan niệm đó.

7. Luôn đẹp trong mắt anh ấy

Hình thức không phải là tất cả, nhưng bạn cần biết một sự thật là chàng trai nào cũng thích ngắm nhìn một người phụ nữ đẹp, hay đơn giản là một người phụ nữ biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Vì thế, dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng là điều cần thiết.

Thỉnh thoảng làm mới mình bằng những bộ váy hoặc quần áo có màu sắc chàng thích sẽ làm chàng cảm thấy hài lòng hơn và cảm thấy chàng luôn đặc biệt đối với bạn.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tuyet-chieu-khien-chang-cam-thay-ban-dac-biet-hon-18560/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY