Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tzuyu (Twice) lên đồ khoe vòng 1 táo bạo trong MV mới, khác hẳn vẻ lép kẹp khi xưa

Trong MV mới, Tzuyu chẳng ngại phô trương vòng 1 gợi cảm.

Mới đây, cô nàng tzuyu (twice) vừa tung ra mv solo cover ca khúc me! của taylor swift. trong mv lần này, em út của twice khoe nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cộng với style trẻ trung, nữ tính. đáng nói, ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong mv, tzuyu đã khiến dân tình bất ngờ khi lên đồ lấp ló vòng 1 gợi cảm khác hẳn hình ảnh "kẹp lép" khi xưa.

ngay từ những hình ảnh đầu tiên của mv lần này, tzuyu đã khiến dân tình bất ngờ khi diện mẫu áo hai dây lấp ló khuôn ngực căng đầy, đôi gò bồng đào gợi cảm.

bấy lâu vốn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào trong sáng, vậy nên hình ảnh thiên về hướng sexy pha lẫn thanh lịch lần này của tzuyu đã khiến nhiều người bất ngờ.

hiếm lắm dân tình mới thấy tzuyu khoe vòng 1 táo bạo đến nhường này. cách tạo dáng của cô càng khiến đôi gò bồng đào lộ rõ.

ở bộ cánh khác, tzuyu diện mẫu váy quây lệch vai bó sát tôn đường cong. chất vải sequin óng ánh giúp hình ảnh của tzuyu càng thêm phần tỏa sáng, tạo cảm giác sang chảnh.

Có khi cô lại ngọt ngào nữ tính trong mẫu váy hoa tươi tắn kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa, vòng cổ đính hạt trẻ trung.

trong quá khứ, tzuyu từng bị nhiều người cho rằng body kém hấp dẫn vì vòng 1 "lép kẹp", trước sau như 1.

Style của cô trước kia cũng khá kín đáo, thường tập trung vào những bộ cánh khoe eo chứ hiếm khi táo bạo khoe vòng 1.

Vậy nhưng nay, em út Twice ngày càng lên đồ táo bạo, diện áo 2 dây lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tzuyu-twice-len-do-khoe-vong-1-tao-bao-trong-mv-moi-khac-han-ve-lep-kep-khi-xua-20210628105856804.chn)

Chủ đề liên quan:

sao hàn thời trang thời trang TWICE Tzuyu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY