Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 10, sale loạt đồ với giá “ngã ngửa”

Cửa hàng thứ 10 của Uniqlo đã khai trương tại Aeon Mall Bình Tân.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại việt nam. ngày 22/12, uniqlo đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 10 với diện tích gần 1.500 mét vuông tại quận bình tân - một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của thành phố hồ chí minh.

Ông osamu ikezoe, tổng giám đốc uniqlo việt nam, chia sẻ: "đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại việt nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng uniqlo online, chỉ sau hai năm đi vào hoạt động. tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. cửa hàng uniqlo aeon mall bình tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của uniqlo và triết lý lifewear đến với khu vực cửa ngõ phía tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội việt nam".

Trong suốt tuần lễ khai trương, với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, bạn sẽ có cơ hội nhận được 01 phần quà đặc biệt là hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn. Bên cạnh đó chương trình ưu đãi dịp khai trương cửa hàng thứ 10 cũng rất hời để các nàng mua sắm:

Với các nàng công sở, dịp sale này rất đáng sắm vì hãng giảm giá nhiều sơ mi cũng như quần smart pants. không chỉ đồ nữ mà đồ nam cũng được giảm giá chỉ từ 99.000 vnđ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-khai-truong-cua-hang-thu-10-sale-loat-do-voi-gia-nga-ngua-20211222115850726.chn)

Chủ đề liên quan:

thời trang thời trang UNIQLO

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY