Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uống collagen ngừa lão hóa vào lúc nào tốt nhất?

Để sử dụng collagen đạt hiệu quả tốt thì bạn nên nhớ kỹ những lưu ý sau.

Từ tuổi 25 trở đi, lượng sản sinh collagen của da bắt đầu suy giảm. Từ đó, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, lỗ chân lông to, da khô sạm… cũng ngày càng lộ rõ. Do đó, nhiều chị em bắt đầu tìm đến các loại thực phẩm bổ sung collagen để làm chậm quá trình lão hóa. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen dạng viên uống, nước, bột, thạch. Vậy phải sử dụng những sản phẩm này như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

1. Nước uống collagen – Trước khi đi ngủ 30 phút

Thời điểm buổi tối khi chúng ta đi ngủ là lúc quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ, việc sử dụng collagen vào thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Ngoài ra, việc uống collagen trước khi đi ngủ cũng giúp bạn dễ ngủ, tạo điều kiện để làn da và các cơ quan khác như xương, sụn, móng tóc… phục hồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể uống collagen trước khi ăn sáng 30 phút, thời điểm này cơ thể cũng có khả năng hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, giúp collagen phát huy tác dụng.

Khi uống collagen dạng nước, bạn lưu ý nên lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.

2. Bột collagen – Trước khi đi ngủ/ Xay cùng rau quả

Với các loại bột collagen bạn có thể pha cùng nước/ sữa ấm và uống vào buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút. Vào buổi sáng, bạn có thể cho thêm bột collagen vào các loại sinh tố, nước ép để giúp tăng vitamin, ngừa lão hóa toàn diện; đây cũng là cách thường được Hà Tăng áp dụng.

3. Viên uống collagen – Trước khi đi ngủ/ Trước khi ăn sáng

Giống như nước uống collagen, viên uống collagen cũng mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể khi sử dụng trước khi đi ngủ hoặc trước khi ăn sáng 30 phút. tuy nhiên, bạn lưu ý, khi sử dụng viên uống collagen, bạn cần uống thêm nhiều nước để hạn chế bị sỏi thận, mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể.

4. Thạch collagen – Linh hoạt

Thạch collagen đã được cải tiến với dạng thạch, jelly tiện dụng, thành phần cũng thường được bổ sung thêm các loại hương vị trái cây, vitamin… giúp tạo cảm giác thơm ngon, dễ ăn. Thời điểm sử dụng thạch collagen tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút. Tuy nhiên, hiện tại, có nhiều loại thạch cải tiến nên bạn có thể ăn vào bất cứ lúc nào trong ngày mà không cần quá lăn tăn về phần thời gian.

Trên đây là lưu ý cơ bản về thời gian uống collagen ngừa lão hóa tuy nhiên, mỗi hãng và mỗi sản phẩm lại có thành phần và cách điều chế khác biệt, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để sử dụng sản phẩm hiệu quả.

https://afamily.vn/uong-collagen-ngua-lao-hoa-vao-luc-nao-tot-nhat-20220321171608764.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uong-collagen-ngua-lao-hoa-vao-luc-nao-tot-nhat-20220321171608764.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY