Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Uống nước cà gai leo có tốt không, có làm yếu S*nh l* nam không?

Cây cà gai leo là một loại dược liệu có tác dụng điều trị các bệnh ở gan, bệnh ung thư. Nước cà gai leo gây yếu S*nh l* ở nam giới chưa có căn cứ khoa học..

cây cà gai leo là một loại dược liệu có tác dụng chống ung thư, điều trị các bệnh ác tính ở gan. hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào khẳng định nước cà gai leo gây yếu S*nh l* ở nam giới. tuy nhiên, người dùng không nên lạm dụng.

Cây cà gai leo (tên khoa học: solanum hainanense hance solanaceae) là một loại cây bụi, thân cây có nhiều gai. cà gai leo thường phân bố ở các tỉnh miền bắc việt nam, lào, campuchia, trung quốc. cà gai leo mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe và trở thành một loại dược liệu để bào chế Thu*c chữa bệnh. tuy nhiên, có nhiều người truyền tai nhau một thông tin là: uống nước cà gai leo sẽ dẫn đến yếu S*nh l* ở nam giới. điều này thực hư ra sao? bài viết này sẽ giúp biết được câu trả lời.

Tổng quan về công dụng của nước cà gai leo

Cây cà gai leo còn được gọi bằng một số tên khác như cà quạnh, gai cườm, cà gai dây, cà quýnh, cà lù,… qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã xác định rằng, đây là một loại cây có công dụng chữa trị nhiều căn bệnh như:

    Chữa các bệnh về gan : viêm gan, xơ gan;

Công dụng nổi bật nhất của cây cà gai leo đó là điều trị bệnh gan. trong dân gian, người đời vẫn lưu truyền một số bài Thu*c được làm từ cây cà gai leo để điều trị bệnh gan. thông thường, người ta thường lấy thân và rễ cà gai leo, sắc chung với một số dược liệu khác để uống chữa bệnh.

Nước cà gai leo có làm yếu S*nh l* nam không?

Nhưng uống nước cà gai leo nhiều có gây ra yếu S*nh l* ở nam giới không? đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, liệu rằng trong giai đoạn uống Thu*c từ cà gai leo điều trị bệnh, chất lượng T*nh d*c của nam giới liệu có giảm sút?

Hiện nay, chưa có một tài liệu khoa học nào nghiên cứu và khẳng định việc tiêu thụ dược liệu cà gai leo sẽ dẫn đến yếu S*nh l* ở nam giới. do vậy, chúng ta cần chờ những bằng chứng khoa học thuyết phục hơn là tin vào những thông tin không có căn cứ khoa học.

Lưu ý, trước khi dùng các bài Thu*c từ cà gai leo, người dùng cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn về liều lượng và cách thực hiện. bệnh nhân không nên tự ý dùng Thu*c vì có thể sẽ gặp phải những dị ứng nếu dược liệu không phù hợp với cơ địa, thể trạng. bên cạnh đó, dùng cà gai leo với liều lượng quá cao sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn các chức năng trong cơ thể. đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những thay đổi trong S*nh l* nam giới.

Tóm lại, dược liệu cà gai leo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cải thiện và điều trị được các bệnh ác tính, bệnh ở gan. uống nước cà gai leo ở liều lượng vừa đủ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, vượt qua bệnh tật. nếu dùng quá liều, có thể sẽ dẫn đến những thay đổi trong cơ thể. bạn có thể giảm liều dùng hoặc ngưng sử dụng, những triệu chứng lạ sẽ biến mất.

Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. ThuocDanToc.vn không đưa ra lời khuyên, phương pháp chữa trị,… thay cho bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/uong-nuoc-ca-gai-leo-co-tot-khong-co-lam-yeu-sinh-ly-nam-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY