Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Uống nước ion kiềm có tác dụng gì?

Nước ion kiềm là loại nước quý và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm được xem là tốt nhất cho sức khỏe vì giàu hydro, ORP âm và tính kiềm tự nhiên.

Nước ion kiềm tạo ra từ công nghệ điện phân Nhật Bản có giá trị cao cho sức khỏe

Vai trò thiết yếu của nước đối với cơ thể người

70% cơ thể của chúng ta là nước nên nước giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Nước được xem là chất bôi trơn cho xương khớp hoạt động. Có nước các mô, cơ, xương, tủy sống được bảo vệ toàn diện, không bị tổn thương.

Nước giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Cung cấp đủ nước giúp cơ thể bài tiết chất thải dễ dàng hơn. Chất thải thường được bài tiết thông qua mồ hôi, nước tiểu và phân. Nước còn giúp bạn đi tiêu dễ dàng, không bị táo bón và phân mềm hơn.

Nước ion kiềm có tác động tích cực đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể

Nước bọt trong khoang miệng bắt nguồn từ nước. Thế nên khi mất nước bạn sẽ cảm thấy miệng khô, tiết nước bọt khó khăn. Thức ăn được tiêu hóa và phân hủy nhờ các enzim trong nước bọt. Nước còn hỗ trợ tiêu hóa chất xơ. Nước quyết định đối với quá trình tiêu hóa.

Vận động nhiều, làm việc nặng khiến cơ thể mất nước, các cơ quan mệt mỏi, kiệt sức, quá trình trao đổi chất trong tế bào chậm lại. Lúc này cần cung cấp đủ nước, nếu không cơ thể sẽ bị kiệt sức hoàn toàn.

Nước còn giúp cơ thể thải độc tố, các chất thải và mỡ thừa trong cơ thể. uống nước trước khi ăn 30 phút giúp bạn cảm thấy no và giảm thèm ăn, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Uống đủ nước giúp phòng ngừa sỏi thân. nước sẽ giúp lượng muối khoáng kết tinh trong thận loãng ra, ngăn ngừa kết tủa, hạn chế sỏi thận hình thành. nước rất tốt và cần thiết cho cơ thể, nhưng không phải uống nước nào cũng tốt.

Bí quyết chọn nước uống tốt nhất cho sức khỏe

Nước uống tốt là nước phải sạch và giàu vi khoáng, hydro với các công dụng hỗ trợ tích cực cho cơ thể. nước ion kiềm được các chuyên gia công nhận là nguồn nước quý và tốt cho sức khỏe. bằng chứng là tuổi thọ và sức khỏe của người nhật gần như đứng đầu thế giới nhờ họ sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày.

Nước ion kiềm là nước tạo ra từ quá trình lọc thông minh và quá trình điện phân của máy điện giải. sau khi trải qua quá trình điện phân, nước ion kiềm mang những đặc tính đặc biệt nên có nhiều công dụng ưu việt hơn rất nhiều so với nước lọc hay nước máy thông thường.

Uống nước ion kiềm có tác dụng gì?

Nước ion kiềm được tạo ra từ các máy điện giải với mong muốn mang lại cho nhân loại nguồn nước tốt cho sức khỏe. nước ion kiềm mang 4 đặc tính quan trọng: kiềm tính mạnh; giàu hydro; giàu vi khoáng; phân tử nước siêu nhỏ.

Từ 4 đặc tính này mà nước ion kiềm mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, vượt trên nước thông thường như đưa cơ thể về trạng thái cân bằng; loại bỏ các gốc tự do, chống oxi hóa; tăng cường thể chất; đào thải nhanh độc tố…

Độ pH lí tưởng của cơ thể là 7.4. Thế nhưng cơ thể chúng ta lại dễ rơi vào trạng thái nồng độ axit tăng cao do chế độ ăn uống không lành mạnh: ăn nhiều thịt đỏ, thức ăn nhanh, uống rượu, bia, nước có ga…Dẫn đến nhiều bệnh tật nguy hiểm cho cơ thể.

Nước ion kiềm với kiềm cao giúp cân bằng lại nồng độ axit trong cơ thể. từ đó nước ion kiềm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nồng độ axit tăng cao như: ung thư, dạ dày, huyết áp, tim mạch…

Hydro được xem như khắc tinh của gốc tự do và quá trình oxi hóa. nồng độ hydro trong nước ion kiềm giúp giảm thiểu quá trình oxi hóa đối với tế bào và cơ thể.

Gốc tự do được sinh ra một cách tự nhiên do môi trường ô nhiễm, tâm lí căng thẳng, áp lực… dẫn đến nhiều bệnh mạn tính cho cơ thể. hydro dồi dào trong nước ion kiềm giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. giảm thiểu khả năng mắc phải các bệnh do gốc tự do mang lại.

Nước ion kiềm giàu vi khoáng thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch cơ thể

Vi khoáng trong nước ion kiềm là vi khoáng tự nhiên có trong nước. bổ sung vi khoáng này giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, bù chất điện giải thiết yếu trong các hoạt động thể thao.

Đặc biệt, nước ion kiềm có phân tử nước siêu nhỏ, bằng 1/5 phân tử nước thông thường có tác dụng thẩm thấu nhanh vào tế bào, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả. đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp tế bào khỏe mạnh hơn.

Vượt trên nước thông thường, nước ion kiềm mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích tuyệt vời. thế nhưng nước ion kiềm tốt nhất là được uống tươi trực tiếp tại vòi ngay khi được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm chứ không nên để lâu, các tính chất sẽ bị giảm đi theo thời gian.

Dr. nước hiện là trung tâm máy lọc nước hàng đầu việt nam. trong đó, chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Những thương hiệu máy điện giải ion kiềm nổi tiếng và uy tín được dr. nước cung cấp như panaosonic, fuji medical, impart, osg, trim, mitsubishi, atica, enagic – kangen…

Dr. Nước – Bác sĩ nước luôn đồng hành cùng bạn

Website: www.doctornuoc.vn

Hotline: 0909 939 103

Địa chỉ: 103-105 Đường số 1, P.26, Bình Thạnh, TP.HCM

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/uong-nuoc-ion-kiem-co-tac-dung-gi-70153.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY