Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Uống Thuốc cường dương có hại không? Cần lưu ý gì?

Uống Thuốc cường dương vừa có hại vừa không có hại. Điều này phụ thuộc vào sự hợp Thuốc, liều dùng và cách sử dụng. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ

Thuốc cường dương là món quà dành cho các quý ông đang gặp không ít rắc rối về tình trạng dương cứng của “cậu bé”. bên cạnh đó, loại Thuốc này còn giúp thúc đẩy bản lĩnh của đáng nam nhi trong chuyện chăn gối. thế nhưng, uống Thuốc cường dương có hại không vẫn còn là câu hỏi được nhiều nam giới đặt ra và đi tìm câu trả lời. câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây?

Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương được hiểu đơn thuần là một loại sản phẩm giúp cho D**ng v*t của nam giới cương cứng tốt hơn trước khi bắt đầu cuộc ân ái. đây cũng chính là giải pháp hàng đầu cho cánh mày râu trong việc khắc phục tình trạng yếu S*nh l*, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… ngoài ra, Thuốc cường dương còn mang lại nhiều công dụng khác như:

    Tăng kích thước D**ng v*t;

Trên thị trường hiện nay, Thuốc cường dương được sản xuất ở 3 dạng khác nhau. mỗi dạng đều có cách dùng riêng nhưng đều nhắm tới công dụng chung. cụ thể hơn:

    Thuốc uống: Được bào chế ở dạng viên nén hoặc viên nang, dùng để uống trực tiếp. Đây là dạng bào chế được nhiều nam giới lựa chọn bởi sự tiện ích của sản phẩm mang lại. Thuốc có tác dụng tăng tinh thần, kích thích sự ham muốn và tăng khả năng “yêu”;
  • Thuốc bôi: Được sử dụng để bôi trực tiếp lên D**ng v*t trước khi quan hệ. Thuốc có tác dụng gây tê nhẹ, giúp D**ng v*t dương cứng nhanh. Một số loại sản phẩm còn có tác dụng tăng kích thước D**ng v*t;
  • Thuốc xịt: Thuốc xịt có tác dụng tác động trực tiếp lên D**ng v*t, giúp gây tê râm ran và lập tức cương cứng trong khoảng thời gian ngắn. Thuốc xịt thường được sử dụng trước khi quan hệ.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa Thuốc cường dương và Thuốc K*ch d*c, đôi khi nghĩ chúng là một. trên thực tế, đây là hai loại Thuốc có tác dụng hoàn toàn khác nhau. bởi Thuốc cường dương là loại Thuốc tác động lên hệ mạch, giúp tăng khả năng cương cứng của D**ng v*t. trong khi đó, Thuốc K*ch d*c có tác dụng kích thích sự ham muốn T*nh d*c. vì thế, công dụng của hai loại Thuốc này là khác nhau và không thể sử dụng để thay thế ở một số trường hợp cấp thiết.

Đa phần, Thuốc cường dương có tác dụng tức thì thường chứa các hoạt chất chủ yếu thuộc nhóm Thuốc ức chế pde5. hoạt chất đó có tác dụng ức chế pde5 nhằm tăng nồng độ cgmp tại thể hang của D**ng v*t. từ đó tăng sự lưu thông máu đến các D**ng v*t và cho phép D**ng v*t cương cứng để đáp ứng với kích thích T*nh d*c.

Đối với các loại Thuốc cường dương có tác dụng lâu dài thường được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với sức khỏe của nam giới nhằm mục đích điều trị lâu ngày. thông thường, các loại thảo dược được các nhà nghiên cứu đánh giá cao và được đưa vào bào chế Thuốc đều có công dụng điều hòa nội tiết tố sinh sục nam và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, yếu S*nh l* như: nhục thung dung, cây bá bệnh, dâm dương hoắc, ba kích tím, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,…

Khi nào nam giới nên uống Thuốc cường dương?

Nam giới thuộc một trong các nhóm dưới đây có thể dùng Thuốc cường dương:

    Mất khả năng và ham muốn T*nh d*c;

Ngoài ra, còn nhiều trường hợp khác nam giới có thể sử dụng Thuốc cường dương. Nhưng tốt nhất, bạn nên trình bày rõ tình trạng cương cứng của bản thân cũng như tình trạng sức khỏe cho bác sĩ được biết trước khi quyết định sử dụng Thuốc cường dương.

Uống Thuốc cường dương có hại không?

Uống Thuốc cường dương có hại không? – Câu trả lời là vừa có và vừa không.

Theo một báo cáo lâm sàng gần đây cho biết, Thuốc cường dương có thể gây ra các triệu chứng tác dụng phụ thường gặp như: đau đầu, buồn nôn, mặt đỏ bừng, sưng huyết, kích ứng da,… những biểu hiện này có khả năng tiêu biến trong vài giờ và không làm ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể gặp phải một số tác dụng phụ nghiêm trọng như: giảm thị lực, giảm thính lực, D**ng v*t cương cứng quá lâu (trên 6 giờ),… Nếu gặp phải những trường hợp này, nam giới cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, nếu nam giới lựa chọn các loại Thuốc có chứa các thành phần là các thảo dược thiên nhiên hay các vị Thuốc Đông y thì trường hợp tác dụng phụ xảy ra là khá hiếm. Tuy nhiên, khuyết điểm của lớn nhất của loại Thuốc này là khá chậm và cần sử dụng trong thời gian dài.

Những điểm cần nam giới cần lưu ý khi sử dụng Thuốc cường dương

Để không gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn, nam giới nên sử dụng Thuốc cường dương theo chỉ định và sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. bởi Thuốc cường dương là loại Thuốc thuộc nhóm có tác dụng nhanh và không nên sử dụng quá nhiều. nếu sử dụng quá nhiều cho thể khiến cơ thể bị lờn Thuốc, đồng nghĩa với việc D**ng v*t chỉ cương cứng khi bạn sử dụng Thuốc. và đây cũng không phải là hướng điều trị rối loạn cương dương tốt.

Trong trường hợp lạm dụng Thuốc, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng D**ng v*t cương cứng quá 6 giờ và không có khả năng xìu xuống. Lúc này, bạn có thể sẽ phải chịu không ít cơn đau bị dồn dập bởi cơ chế của Thuốc là dồn máu về D**ng v*t. Tốt nhất, bạn nên tìm gặp bác sĩ để trích máu ra và có cách chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra, trong việc sử dụng Thuốc cường dương, các quý ông cũng cần lưu ý thêm đến một số vấn đề khác, như:

    Trên thị trường hiện nay đang nhan nhản rất nhiều loại Thuốc cường dương với những hãng hiệu khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe đang mắc phải. Đồng thời, tìm mua Thuốc tại các hiệu Thuốc hay các trang thương mại uy tín để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang;

Bài viết đã giúp bạn đọc trả lời câu hỏi “uống Thuốc cường dương có hại không?” cũng như một số lưu ý khi sử dụng. để việc sử dụng Thuốc cường dương không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nam giới cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc sử dụng Thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. đồng thời thu xếp thời gian thăm khám tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để biết chính xác tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý đang mắc phải.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Thông tin hữu ích cho bạn đọc:

    Các loại Thuốc tây điều trị rối loạn cương dương được đánh giá cao

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/uong-thuoc-cuong-duong-co-hai-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY