Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Và đây là 13 bộ cánh vô tư giành giật hết cả hào quang của cô dâu - chú rể

Chẳng cần giữ ý tứ, nhiều ngôi sao vẫn chọn trang phục lấn át cả hào quang nhân vật chính của bữa tiệc.

Ở một số quốc gia, đặc biệt là ở các nước châu á, việc ăn mặc quá "lồng lộn" khi dự đám cưới được coi hành động kém duyên, có phần bất lịch sự chẳng khác nào tranh cả spotlight của cô dâu - chú rể.

Tuy nhiên, hành động này được xem nhẹ ở một số quốc gia phương Tây. Chẳng vậy mà làng giải trí đã ghi danh được 13 pha "chặt chém" không thương tiếc khi các ngôi sao tới dự lễ cưới của bạn bè và người thân. Chưa cần nói tới tính thẩm mỹ, những set đồ dưới đây đã đủ gây nên những tranh cãi đối nghịch trong dư luận.

năm 1991, madonna tham dự đám cưới của luật sư allen grubman và nhà môi giới bất động sản deborah haimoff trong chiếc áo khoác da báo táo bạo và váy đen có phần cổ khoét sâu. đây là được coi là set đồ nổi bật của thập niên 90.

Tưởng rằng váy cưới của Công nương Kate là nổi bật nhất, nhưng chiếc váy của Pippa Middleton - em gái cô, lạ lọt vào mắt xanh của công chúng. Chiếc váy trắng có đường viền cổ gợi cảm, tay ngắn và hàng cúc ngọc trai phía sau. Chloe Savage - người phụ trách trang phục cho Kate, cho rằng: "Phù dâu đã chiếm hết hào quang của cô dâu".

vốn là "con báo bất kham", naomi campbell có thể xuất hiện ở bất cứ đâu với bất cứ trang phục nào cô muốn. siêu mẫu quốc tế đã tới dự đám cưới người bạn với set đồ xuyên thấu, lộng lẫy với những đường cắt phóng khoáng từ balmain.

Trong khi Bella Hadid mặc váy 2 dây phối cùng corset cách tân, thì Gigi Hadid lại chọn áo cổ lọ xuyên thấu lộ nội y. Chính thần thái của hai người mẫu cũng đủ chiếm trọng spotlight đêm tiệc cưới.

theo trang vanity fair, cara delevingne đã phá vỡ quy tắc ăn mặc của đám cưới công chúa eugenie với bộ trang phục từ thương hiệu emporio armani, lấy cảm hứng từ phục trang nam giới. trong khi đó, nữ người mẫu lại nói rằng cô đã xin phép cô dâu và được chấp thuận.

sophia turner vẫn còn ân hận khi mặc chiếc blazer đỏ này tới đám cưới người bạn vào năm 2018. ngôi sao x-men: apocalypse cho hay, mình đã chuẩn bị một bộ cánh khác lịch sự hơn nhưng lại gặp trục trặc vào sát giờ tham dự. set đồ gợi cảm và có phần khiêu khích này là "nỗi thất vọng" - theo những gì sao nữ chia sẻ.

"Cô gái có cơ thể đẹp nhất" - Kendall Jenner, đã có vài lần choán hết spotlight của nhân vật chính trong lễ cưới. Chiếc váy ánh vàng xuyên thấu đã khoe gần hết hình thể của nữ người mẫu.

tương tự kendall jenner, dua lipa cũng chọn dáng váy xuyên thấu khi dự đám cưới cách đây 1 tuần. thiết kế trong bst thu 2022 của bottega veneta đã biến giọng ca levitating trở thành nhân vật chính của sự kiện.

Khloé Kardashian chọn chiếc váy đắt tiền của Dolce & Gabbana khi tham dự lễ cưới của chị gái - Kourtney Kardashian.

Nữ người mẫu Emily Ratajkowski chọn kiểu váy lụa "hờ hững" ôm cơ thể mảnh mai từ thương hiệu Saks Potts, ngay tại lễ cưới của NTK Marc Jacobs and Char Defrancesco.

Thiết kế váy với cúp ngực mô phỏng hình bàn tay được cả Ariana Grande và Kim Kardashian ưa thích. Chẳng vậy mà cả hai người đẹp đều diện chúng tới tiệc cưới của người thân.

Không chỉ mang màu sắc và kiểu dáng có phần hơi u tối, chiếc váy của Gabrielle Union còn được thiết kế gần giống váy ngủ.

Nguồn: Insider

https://kenh14.vn/va-day-la-13-bo-canh-vo-tu-gianh-giat-het-ca-hao-quang-cua-co-dau-chu-re-20220718152544102.chn https://kenh14.vn/va-day-la-13-bo-canh-vo-tu-gianh-giat-het-ca-hao-quang-cua-co-dau-chu-re-20220718152544102.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/va-day-la-13-bo-canh-vo-tu-gianh-giat-het-ca-hao-quang-cua-co-dau-chu-re-20220724094440867.chn)
Từ khóa: đám cưới

Chủ đề liên quan:

đám cưới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY