Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vận đen vẫn đeo bám Nam: Hết bị soi gile, giờ lại lép vế trước Khả Ngân trong phim mới dù cũng tạt sang học hỏi khá nhiều

Dù có sự thay đổi trong phong cách nhưng những bộ cánh Nam mặc vẫn chưa thể thuận mắt người nhìn.

Dù biết sau này nam - hương vị tình thân (do phương oanh thể hiện) sẽ lột xác phong cách thanh lịch sang trọng đúng chuẩn con dâu nhà tài phiệt, nhưng gu thời trang ở hiện tại của nam vẫn khiến người xem phải "cảm thán".

Nhất là khi dân tình phát hiện ra nam có vài bộ cánh "na ná" tuệ nhi - khả ngân đảm nhận trong phim 11 tháng 5 ngày thì lại một lần nữa style của nam trở thành chủ đề bàn tán.

Cũng là những bộ cánh na ná nhau nhưng ở Tuệ Nhi lại toát lên khí chất thanh lịch, sang chảnh trong khi quay sang Nam lại một trời một vực.

Mặc dù style của Nam đang dần thay đổi nhưng có vẻ nhưng phong cách ấy vẫn chưa được lòng công chúng là mấy.

Nam lại tiếp tục nhận được những ý kiến trái chiều từ chính style của mình. Lần này cô diện sơ mi lụa bóng cùng quần jeans đen và đôi boots quen thuộc. Nhưng set đồ vẫn không thể cứu được style của Nam, chất vải bóng càng khiến vóc dáng của Nam thêm đầy đặn, đã thế cô còn không sơ vin nên nhìn càng bị tròn đầy hơn.

Trong khi Tuệ Nhi (Khả Ngân) cũng diện kiểu áo trắng như vậy nhưng chất vải thô đứng dáng nên không bị lộ dáng quá nhiều. Tuệ Nhi còn sơ vin áo cùng quần jeans để tổng thể nhìn gọn gàng ngay ngắn hơn.

Có thể thấy chỉ cần thay đổi một chút thôi là tổng thể nhìn đã khác ngay, Nam đã có thể sang chảnh như bao người chứ đâu đến nỗi bị chê tới chê lui như vậy.

Nếu Nam chọn một chiếc áo sơ mi với chất liệu khác, sơ vin lại thì nhìn sẽ ăn hình hơn nhiều so với việc buông áo hờ hững như vậy. Vẫn biết Tuệ Nhi là tiểu thư nhà giàu nhưng chiêu sơ vin gọn gàng áo lại thì nào có phân biệt giàu nghèo đâu.

Thêm một bộ cánh của Nam cũng khiến dân tình không ít lời "cảm thán". Đó chính là set đồ mix sơ mi trắng cùng thắt lưng to bản mà Nam diện trong mấy tập trước.

Nói thật là nhân vật Nam có vóc dáng đầy đặn, nên tất cả những set đồ layer, lùng bùng hay những chiếc thắt lưng to bản thế này không hề phù hợp với cô. Mặc dù kết hợp cùng short bike - item hot trend của hè này nhưng cũng không thể làm cho style của Nam thời thượng hay chất một giây phút nào.

Cũng là một set đồ tương tự nhưng Tuệ Nhi (Khả Ngân) nhìn khác hẳn.

Một phần cũng vì vóc dáng Tuệ Nhi mỏng manh hơn, nhưng khi Tuệ Nhi chọn mix crop top layer với sơ mi trắng nhìn đã bớt o ép, nặng nề như cách Nam diện thắt lưng "khủng" với áo sơ mi.

Đúng là vận đen vẫn đeo bám nam mà, trong khi phương oanh chính thức lên tiếng về style của nam, hay ngay cả khi đồng nghiệp trần tình về phong cách của diễn viên trong phim thì qua mỗi tập phim, chuyện áo quần của nam vẫn khiến dân tình lo ngại.

Thật ra Nam hoàn toàn có thể diện theo style bình dân mà không hề bị quê hay lạc điệu như trước giờ cô vẫn diện. Riêng chiếc gile bị réo tên ầm ầm ấy, Nam có thể thay bằng một chiếc blazer ngắn tay chẳng hạn, và tốt nhất nên hạn chế những set layer hay mix cùng thắt lưng to bản... bởi cách đó không hợp với vóc dáng của Nam chút nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-den-van-deo-bam-nam-het-bi-soi-gile-gio-lai-lep-ve-truoc-kha-ngan-trong-phim-moi-du-cung-tat-sang-hoc-hoi-kha-nhieu-20210823162447153.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY