Tâm sự hôm nay

Vào ngày cưới, tôi mặc váy cô dâu bước vào lễ đường trong nước mắt, phía sau là quan tài để sẵn, chỉ đợi đến giờ là đưa ra đồng

Tôi không ngờ ngày cưới của mình lại diễn ra trong đau đớn như thế.

Chúng tôi yêu nhau 10 năm mới cưới. Trước đó, chúng tôi vẫn thường đến nhà nhau chơi, gia đình hai bên cũng coi chúng tôi như con cái trong nhà. Sau ngày đính hôn, mẹ chồng còn đích thân dẫn tôi đi mua nhẫn cưới, vòng vàng làm sính lễ. Mẹ thương tôi lắm, cứ bảo đợi tôi về làm dâu rồi, bà sẽ đưa tôi đi ăn uống, đi shopping thoải mái.

Mẹ là giáo viên về hưu, đi chơi nhiều nơi, tính tình hòa nhã, thân thiện nên ai cũng quý. tôi cứ nghĩ Sáng ngày cưới, tôi và chồng mặc quần áo cô dâu chú rể, cầm tay nhau lên lễ đường Giờ tang mẹ đã xong nhưng không khí trong nhà rất hiu quạnh và u uất. Đi đâu, làm gì tôi cũng nhớ đến khuôn mặt hiền từ của mẹ, nhớ đến nụ cười, giọng nói của bà. Chồng tôi cũng buồn, đêm nào anh cũng ôm tôi rồi nghẹn ngào. Bố chồng tôi cứ ngồi thẫn thờ trước bàn thờ mẹ. Có lẽ ông cũng không ngờ vợ mình lại ra đi nhanh chóng như thế. Mọi người ơi, tôi đau đớn quá. Phải làm sao để vượt qua cú sốc lớn này đây?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vao-ngay-cuoi-toi-mac-vay-co-dau-buoc-vao-le-duong-trong-nuoc-mat-phia-sau-la-quan-tai-de-san-chi-doi-den-gio-la-dua-ra-dong-20200613092211106.chn)

Tin cùng nội dung