Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy của cố diễn viên Mai Phương lọt top những thiết kế được bán đấu giá khủng nhất năm 2020

Tuy không phải là chiếc váy được đấu giá khủng nhất, thậm chí đã bị hủy kèo vào phút chót nhưng thiết kế đã để lại nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu.

Sau khi diễn viên mai phương qua đời, với mong muốn góp vào quỹ dành cho bé lavie - con gái mai phương - do ốc thanh vân kêu gọi, nhà thiết kế đức vincie đã tổ chức đấu giá chiếc váy từng được nữ diễn viên quá cố mặc khi làm vedette trên sàn diễn thời trang.

Phiên đấu giá diễn ra online từ 1/4 đến 8/4, với mức giá khởi điểm là 5,5 triệu đồng. sau gần 10 ngày đấu giá, chiếc váy của mai phương được 1 khán giả trả giá cao nhất là 120 triệu đồng và đặt cộc trước 12 triệu.

>>> xem thêm: trước váy mai phương, hàng loạt thiết kế được bán đấu giá, mẹ chồng hà tăng gây tốn giấy mực

Tuy nhiên, người này quyết định xin dừng vì lý do gia đình. ngoài ra một số người đấu giá trước đó cũng báo hủy. chiếc váy sau đó được đức vincie quyết định sẽ giữ lại, đợi bé lavie 18 tuổi, anh sẽ tặng lại cho con gái mai phương.

Chờ một cơn mưa của Công Trí, ra mắt năm 2014. Trên nền vải họa tiết bầu trời, nhà thiết kế đính kết những viên đá tượng trưng cho giọt mưa sáng mùa xuân. Áo dài được đấu giá 80 triệu đồng.

>>> đừng bỏ lỡ: sao việt diễn thời trang, mai phương khiến khóe mắt cay cay vì lần đầu cũng là lần cuối!

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vay-mai-phuong-lot-top-nhung-thiet-ke-duoc-dau-gia-khung-nhat-2020-20201226195202683.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY