Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy cưới của Son Ye Jin: Chị đẹp sẽ chọn váy khoe lưng gợi cảm sánh đôi cùng chú rể?

Hơn tất cả bộ váy cưới của cô dâu Son Ye Jin chính là điều mà công chúng mong chờ nhất lúc này.

Cuối cùng thì sau bao ngày tháng chờ đợi, thì nay chỉ còn vài tiếng nữa thôi là Son Ye Jin chính thức lên xe hoa theo Hyun Bin bỏ cuộc chơi. Càng sát giờ cử hành hôn lễ, công chúng càng tò mò về những hình ảnh nhỏ giọt mà ê kíp đám cưới của Son Ye Jin hé lộ.

Và hơn tất cả bộ váy cưới của cô dâu son ye jin chính là điều mà công chúng mong chờ nhất lúc này. bảo bối nhan sắc của điện ảnh xứ hàn sẽ lộng lẫy kiêu sa và xinh đẹp tuyệt trần trong bộ váy cưới thướt tha sánh bước cùng chú rể hyun bin tiến vào lễ đường, hình ảnh ấy chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến bao trái tim loạn nhịp.

Chiếc khăn voan mà fan Việt gửi dành tặng cho cô dâu trước ngày trọng đại: Thêu lên dòng chữ thiêng liêng gắn kết trọn đời

Chỉ một khoảnh khắc được hé lộ lập tức đã gây bão truyền thông, trước thềm cử hành hôn lễ, fan việt nam đã gửi tặng cô dâu chú rể một tấm khoăn voan mềm mại thướt tha có thêu "bin jin - crash landing on you", tên ghép của son ye jin và hyun bin và bộ phim hạ cánh nơi anh, một trong hai siêu phẩm điện ảnh "chắp bước" cho chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi này.

Váy cưới của Son Ye Jin: Lướt qua chỉ 1 giây cũng đủ khiến trái tim loạn nhịp

Và rồi chỉ lướt qua 1 giây thôi, công chúng đã ghim ngay hình ảnh bộ váy cưới hở lưng lộng lẫy vô cùng trong hậu trường.

Hình ảnh được cho là váy cưới của Son Ye Jin trong ngày trọng đại

Thiết kế gợi cảm muôn phần với chi tiết đan dây lấp ló tấm lưng ong mướt mắt của Son Ye Jin, chưa kể phần chân váy tầng tầng lớp lớp bồng bềnh lộng lẫy vô cùng. Một thiết kế mà chỉ nhìn thôi đã mê đắm. Ngay lập tức một câu hỏi lớn đặt ra: Liệu đây có phải là váy cưới của Son Ye Jin?

Bộ váy cưới tuyệt đẹp được hé lộ, không chắc có phải là thiết kế son ye jin sẽ diện khi sánh bước cùng hyun bin hay không, nhưng thiết kế khác xa với những gì mà fan tưởng tượng hay cả phong cách mà chị đẹp luôn hướng tới bấy lâu nay.

Nhưng chỉ riêng chi tiết hở lưng, lấp ló tấm lưng ong nuột nà cũng đủ khiến fan thấp thỏm mong chờ, bởi trước đó chị đẹp đã từng khoe tấm lưng gây "sát thương" cực độ trong những thiết kế đầm trần lưng s*xy tột cùng.

Khoảnh khắc Son Ye Jin bước lên sân khấu khoe trọn tấm lưng ong mướt mắt trong bộ đầm trần lưng gợi cảm, ngay giây phút ấy cả khán phòng như ná thở trước mỗi bước đi của cô.

Son Ye Jin lấp ló thềm ngực căng đầy, nở nụ cười rạng rỡ trên sân khấu. Bảo bối nhan sắc của Kbiz chưa bao giờ khiến fan ngừng đắm say mê mẩn.

Vóc dáng tuổi 40 của Son Ye Jin vô cùng thon thả cân đối, cô dâu của Hyun Bin từng không ít lần lấp ló lưng trần mảnh mai, nhẹ nhàng trên thảm đỏ trước sự trầm trồ của cả ngàn người hâm mộ.

Từ những hình ảnh thiệp mời được hé lộ cũng như điểm cực phẩm là xương quai xanh mảnh mai cũng tấm lưng ong gợi cảm, chẳng khó để đoán được kiểu váy mà Son Ye Jin sẽ lựa chọn trong ngày cưới.

Cùng xem trực tiếp đám cưới tại đây.

https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-son-ye-jin-chi-dep-se-chon-vay-khoe-lung-goi-cam-sanh-doi-cung-chu-re-20220331102041594.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-son-ye-jin-chi-dep-se-chon-vay-khoe-lung-goi-cam-sanh-doi-cung-chu-re-20220331102041594.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY