Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy liền giảm 70% trên Shopee: Váy hoa, váy lụa hay váy dự tiệc hiếm lắm mới thấy sale khủng thế này

Các nàng nhanh tay chốt deal nhanh còn kip!

Dù có bao nhiêu bộ váy trong tủ thì bạn vẫn muốn rinh thêm những thiết kế váy liền xinh xắn. nhất là khi các thương hiệu việt đang có những mức giá ưu đãi hời đến bất ngờ thì chuyện shopping lại càng hấp dẫn hơn. những thiết kế váy áo trong mấy ngày nay được sale tới nửa giá với kiểu dáng cực xinh dành cho các nàng trong hè này. lướt một vòng shopee ghé thăm những mall của thương hiệu việt bạn sẽ "chốt deal" được kha khá những mẫu váy xinh lịm tim cho xem.

20 Again: 50% tất cả mọi item, giá từ 99k đến hết 30/6

Nơi mua: Again

Tranh thủ lúc đang sale các nàng hãy rinh ngay cho mình vái mẫu váy đi tiệc cực xinh của 20 again. những thiết kế đang được sale còn nửa giá chỉ từ 99k, sắm vài ba chiếc cũng không lo đau ví.

Những thiết kế điệu đà tiểu thư, mát lành tinh khiết hay sexy gợi cảm... đều có hết ở 20 again để các nàng tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu váy liền ưng ý nhất.

Marc Fashion: Sale tới 70% đến hết ngày 4/7

Nơi mua: Marc

Không chỉ váy liền mà marc còn sale cả đồ công sở, áo phông, sơ mi... chương trình kéo dài đến hết 4/7, các nàng nhanh tay chốt deal để hưởng ưu đãi khủng nhé!

Quay trở lại những thiết kế váy liền của marc, giá sale chỉ từ 200k nhưng mẫu nào cũng duyên dáng, sang chảnh và xinh lung linh để nàng thỏa sức làm điệu với nắng hè.

Adore Dress: Sale 50% một số item, bắt đầu từ ngày 22/6

Nơi mua: Adore Dress

Chỉ dành cho những bạn mua sắm online, adore dress dành ưu đãi tới 50% một số item, ghé qua mall của hãng trên shopee bạn sẽ biết ngay nhưng item nào đang trong chương trình sale khủng.

Méo Shop: Sale tới hơn 50%

Nơi mua: Méo Shop

Những thiết kế váy liền nhẹ nhàng nữ tính của méo shop đang được sale tới hơn 50%. có mẫu còn giảm từ 580k xuống còn 197k, quá hời cho một thiết kế váy liền xinh xắn dạo phố cũng xinh mà đi làm cũng rất hợp của méo shop.

Rechic: Sale online tới 50%

Nơi mua: Rechic

Nhắc đến rechic là nhắc đến những thiết kế váy áo tiểu thư điệu đà sang chảnh rất hợp với những sự kiện hay những chuyến đi chơi thú vị.

Rất nhiều mẫu váy xinh xắn, ngọt ngào được sale với mức giá cực kỳ nhẹ nhàng để nàng nào cũng có thể rinh ngay vài ba mẫu cho mình.

Everluxe: Sale tới 50%

Nơi mua: Everluxe

Hiếm lắm mới thấy có đợt sale khủng tới 50%, những thiết kế của everluxe nếu như bình thường bạn cũng cần đắn đo đôi chút thì nay hoàn toàn có thể sở hữu với mức giá giảm còn một nửa.

Những thiết kế váy liền gợi cảm, tinh tế ai mặc lên cũng cao ráo thanh thoát đến bất ngờ, được sale chỉ còn 50% so với giá gốc, các nàng nhanh tay "chốt deal" ngay còn kip nào!



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-lien-sale-toi-hon-50-tren-shopee-vay-hoa-vay-lua-hay-vay-du-tiec-hiem-lam-moi-thay-sale-khung-the-nay-20210627145630935.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY