Tình yêu và giới tính hôm nay

Vì sao đàn ông hư lại có sức hấp dẫn chết người với phụ nữ?

(SKGĐ) Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mẫu người đàn ông “hư” lại có sức hấp dẫn phụ nữ nhiều nhất. Bài viết sau sẽ giải tỏa mọi thắc mắc và sự nghi ngờ của bạn.

Ảnh minh họa

Một người đàn ông hiền lành, nhút nhát thường không phải là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Bởi để “hạ gục” trái tim phụ nữ, sự lạnh lùng, bí ẩn và pha chút cá tính của một người đàn ông “hư” sẽ có tác dụng hơn rất nhiều.

Cụ thể, một người đàn ông “hư” sẽ có những lợi thế sau đây.

1. Luôn tạo cho phụ nữ cảm giác bí ẩn và thú vị

Một người đàn ông hiền lành, tử tế sẽ thể hiện hết những ưu điểm mà họ có trước mặt phụ nữ, thậm chí là cả những khuyết điểm của họ. Điều này lâu ngày sẽ gây sự nhẹt nhẽo, nhàm chán.

Trong khi đó, một người đàn ông “hư” luôn tỏ ra bí ẩn và khó đoán khiến chị em phụ nữ cảm thấy tò mò, thú vị và muốn thử khám phá. Vì thế, sự bí ẩn và thú vị sẽ chinh phục phụ nữ một cách dễ dàng hơn.

2. Tình yêu luôn có nhiều màu sắc

Khi yêu một chàng trai hiền lành, thật thà, bạn không có gì phải suy nghĩ, buồn rầu hay lo lắng, mọi chuyện cứ diễn ra đều đều, không buồn không vui như một bức tranh không có điểm nhấn. Mà người phụ nữ hiện đại thường không thích điều này.

Còn yêu một chàng trai “hư” có thể khiến bạn phải khóc nức nở vì lý do nào đó, nhưng rồi sau đó bạn lại có thể cười vui vẻ vì sự ngọt ngào và lãng mạn mà anh ta mang đến. Anh ta luôn giàu ý tưởng để tạo nên sự lãng mạn, tạo cho bạn cảm giác được yêu thương, chiều chuộng nhưng không theo một công thức nào cả. Vì thế, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi yêu.

3. Vẻ lạnh lùng cuốn hút

Yêu một người đàn ông “hư”, đôi khi bạn sẽ có cảm giác bị lạnh lùng, thờ ơ sau những chuỗi ngày được săn đón. Họ có thể bất ngờ xuất hiện trước mặt bạn, chăm sóc bạn, khiến bạn rung động rồi lại đột ngột biến mất mà không hiểu lý do tại sao khiến bạn phải suy nghĩ, suy đoán, nhớ nhung và hờn giận.

Trong nghệ thuật tán gái, cách này khiến phụ nữ dễ “đổ” nhất vì bản tính con người luôn khao khát những thứ mà họ không có được.

4. Nồng nhiệt trong “chuyện ấy”

Những người đàn ông “hư” sẽ khiến phụ nữ có cảm hứng nhiều hơn bởi sự táo bạo và mạnh dạn mà anh ta mang lại. Phụ nữ vốn e dè trong “chuyện ấy” nhưng khi yêu một người đàn ông “hư” sẽ giúp họ cảm thấy tự tin và cuồng nhiệt hơn.

5. Cảm giác được che chở, bao bọc

Những người đàn ông “hư” thường có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội và quen biết nhiều bạn bè nên họ không sợ bất cứ điều gì. Họ giống như một người hùng trong mắt của phụ nữ, họ luôn tạo cảm giác che chở, bảo vệ khi bên cạnh khiến phụ nữ luôn cảm thấy an tâm và dành sự ngưỡng mộ, tình cảm đặc biệt hơn.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/vi-sao-dan-ong-hu-lai-co-suc-hap-dan-chet-nguoi-voi-phu-nu-19877/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY