Tình yêu và giới tính hôm nay

Vì sao đàn ông say đắm phụ nữ tuổi 30?

Bạn nghĩ rằng đa số đàn ông đều thích những cô gái ngây thơ, mắt trong veo không vướng bụi đời

Dưới đây là những lí do khiến họ bị chìm đắm trong tình yêu với phụ nữ đã trên 30:

1. Vì nàng tự tin

Ảnh minh họa

Phụ nữ đến tuổi này thường hiểu rõ mình muốn gì. Nàng sẵn sàng cho đàn ông biết rằng nàng quan tâm, và nếu đối tác nghiêm túc thì nàng cũng chẳng ngại mở lòng. Nàng sẽ luôn thẳng thắn với suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình và đàn ông thường đánh giá cao điều đó.

2. Vì nàng độc lập

Thực tế cho thấy những phụ nữ độc lập về tài chính, tự chủ trong cuộc sống luôn là “thỏi nam châm” trong mắt những người đàn ông thành đạt.

Ở độ tuổi này, nàng đã kịp sở hữu đủ các mối quan hệ Đông, Tây, Nam, Bắc, thừa hiểu đàn ông cần tự do như khí trời, hiểu bóng hồng chàng muốn sánh đôi không phải là một em nhũng nhiễu, chẳng chịu rời chàng nửa bước, mà chính là một phụ nữ tự do, độc lập.

3. Nàng biết cách nói chuyện

Tại sao phụ nữ 30 lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì nàng nhiều trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của nàng sẽ có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên của nàng cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất: nàng rất biết lắng nghe.

Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của đàn bà 30 thì sẽ đọng lại khiến đàn ông muốn duy trì mãi mối thâm tình với nàng.

4. Tỉnh táo trong quan hệ

Ảnh minh họa

Phụ nữ trưởng thành biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì nàng sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra giải pháp trung dung cho đôi bên. Đó là bởi nàng nhiều kinh nghiệm hơn trong các quan hệ xã hội.

5. Sành điệu trên giường

Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất ở phụ nữ tuổi băm thì họ sẽ chẳng do dự mà rằng: đó là sự thoải mái trong việc “yêu”. Quả vậy, phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời!

Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm.

Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.

Vi Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/vi-sao-dan-ong-say-dam-phu-nu-tuoi-30-23414/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY