Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Victoria Beckham từng tháo túi độn ngực, hóa ra không phải ngực to là đẹp!

Một trong những khó khăn chị em phụ nữ thường gặp phải khi quyết định nâng ngực thẩm mỹ là cách lựa chọn size túi ngực phù hợp

Phẫu thuật nâng ngực không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. hiện nay, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật nâng ngực được xem là phương pháp nhanh nhất giúp chị em từ "màn hình phẳng" sở hữu vòng một hoàn hảo.

Tuy nhiên không phải ai nâng ngực xong cũng đẹp, có người phải tháo túi độn vì lựa chọn ban đầu không phù hợp. victoria beckham từng nâng cỡ ngực từ a lên dd nhưng nó quá chênh lệch so với thân hình khẳng khiu của cô và nhà thiết kế đã quyết định tháo túi độn ngực để quay về với kích cỡ ban đầu.

Vậy mới nói, tùy thuộc vào vóc dáng cơ thể bạn, kích thước túi ngực phù hợp sẽ thay đổi. Đối với những ai dáng người nhỏ nhắn, túi ngực cao có thể lý tưởng nhờ vào chiều rộng hẹp hơn. Trong khi đó, túi ngực nhỏ có thể thích hợp với những người có vai rộng và vóc dáng lớn hơn nhằm đảm bảo tỷ lệ cơ thể đồng đều.

Một trong những khó khăn chị em phụ nữ thường gặp phải khi quyết định nâng ngực thẩm mỹ là cách lựa chọn size túi ngực phù hợp. bác sĩ trần tuấn anh - nguyên trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thu cúc và giờ là người đứng đầu thẩm mỹ tuấn anh, sẽ giúp bạn cách xác định được túi ngực phù hợp:

Thưa bác sĩ, nhiều chị em thường phân vân khi lựa chọn dáng của túi ngực để phù hợp với cơ thể, bác sĩ có thể tư vấn được không ạ?

Chọn túi ngực vô cùng quan trọng, và chiếm 50% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật nâng ngực. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn túi ngực bao gồm: chiều cao, cân năng, số đo vòng 1 và số đo vòng ba (vòng 1 nên kém số đo vòng 3 khoảng 3 - 4 cm).

Một số đặc điểm lồng ngực của khách:

-Tuyến sữa: Khách hàng đã có tuyến sữa nhiều nhưng không bị sa trễ, nên chọn dáng túi ngực kích thước vừa phải và dáng tròn.

-Tuyến sữa ít không bị sa trễ, có thể túi độn sẽ to hơn một chút để hài hòa với cơ thể, nên càng mềm mại càng tốt, để tránh lộ sau này.

-Tuyến sữa bị sa trễ nên treo lên, nếu sa ít thì dùng dáng túi giọt nước để đẩy lên không cần treo, nhưng kỹ thuật đặt túi phải cực tốt.

Tôi xin lấy vài ví dụ như sau:

Ví dụ 1: Khách hàng có cơ ngực lớn rất dày giống ngực đàn ông (phần cực trên căng đầy, phần dưới quầng vú hóp lại), nên sử dụng túi giọt nước sẽ phù hợp nhất.

Ví dụ 2: Vòng 1 sa trễ cấp độ 1, nên đặt túi độn hoặc treo quầng vú, chọn túi giọt nước hoặc túi tròn nhưng Bác sĩ phải có kỹ thuật để bóc tách đẩy phần cơ lên phía trên (không cần treo ngực nữa).

Ví dụ 3: Chị em có lồng ngực lồi (ức gà, quả chuông) chọn túi ngực có độ nhô nhiều nhưng đường kính tương đối lớn để đảm bảo độ khít khe ngực. Chị em có lồng ngực lõm vẫn chọn túi ngực có độ nhô cao nhưng đường kính vừa phải.

Trên thị trường có rất nhiều dòng túi, mỗi dòng lại chia ra các cấp độ khác nhau về độ nhô và đường kính: Dòng túi độ nhô thấp, nhô cao, nhô rất cao hay hình dáng túi tròn, túi hình giọt nước, và thành phần bên trong thì hầu hết làm bằng dạng gel linh hoạt.

Cũng dựa trên từng đặc điểm vòng 1, mà các nhãn sản xuất túi đã sản xuất ra nhiều dòng túi khác nhau, đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu của khách để đảm bảo phù hợp với cấu trúc lồng ngực, độ sa trễ của bầu vú, đường kính của lồng ngực. vậy nên khi tới tư vấn nâng ngực, các bạn cần tìm hiểu kĩ về túi độn mà bên thẩm mỹ sẽ sử dụng, nghe tư vấn kĩ về đặc điểm vòng 1 cũng như mong muốn của bạn về khuôn ngực sau khi làm xong sẽ trông như thế nào, để có thể chọn được dáng túi độn phù hợp.

Vậy nâng ngực xong có thể cho con bú được không thưa Bác sĩ?

Phần lớn Bác sĩ sử dụng phương pháp đặt túi độn dưới cơ. Phương pháp này ít ảnh hưởng đến tuyến vú, nên chị em cho con bú bình thường.

Ví dụ: Khách hàng đã làm và lập gia đình vào năm 2015 và sinh hai cháu bé và mỗi cháu đều cho bú trong 18 tháng. Sau 6 năm gặp lại thì độ sa trễ rất ít và ngực vẫn mềm mại như thật, lượng sữa tương đối nhiều khi sinh con.

Tuy nhiên có một số Bác sĩ đặt túi độn dưới tuyến sữa thì có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa, nhưng theo thời gian cơ thể sẽ tạo ra một lớp màng bao bọc lấy túi độn nên không tiếp xúc trực tiếp với tuyến sữa.

Thêm một vấn đề nữa đó là việc đặt qua đường nách hoặc đường chân ngực hầu như không ảnh hưởng đến đường tiết sữa. Đặt qua đường quầng vú thì thường tổn thương tuyến sữa vì có thể cắt đứt một số đường tiết sữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/victoria-beckham-tung-thao-tui-don-nguc-hoa-ra-khong-phai-nguc-to-la-dep-20210831095408397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY