Tâm sự hôm nay

Video chàng trai trà sữa ẳm 150 triệu đồng hài hước nhất tuần qua

Vượt qua cô giáo Youtube Cẩm Hà, chàng trai bán trà sữa đến từ Long An rinh giải thưởng 150 triệu đồng của Thách thức danh hài.
Trong tuần qua còn có nhiều video hài hước khác: Võ sĩ bị hạ knock-out vì coi thường đối thủ; Những lỗi hài hước trong phim 50 sắc thái 2017; Cảnh quay 'khó đỡ' của Bao Công và Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên 1993...

Chàng trai bán trà sữa 'rinh' 150 triệu đồng của Thách thức danh hài

Với lối diễn mộc mạc đậm chất miền Tây, anh chàng Lê Tấn Lợi tiếp tục mang đến cho hai vị giám khảo và khán giả chương trình Thách thức danh hài những tràng cười sảng khoái.

Sau 5 vòng thi, thí sinh Lê Tấn Lợi trở thành người đoạt giải cao nhất của đêm Gala mùa 3 với giá trị giải thưởng 150 triệu đồng.

Võ sĩ bị hạ knock-out vì coi thường đối thủ

Mải mê thể hiện sự ngạo mạn bằng điệu nhảy Salsa trên sàn đấu, võ sĩ Joe Harding đã bị đối thủ John Segas hạ knock-out bằng một cú đá như trời giáng.

Cảnh quay 'khó đỡ' của Bao Công và Triển Chiêu

Trên phim bộ ba Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính và Phạm Hồng Hiên là những nhân vật hết sức uy nghiêm nhưng đằng sau hậu trường thì hoàn toàn ngược lại.

Lăn xả cứu bóng, vô tình tạo 'siêu phẩm' phản lưới nhà

Một cầu thủ bóng rổ đại học Mỹ đã rất nỗ lực cứu bóng khỏi ra biên, nhưng lại vô tình biến pha cứu bóng thành một tình huống ghi điểm cho đối phương.

Những lỗi hài hước trong phim 50 sắc thái 2017

Phải thật tinh mắt và có tư duy logic cực cao, bạn mới có thể nhận ra 'sạn' trong bộ phim hấp dẫn này.

Lỗi âm thanh quay điện thoại bàn vang lên khi đang dùng di động

Trong lúc Anna cúp máy thì có âm thanh quay số vang lên. Âm thanh này vốn dĩ chỉ xuất hiện lúc ngắt máy điện thoại bàn, trong trường hợp này, cả hai đều sử dụng điện thoại di động.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/video-chang-trai-tra-sua-am-150-trieu-dong-hai-huoc-nhat-tuan-qua-3546918.html)

Tin cùng nội dung