An toàn thực phẩm hôm nay

Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn vi phạm quy định về quảng cáo

(MangYTe) -Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo, việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn trên một số website đang vi phạm quy định...

Theo cục an toàn thực phẩm, qua công tác hậu kiểm, cục an toàn thực phẩm phát hiện trên một số website như vientansoi.com, tongthachhoan.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi tống thạch hoàn có nội dung gây hiểu nhầm về tác dụng như Thu*c chữa bệnh...

Sản phẩm này do công ty cổ phần onepharm (ngõ 30 phố mai anh tuấn, phường ô chợ dừa, quận đống đa) công bố và chịu trách nhiệm; công ty này không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nêu trên.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng, trong thời gian cục an toàn thực phẩm phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, người tiêu dùng không nên mua, không sử dụng sản phẩm đã quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

Anh Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo pháp luật (https://baophapluat.vn/canh-bao/vien-tan-soi-tong-thach-hoan-vi-pham-quy-dinh-ve-quang-cao-558909.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước những sai phạm của Công ty cổ phần Thế giới Khoa học và Tự nhiên, cơ quan chức năng đã yêu cầu công ty này phải ngừng ngay việc tiêu thụ và thu hồi toàn bộ số sản phẩm hiện còn đang lưu hành trên thị trường
  • Các quy định về quảng cáo đang có những biến tướng. Biển quảng cáo gần như che hết các căn nhà mặt tiền của hàng chục tuyến phố.
  • Nhiều mẫu thực phẩm chức năng (TPCN) được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y tế cho thấy, sự thật về chất lượng của sản phẩm không như nhà sản xuất,
  • Nhìn cô gái cười khoe hàm răng trắng đẹp quảng cáo cho Thu*c đánh răng, một chàng khen: - Chà! Hàm răng trắng đẹp tuyệt trần!
  • Mất khoảng 7 triệu đồng, người bệnh đã có thể được BV quận Gò Vấp tán sỏi bằng laser, chỉ bằng nửa chi phí điều trị ở nơi khác.
  • BS A. Fayad, khoa niệu học Đại học Cairo cho biết: các bé 3-14 tuổi bị sỏi thận sau ba lần điều trị tán sỏi, cho thấy sự phát triển của thận không bị suy yếu.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, Em mới có chỉ định tán sỏi nội soi, không biết là chi phí thế nào, thời gian nằm viện bao lâu? Bởi vì em là sinh viên năm cuối, đang ôn thi nên sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập. Nhờ Mangyte cho em lời khuyên. (T. Thành - Q. Thủ Đức, TPHCM)
  • Mến chào Mangyte, Cho cháu hỏi về chi phí tán sỏi qua da, người bệnh là ba của cháu và cháu rất mong được hỗ trợ. Cảm ơn BS nhiều! (Thạch Bảo - Q.10, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY