Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng học theo

Đây là những kiểu tóc vô cùng hợp công sở, chị em không ghim thì quá phí.

Vincenzo – bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của song joong ki hậu ly hôn đã đi tới hồi kết nhưng dư âm mà tác phẩm này để lại vẫn còn đó. nói về những yếu tố khiến vincenzo để lại dấu ấn trong lòng khán giả thì ngoài vẻ đẹp trai của song joong ki, tình tiết phim hấp dẫn thì các bóng hồng trong phim như jeon yeo bin (vai luật sư hong cha young) hay mỹ nhân kim yoon hye (vai cô giáo hacker) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. tuy hai nhân vật này có nhan sắc khác biệt nhưng lại cùng để tóc dài đơn giản, nữ tính. bên cạnh đó, hai nữ diễn viên còn có những cách tạo kiểu tóc rất xinh xẻo, dễ áp dụng trong thực tế nên cực đáng để chị em lưu tâm.

1. Tóc suôn thẳng nhấn kẹp tóc

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 1.

Đây là kiểu tóc khá dễ tạo kiểu, thích hợp với gương mặt vuông và giúp tạo hiệu ứng thon thả hơn cho "mặt tiền". cách tạo kiểu này hợp với tóc thẳng nhưng nếu không sẵn sở hữu mái tóc suôn mượt, bạn hoàn toàn có thể dùng máy là tóc. cách thao tác rất đơn giản, chỉ cần rẽ ngôi lệch, vén gọn một bên tóc, nhấn nhá chiếc kẹp xinh xẻo cho bên tóc vén, bạn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, hút mắt.

2. Tóc buộc thấp

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 2.

Đây là kiểu tóc hợp nhất với những gương mặt thuôn dài. nếu bạn đã sẵn sở hữu mái tóc sóng nhẹ, lựa chọn này lại càng hoàn hảo. cách thực hiện bao gồm các bước như rẽ ngôi lệch, cố định mái tóc rồi tạo phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu. đừng quên chừa lại một phần mái rồi uốn theo hình chữ s, gương mặt của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn, diện mạo toát lên sự thanh lịch, sang chảnh chứ không hề sến.

3. Tóc buộc cao

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 3.

Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan, đây là một cách buộc tóc đáng lưu tâm. khi thao tác, bạn hất ngược tóc về phía sau, nhớ dùng lược để chải tóc cho thật trau chuốt, đồng thời tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu sau đó mới cố định bằng chun buộc. để tăng thêm phần phóng khoáng, sành điệu và tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn hơn, bạn nên thả một vài lọn tóc con như kiểu tóc của jeon yeo bin.

4. Tóc buộc nửa

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 4.

Kiểu tóc buộc nửa này của jeon yeo bin trông thanh lịch và không kém phần nữ tính. đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng mặt trái xoan sở hữu mái tóc sóng nhẹ, có độ dài trung bình. mấu chốt để kiểu tóc buộc nửa này ghi điểm ở sành điệu chính là phần mái được hất lệch sang một bên, cộng thêm những lọn tóc sóng mềm mại. cuối cùng, kiểu tóc này rất hợp cạ với những bộ đồ công sở thanh lịch và chuyên nghiệp.

5. Tóc tết

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 5.

Hè này, tóc tết trở nên hot hơn hẳn những mùa trước vì các quý cô sành điệu đã biết cách diện kiểu tóc này sao cho xinh tươi, lãng mạn chứ không bị "thắm". bí kíp để chinh phục tóc tết hoàn hảo chính là tạo phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu và tết lệch phần bím tóc sang một bên, vậy thôi là ghi điểm sành điệu.

Nguồn và ảnh: Her World

Vincenzo đã hết nhưng cách tạo kiểu tóc của hội tóc dài trong phim vẫn rất đáng lưu tâm - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vincenzo-da-het-nhung-cach-tao-kieu-toc-cua-hoi-toc-dai-trong-phim-van-rat-dang-hoc-theo-20210526174334493.chn)
Từ khóa: kiểu tóc

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY