Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Visual nổi nhất Twice nhưng Sana vẫn bị chê nhạt nhòa khi diện túi hiệu, liệu có đáng hay không?

Liệu netizen có đang hơi khắt khe khi chê bai Sana hay cô thực sự quá nhạt nhòa trong lĩnh vực thời trang.

Trong twice, bên cạnh tzuyu hay nayeon thì sana cũng là mỹ nhân sở hữu visual nổi bật đình đám. thậm chí có lúc visual của sana còn được đánh giá là ấn tượng nhất trong 9 cô nàng. tuy nhiên mới đây, khi quảng cáo cho dòng túi hiệu của prada, sana đã bị nhiều người chê bai nhạt nhòa, kém đẹp, thiếu khí chất thời trang.

Visual nổi nhất Twice nhưng Sana vẫn bị chê nhạt nhòa khi diện túi hiệu, có đáng hay không? - Ảnh 1.

Cụ thể dòng túi xách prada galleria vừa được ra mắt và đã ngay lập tức phủ sóng mạnh mẽ nhờ sự lăng xê của hàng loạt idol, diễn viên đình đám, và sana cũng là 1 trong số đó. trong hình ảnh quảng bá cho dòng túi xách này, sana diện mẫu áo sơ mi oversized cố tình để hờ hững buông lơi lộ phần vai gợi cảm. cô tạo dáng cầm túi khá đơn giản.

Visual nổi nhất Twice nhưng Sana vẫn bị chê nhạt nhòa khi diện túi hiệu, có đáng hay không? - Ảnh 2.

sana rất xinh nhưng nhiều netizen lên tiếng chê bai cho rằng hình ảnh của cô khá nhạt nhòa, tạo dáng hay thần thái đều chưa toát lên vẻ sang trọng, thu hút. một số nhận định đáng chú ý:

- sana xinh đấy nhưng trông hơi nhạt nhòa, makeup như buồn ngủ ấy.

- Trông như ra đại một góc trong nhà để chụp, không sang chảnh chút nào.

- cô ấy chỉ hợp style dễ thương thôi chứ sang chảnh, hàng hiệu không hợp chút nào.

- Cách tạo dáng "giả trân" quá.

- Trông vừa công sở lại vừa sexy, không ổn chút nào.

Ngoài sana, nhiều ngôi sao khác như hwasa, sun mi, na eun, lee hi, tiffany... cũng đang quảng bá cho mẫu túi này nhưng hình ảnh của họ thiên về hướng sang chảnh, hiện đại thậm chí còn có phần sexy, gợi cảm. vậy nên khi so sánh cùng những mỹ nhân này, không có gì khó hiểu khi hình ảnh của sana có phần nhạt nhòa hơn hẳn.

Vậy nhưng với thiết kế dáng túi basic tối giản, nhiều mỹ nhân như Doyeon hay Gong Seung Yeon cũng chọn style lên đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng khi quảng bá cho dòng túi này. Việc này thể hiện tính đa dạng, dễ sử dụng, hợp với nhiều style khác biệt của mẫu túi này.

Vậy nên việc sana bị chê bai nhạt nhòa khi quảng bá cho chiếc túi prada galleria dường như là do các netizen đang quá khắt khe. bản thân thành viên twice mang đến hình ảnh vừa nhẹ nhàng, hiện đại mà vẫn sang chảnh, gợi cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/visual-noi-nhat-twice-nhung-sana-van-bi-che-nhat-nhoa-khi-dien-tui-hieu-lieu-co-dang-hay-khong-20210611110505033.chn)

Chủ đề liên quan:

hàng hiệu sana thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY