Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ của Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu: Làn da căng mịn ở tuổi 35, chuyên diện đầm khoét ngực sâu nhưng vẫn chuẩn cốt cách Hoàng gia

Công nương Beatrice đều có cách riêng để tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình.

Beatrice borromeo - nữ nhà báo kiêm phát thanh truyền hình và giờ là công nương xinh đẹp nhất hoàng gia monaco, cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp không thua gì minh tinh điện ảnh, cô còn có gu thời trang vô cùng tinh tế, sang trọng đúng chuẩn hoàng gia châu âu.

Chồng của beatrice borromeo là người thừa kế thứ sáu của hoàng gia monaco - hoàng tử pierre (pierre casiraghi), từng thuộc "top 10 hoàng tử đẹp trai nhất thế giới". anh thừa hưởng vẻ ngoài tuyệt vời của bà ngoại - nữ diễn viên nổi tiếng người mỹ grace kelly, và beatrice borromeo chính là nhân vật nắm giữ trái tim của vị hoàng tử hào hoa nhất châu âu này.

Beatrice borromeo và hoàng tử pierre kết hôn năm 2015, cùng với lễ cưới hoàng gia anh, đám cưới của cặp đôi xứ monaco cũng trở thành lễ cưới đáng nhớ nhất hoàng gia châu âu. bộ váy cưới trong ngày trọng đại của beatrice borromeo cũng lấy cảm hứng từ thiết kế lịch sử của công nương grace kelly năm 1956.

Vợ của Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu: Dung mạo xinh đẹp mĩ miều ở tuổi 35, gu thời trang chuẩn Hoàng gia dù là người ngoại đạo - Ảnh 2.

Công nương Beatrice Borromeo hiện đã bước vào tuổi 35 và là mẹ 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Bước vào tuổi 35, trải qua 2 lần sinh nở nhưng từ nhan sắc, vóc dáng đến sự tinh tế thanh lịch của công nương beatrice vẫn vẹn nguyên như thuở còn son sắc. xuất thân từ gia đình quý tộc nước ý, ngay từ nhỏ công nương beatrice đã có cốt cách của một tiểu thư quý tộc và giờ khi trở thành công nương của hoàng gia monaco, cô vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước thần thái và sự duyên dáng của cô.

Không kể trang phục thường ngày hay sự kiện Hoàng gia, Công nương Beatrice đều chọn những thiết kế váy áo trẻ trung họa tiết hoa xinh xắn mang âm hưởng thập niên 90.

Công nương Beatrice dù đã là mẹ 2 con và bước vào tuổi 35 vẫn giữ cho mình nét trẻ trung tươi mới từ nhan sắc đến gu thời trang. Những bộ cánh thường ngày tuy đơn giản nhưng đặc biệt ăn hình và luôn tôn dáng người mặc.

Không tập trung vào một kiểu trang phục nhất định, công nương beatrice biến hóa phong cách trong những thiết kế đầm lệch vai, bộ suit cách điệu... tất cả đều vô cùng tôn dáng, tôn nét trang nhã sang trọng cho phong cách hoàng gia của cô.

Sở hữu nhan sắc ngoài 30 nhẹ nhàng nữ tính nhưng sắc sảo và vô cùng lôi cuốn, Công nương Beatrice chưa bao giờ ngại những thiết kế lộng lẫy kiêu sa với những gam màu ánh kim siêu nổi. Những lúc này nhìn cô sang chảnh kiêu kỳ như một nữ hoàng tiệc tùng chứ không cứng nhắc hay nghiêm nghị của một nhân vật Hoàng gia.

Những thiết kế đầm dạ hội sexy gợi cảm luôn được Công nương Beatrice dày công lựa chọn vừa tôn vóc dáng thon thả chuẩn mẫu vừa thể hiện sự cao sang quyền quý của một nhân vật Hoàng gia.

Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy, Công nương Beatrice còn làm mới mình trong những thiết kế gợi cảm lạ mắt...

Vợ của Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu: Dung mạo xinh đẹp mĩ miều ở tuổi 35, gu thời trang chuẩn Hoàng gia dù là người ngoại đạo - Ảnh 11.

... hay những bộ đầm cắt khoét lạ mắt mang họa tiết vương giả. phong cách của công nương beatrice từ họa tiết đến những thiết kế trơn màu, công nương beatrice đều có cách riêng để tạo dấu ấn thời trang riêng cho mình.

Vợ của Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu: Dung mạo xinh đẹp mĩ miều ở tuổi 35, gu thời trang chuẩn Hoàng gia - Ảnh 13.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-cua-hoang-tu-dep-trai-nhat-chau-au-lan-da-cang-min-o-tuoi-35-chuyen-dien-dam-khoet-nguc-sau-nhung-van-chuan-cot-cach-hoang-gia-20201225170433937.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY