Ẩm thực hôm nay

Vợ đảm gợi ý 14 mâm cơm tuyệt ngon, tiết lộ bí kíp nấu ăn nhanh chỉ 30 phút, hội chị em vừa liếc qua đã cảm thấy ghen tị với anh chồng số hưởng

Những mâm cơm của chị Thu Thủy tuy đơn giản nhưng lại trông rất ngon miệng, hấp dẫn.

Sống xa việt nam đã 10 năm nhưng chị thu thủy (29 tuổi, đang sống và làm việc tại đức) luôn biết cách mang hương vị quê hương về bên Mới đây, chị thủy đã chia sẻ hình ảnh những Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh những Hầu hết các món mình làm ở đây đều sử dụng nồi chiên không dầu. Ví dụ như món gà rang muối, sau khi rửa sạch sẽ, mình sẽ cho ướp với các gia vị muối, tiêu, tỏi, dầu hào. Để chừng 2 tiếng thì mình chắt bớt nước đi và trộn đều với bột năng. Dùng bột năng thì gà sẽ giòn hơn dùng bột mì bình thường. Đó là bí quyết mình mới nghiệm ra sau khi nấu món này nhiều lần.

sau khi sơ chế xong thì cho vào Chị vợ 29 tuổi cho biết thêm: "mỗi bữa mình chỉ tốn

Ngoài ra khi đang đun món này thì chị lại tranh thủ sơ chế món kia. Làm các món đơn giản mà để nguội được trước rồi đến các món ăn nóng nấu sau. Chị Thủy cho rằng nấu như vậy vừa gọn gàng lại giải quyết được nhanh từng món.

Theo chị thủy, cái khó nhất của người xa quê đó là khó tìm kiếm các món rau cho đa dạng. vì ở bên đức, các siêu thị chỉ bán một số loại rau việt nhất định. nếu để ý kĩ sẽ thấy Chia sẻ thêm, chị thủy cho biết, ông xã của chị rất thích các món chiên rán. chiều chồng, lại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-dam-goi-y-14-mam-com-tuyet-ngon-tiet-lo-bi-kip-nau-an-nhanh-chi-30-phut-hoi-chi-em-vua-liec-qua-da-cam-thay-ghen-ti-voi-anh-chong-so-huong-20200617110152744.chn)

Tin cùng nội dung