Tâm sự hôm nay

Vô tình nhìn thấy mâm cơm ở cữ bị mẹ chồng chia hai phần đối ngược nhau, tôi ôm mặt khóc rưng rức vì thương mẹ và giận mình cư xử chẳng phải phép bấy lâu nay

Tôi nhìn mẹ chồng chia mâm cơm ở cữ của mình thành hai phần đối ngược nhau mà rơi nước mắt vì thương bà.

Hồi mới về làm dâu, tôi cũng như bao người phụ nữ khác, luôn nghĩ Tôi có bầu, Khi tôi sinh con cũng là lúc chồng tôi nhận quyết định sa thải. Đó có thể nói là cú sốc với gia đình tôi. Hồi giờ chúng tôi sống nhờ vào lương chồng, giờ anh thất nghiệp, tôi lại nghỉ sinh, gia đình lao đao, túng thiếu hẳn.

Thế nhưng quái lạ một điều là dù tiền bạc túng thiếu nhưng bữa

Mọi người ạ, nhìn mẹ chồng bế cháu cho tôi ăn cơm, nấu nước lá cho tôi tắm rồi ru cháu mỗi đêm, tôi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-tinh-nhin-thay-mam-com-o-cu-bi-me-chong-chia-hai-phan-doi-nguoc-nhau-toi-om-mat-khoc-rung-ruc-vi-thuong-me-va-gian-minh-cu-xu-chang-phai-phep-bay-lau-nay-20200211141055625.chn)

Tin cùng nội dung

  • Anh Toàn bị đau quặn bụng và đi tiêu chảy cả đêm. Anh nghĩ chắc tại lúc trưa anh ăn mấy quả dưa chuột nên bị ngộ độc.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Trước mâm cơm vợ vừa bưng ra, ông chồng ngồi chép miệng ngao ngán. Vợ nguýt dài: - Ông chẳng bằng mấy người ăn xin ngoài đường!
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?