Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn

Nghiện làm đẹp suốt bao năm, trộm vía tôi chưa bao giờ mua phải hàng fake, chính là nhờ vào việc biết đến những shop mỹ phẩm xách tay này.

1. Hanhstore

- Chuyên mỹ phẩm Hàn/Nhật, bán xen kẽ cả mỹ phẩm USUK

- Bán hơn 10 năm, chất lượng uy tín, giá khá sát với giá website nước ngoài

- Có nhiều chương trình sale giá tốt

- Nhân viên tư vấn tốt

Từ những ngày mới "tập tọe" bước vào thế giới mỹ phẩm cho tới bây giờ, Hanhstore vẫn là địa chỉ mua hàng tin cậy với tôi. Vốn tập trung vào mảng mỹ phẩm Hàn/Nhật nên shop gần như lúc nào cũng update đủ các dòng sản phẩm của các hãng. Chẳng hạn như dòng chống lão hóa của hãng X, khi tôi không tìm mua được ở các cửa hàng xách tay khác thì kiểu gì cũng tìm thấy ở Hanhstore. Giá thành theo tôi thấy là rất sát với giá khi mua bên Hàn. Store tuy không quá to nhưng được cái bày biện chỉn chu, dễ tìm và các bạn nhân viên cũng nhiệt tình nữa.

2. Myzu Cosmetic

- Mặt hàng đa dạng, mỹ phẩm Âu - Á gì cũng có

- Giá tốt, nhân viên rep inbox nhanh,

- Hay tìm được những sản phẩm "ngon, bổ, rẻ" và khá độc

Hơi giống với Hanhstore, Myzu Cosmetic ban đầu chỉ tập trung vào mỹ phẩm châu Á nhưng dần dà, shop bắt đầu update thêm đồ của nhiều hãng Âu - Mỹ hơn. Giá thành lẫn chất lượng tôi đều đánh giá là OK, dùng đều đều nhiều sản phẩm mà "trộm vía" vẫn chẳng gặp vấn đề gì. Thứ tôi thích mua nhất ở Myzu Cosmetic là mặt nạ, đặc biệt là mask Etude House. Nếu không phải vì có lần mua vu vơ ở đây, tôi sẽ chẳng biết trên đời có loại mặt nạ siêu rẻ mà dùng siêu thích đến thế.

3. Miuzinh House Cosmetics & Skincare

- Sản phẩm cực kỳ đa dạng, Á - Âu đủ cả

- Shop bán lâu năm nên rất uy tín

- Shop hay săn được nhiều set hay ho, giá hời

Miuzinh House đời đầu vốn chỉ bán mỹ phẩm Âu Mỹ, sau này mới nhập thêm đồ của các hãng châu Á. Tôi cảm thấy khả năng bắt trend hay update sản phẩm của shop này khá tốt. Gần như lúc nào tôi cũng tìm được món đồ mình cần mua, dù sản phẩm đó vẫn còn mới hoặc vẫn hơi lạ ở thị trường Việt Nam. Thêm một điểm mạnh của Miuzinh House là luôn săn được nhiều set mỹ phẩm giá tốt. Nói không ngoa thì trải nghiệm mua sắm của tôi ở đây cũng na ná như khi mua ở Sephora vậy.

4. Sper Store: Mineral Makeup & Natural Cosmetics

 - Ảnh 10.

- Mạnh về đồ Âu - Mỹ nhưng cũng bán xen kẽ cả mỹ phẩm châu Á

- Giá thành tốt

- Trải nghiệm mua sắm online rất thích

Một địa chỉ mỹ phẩm Âu - Mỹ tôi cũng cực kỳ mê là Mèo Cosmetic vì chất lượng hay giá thành của shop đều ổn cực kỳ. Ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kiến thức về mỹ phẩm để tư vấn khi bán hàng, tôi còn đặc biệt thích cách shop chủ động thiết kế các ảnh sản phẩm, nêu rõ thành phần, tóm tắt chức năng... để khách chọn mua sản phẩm dễ hơn. Chẳng hạn như cùng là top 4 serum hot, Mèo Cosmetic sẽ có những bài post phân tích ưu/khuyết điểm của từng chai để khách dễ theo dõi hơn.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/voi-kinh-nghiem-ghien-my-pham-10-nam-day-la-6-shop-my-pham-xach-tay-uy-tin-tai-ha-noi-ma-toi-muon-chia-se-voi-cac-ban-20200424193937864.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Dứa gai, tên khác là dứa dại, dứa gỗ... là một cây nhỏ, cao 1 - 2m. Thân có rễ phụ dài. Lá mọc tập trung ở ngọn, hình dải hẹp, cứng, mép và gân giữa có gai cứng. Cụm hoa gồm hoa đực và hoa cái. Quả to khi chín màu vàng.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY