Tình yêu và giới tính hôm nay

Với quy tắc 20, đảm bảo bất cứ ai cũng yêu mến bạn ngay lần đầu gặp mặt

Ngoài kỹ năng giao tiếp bẩm sinh thì gây ấn tượng và khiến người lạ thích mình là một thứ hoàn toàn có thể học được. Kỹ năng này có tên là Quy tắc 20.

Ảnh minh họa

"Quy tắc 20" chỉ ra rằng trong 20 giây đầu, 20 từ nói ra đầu tiên và 20 cử chỉ đầu tiên được thể hiện ra khi gặp mặt là những thứ cực kỳ quan trọng để người lạ đánh giá phần lớn tính cách của nhau.

Có nghĩa là cột mốc 20 giây đầu sau khi gặp gỡ người lạ sẽ là khoảnh khắc họ dùng để đánh giá tính cách nhau qua cử chỉ, lời nói hành động và nó sẽ ảnh hưởng toàn bộ hành vi và lời nói của hai người trong thời gian gặp mặt sau đó.

Ví dụ như nếu doanh nhân gặp nhau trong một buổi giao lưu công việc, một người luôn nở nụ cười nhẹ nhàng, ăn mặc lịch sự, biết chủ động bắt tay để làm quen mọi người khác và có một câu nói mở đầu ấn tượng sẽ có khả năng được mọi người yêu mến hơn.

Hay trường hợp khác trong cuộc hẹn hò đầu tiên của các chàng, hành động tươi cười chào hỏi và chủ động lịch sự mở cửa xe ô tô/gạt thanh chống chân yên sau cho cô gái luôn được đánh giá và "ghi điểm" cực kỳ cao.

Chúng ta chỉ có 20 giây để làm thật tốt, vì thế hãy tập luyện lời chào hỏi và cử chỉ của mình trong 20 giây đầu cho bất kỳ cuộc gặp gỡ nào.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/voi-quy-tac-20-dam-bao-bat-cu-ai-cung-yeu-men-ban-ngay-lan-dau-gap-mat-21896/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY