Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng 1 của Jennie không khủng nhưng đúng là cực phẩm: Đủ S*xy mà vẫn ngọt ngào, khéo chơi chiêu để lấn át mẫu hãng

Nhờ lợi thế vòng 1 đủ S*xy lẫn ngọt ngào mà Jennie có thể chinh phục thành công mọi style.

Trong làng giải trí kbiz, jennie vốn vẫn nổi tiếng với nhan sắc và thần thái thu hút hiếm ai bì kịp. ngay từ khi mới debut, nữ idol đã sở hữu siêu năng lực "sang chảnh hóa" khi diện đồ bình dân cũng sang như hàng hiệu đắt đỏ. và hiện tại, cô cũng là con cưng được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. vòng 1 của jennie chính là 1 trong những điểm đặc biệt giúp giọng ca solo luôn ghi điểm mặc đẹp. lý do là bởi, vòng 1 của jennie tuy không quá khủng nhưng cũng không quá lép kẹp, khi cần sexy thì sexy hết nấc, khi cần ngọt ngào lại nữ tính trong trẻo. ngoài ra, cô và stylist còn luôn khéo sửa đồ để mang đến những bộ cánh ấn tượng nhất, khoe vòng 1 một cách tinh tế.

Trong hình ảnh mới đây, 4 cô nàng BLACKPINK lên đồ nhẹ nhàng xinh xẻo giao lưu cùng với fan hâm mộ.

Về phần Jennie, cô diện mẫu váy hoa cổ vuông ngọt ngào, tóc rẽ ngôi nữ tính.

Được biết mẫu váy mà Jennie đã diện đến từ nhà mốt H&M có giá khoảng 920k.

tuy nhiên điều bất ngờ là nếu so sánh cùng hình ảnh mẫu hãng có thể thấy jennie trông ấn tượng hơn hẳn. đây vốn là váy babydoll với phần tay lửng nữ tính, dáng suông nhẹ nhàng thoải mái. tuy nhiên stylist đã chỉnh sửa ở phần cổ và phần eo để váy tôn dáng tốt hơn.

Ngoài ra, cũng nhờ lợi thế vòng 1 khủng mà Jennie trông gợi cảm và ấn tượng hơn hẳn mẫu hãng.

Nếu cũng thích mẫu váy này thì bạn có thể mua tại đây.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie thể hiện khả năng ăn vận lấn át mẫu hãng.

trước đó trong mv solo, cô cũng từng gây dấu ấn mạnh với màn khoe vòng 1 gợi cảm trong mẫu váy của self potrait. vòng 1 nảy nở gợi cảm giúp jennie còn sexy gấp bội lần so với mẫu hãng.

khi diện những mẫu váy 2 dây, jennie như "cá gặp nước" khi tha hồ khoe vòng 1 lấp ló nảy nở. nếu để ý kỹ, bạn còn có thể nhận ra stylist đã cố tình chỉnh sửa phần ngực và cắt ngắn váy để cô có được hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa không bị phô trương quá đà.

không chỉ nhan sắc hay thần thái, jennie còn khéo kết hợp cả những cách tạo dáng thú vị để có được diện mạo thu hút. chính vì vậy, dù lên đồ y như mẫu hãng nhưng cô vẫn ghi được dấu ấn riêng.

vòng 1 của jennie tuy không quá khủng nhưng cũng không quá lép. khi diện những mẫu trang phục ôm sát, vòng 1 của cô sẽ có độ nảy nở, gợi cảm thu hút.

ngoài ra, khi diện trang phục xuyên thấu stylist còn khéo sử dụng thêm các món trang phục khác như áo quây, áo hai dây để jennie có được hình ảnh vừa cá tính, thu hút lại vừa kín đáo mà vòng 1 vẫn được tôn lên triệt để.

với những bộ cánh kín đó, cô lại cố tình để hở 1 vài khuy áo trên để tạo vẻ phóng khoáng thu hút, vòng 1 không quá phô trương nhưng vẫn tạo cảm giác bí ẩn, cuốn hút.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-1-cua-jennie-khong-khung-nhung-dung-la-cuc-pham-du-sexy-ma-van-ngot-ngao-kheo-choi-chieu-de-lan-at-mau-hang-20210830120817635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY